Khởi đầu - 2

329 19 0
                                    

Warning: H nhẹ

Phác Xán Liệt hôm nay phụ trách làm vệ sĩ bảo vệ xung quanh biệt thự nhà họ Kim trong bữa tiệc mừng thọ bảy mươi của ngài chủ tịch.

Trong suốt khoảng thời gian diễn ra, mọi việc đều nằm trong sự kiểm soát của hắn. Cho đến khi, có một sự việc đã xảy ra.

Phác Xán Liệt đang đi tuần tra phía sau vườn hoa, liền trông thấy hai người đang giằng co, sau đó một người ngã xuống, một người bỏ chạy.

Người bỏ chạy nọ, đang hướng về phía hắn.

Đồng thời, Phác Xán Liệt không rõ có phải mình nhầm rồi không, tự nhiên lại ngửi được mùi anh đào chua ngọt thuộc về bác sĩ Biên.

Đương nhiên, thế giới này có hơn bảy tỷ người, tỉ lệ trùng lặp mùi hương không hề hiếm gặp. Có điều, tin tức tố của mỗi người đều có những đặc trưng nhất định, mà người nào có khứu giác và trực giác nhạy bén đều có khả năng phân biệt được.

Phác Xán Liệt vẫn luôn là một Alpha ưu tú.

Đến lúc đối phương đâm sầm vào mình, hắn liền cảm thấy may mắn vì độ nhạy bén của mũi mình không hề bị suy giảm bởi đợt nhiễm bệnh trước.

Biên Bá Hiền đang ở đây, dưới tình trạng không được ổn cho lắm.

Anh đang chuẩn bị tiến vào kỳ phát tình.

Làm một bạn trai đúng tiêu chuẩn, Phác Xán Liệt đương nhiên có quan tâm đến kỳ phát tình của người yêu mình. Mặc dù chưa từng đề cập tới trực tiếp với nhau, hắn cũng dựa vào kỹ năng để tính toán ra được. Hơn nữa, đối với một người có tính cẩn thận như Biên Bá Hiền, anh sẽ không tùy tiện ra đường nếu như kỳ phát tình của mình sắp tới.

Cùng với những sự việc mà hắn chứng kiến mới vừa rồi, Phác Xán Liệt nhanh chóng đi đến kết luận.

Biên Bá Hiền hẳn đã bị người ta cưỡng ép đến kỳ phát tình.

Phác Xán Liệt là một người vui vẻ lạc quan rất ít khi giận dữ hay cáu gắt gì.

Thế nhưng ngay bây giờ đây, hắn thật sự muốn bùng nổ.

Nếu như hôm nay, hắn không xuất hiện ở đây, vậy thì...

Hai tay cuộn chặt lại thành nắm đấm, Phác Xán Liệt nhắm mắt lại, không dám nghĩ tiếp, cũng cố gắng tự mình trấn áp cảm xúc đang chực trào tuôn ra.

Tranh thủ dặn dò những người còn lại chú ý tình hình, Phác Xán Liệt chậm rãi phát tán tin tức tố của mình, bao bọc xung quanh Biên Bá Hiền, từ từ tiến gần về phía cậu.

Mới đầu, Biên Bá Hiền chỉ cảm nhận khí tức Alpha bao phủ, trong tiềm thức nảy sinh né tránh, khó chịu lui người. Cho đến khi anh cảm nhận được một mùi hương quen thuộc.

Mùi sữa bò thơm mát.

Mùi hương của người anh yêu.

Biên Bá Hiền dùng chút lý trí ít ỏi còn sót lại phủ nhận đi suy nghĩ nảy ra của mình, rồi lại không nhịn được mà mong muốn nó trở thành sự thật.

Rằng Phác Xán Liệt đang ở đây.

Phác Xán Liệt sẽ tiến tới ôm anh vào lòng.

[Fanfic/ChanBaek] Đại dịch toàn cầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ