Hiện tại bách gia đóng quân gần Bất Dạ Thiên, các gia chủ đang cùng nhau bàn bạc mưu kế, mục đích để chiếm Bất Dạ Thiên cùng giết Ôn Nhược Hàn. Nhiếp Minh Quyết làm người trực lai trực vãng, nghe không vào mưu hèn kế bẩn, trực tiếp phách mặt bàn, đứng dậy nói: "Đều là hành vi tiểu nhân! Sợ hắn Ôn Nhược Hàn làm cái gì, để Nhiếp mỗ xung phong là được, các vị còn sợ gì nữa?" Hắn thân hình cao chín thước, đứng lên có một loại áp bách vô hình, mặt bàn bị hắn phách đến nứt, nhất thời không có ai mở miệng phản bác.
Không khí đang trầm trọng, đột nhiên có môn sinh Giang gia chạy tới báo tin: "Bên ngoài có một đám người già và trẻ em muốn cầu kiến Ngụy công tử."
Vô ý tin này giải vây cho mọi người, đại gia đều thở dài một hơi rồi tò mò nhìn ngoài cửa. Một lát sau, tên môn sinh lần nữa tiến vào, theo sau chính là tỷ đệ Ôn Nhu cùng gần năm mươi người Ôn gia. Nhưng đám người này không có một ai mặc y phục Viêm Dương Liệt Diễm, đều khoác lên mình y phục tầm thường.
Ngụy Vô Tiện nghi hoặc nói: "Ôn Nhu, các ngươi đây là?"
Giờ phút này Ôn Nhu đã không còn cao ngạo như hồi ở giám sát liêu, cả người mệt mỏi bất kham, nhẹ giọng nói: "Ngụy công tử, lần này ta mang một nhánh Ôn gia người quy thuận với ngươi."
"Này…" Ngụy Vô Tiện có chút khó xử, đánh giá liếc mắt Giang Trừng một cái, thấy hắn không chút nào để ý, lại nhìn Lam gia bên kia đang nghiêm ngồi tại chỗ Lam Vong Cơ, nói: "Ôn Nhu, cảm tạ ngươi tín nhiệm, nhưng là ta không có khả năng thu các ngươi… Không bằng các ngươi quy thuận Cô Tô Lam thị đi?"
"Bọn chúng quy thuận người Giang gia, tại sao lại đẩy cho Lam gia nhỉ? Ngụy công tử?"
Giang Trừng nói ra một câu này, mọi người nháy mắt trở nên hứng thú.
Ngụy Vô Tiện không muốn vào lúc này khắc khẩu, giương mắt nhìn hắn, nói: "Giang Trừng, bọn họ là tới tìm ta, cũng không phải quy thuận Giang gia. Liên Hoa Ổ hiện đang trùng kiến, ta đem bọn họ cho Lam gia là muốn giảm bớt cho ngươi một gánh nặng!"
Giang Trừng nghe hắn biện giải, cảm thấy hắn quá không biết ăn nói, Giang gia trùng kiến đã xong lâu, chỉ là đang khởi công mở rộng, Ngụy Vô Tiện chắc là không biết điểm này, còn có nói vậy chả khác nào muốn công khai đẩy "phiền phức" cho Lam gia.
Hắn cười lạnh: "Ý Ngụy công tử là ngươi không phải người Giang gia?"
"Ta… Giang Trừng, bọn họ chưa từng làm ác, lại đối Giang gia có ân, ngươi cần gì đối bọn bắt lấy không bỏ!"
Nhiếp Minh Quyết nghe vậy không đồng tình, nói: "Cho dù chưa bao giờ làm ác, nhưng lúc Ôn gia làm ác không ngăn cản, sau đấy có kết quả như thế nào, cũng là những người đó đáng chịu." Hắn tuy không biết vì sao Ngụy Vô Tiện lại làm như vậy, nhưng rõ ràng không có để Giang tông chủ vào mắt, cần thiết thể hiện bất bình.
Lam Vong Cơ đứng lên nói: "Xác thực, chưa bao giờ có chuyện bọn họ lấy mạng người."
Nhiếp Minh Quyết nói: "Vậy nói có ân, đó là cái gì ân?"
"Bọn họ chỉ đối ta có ân, chưa bao giờ là đối Giang gia có ân."
Ngụy Vô Tiện không thể tin tưởng nhìn hắn, nói: "Kia như thế nào lại không tính có ân Giang gia? Ngươi chẳng lẽ đã quên là Ôn Ninh trợ giúp chúng ta thu Giang thúc thúc cùng Ngu phu nhân thi thể, còn lưu lại chúng ta một đoạn thời gian, chủ động trị thương cho chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hàn Trừng] Lạc
FanficTên truyện: Lạc Tác giả: Tử Liên Nguyên tác: Ma đạo tổ sư. Của: Mặc Hương Đồng Khứu. --- "Ôn Nhược Hàn, vì cái gì đến ngươi cũng lừa ta? Vì cái gì lại là ngươi?!" Cảm xúc của hắn chạm đến giới hạn, bao nhiêu uất ức tích tụ nói ra ngoài cũng chỉ có n...