Khởi đầu - 3 [End]

372 15 0
                                    

Kể từ sau ngày hôm ấy, Phác Xán Liệt nhanh chóng liên hệ với chủ tịch Kim để giải quyết mọi chuyện. Biên Bá Hiền cũng gọi điện cho ông để từ chối lời đề nghị đó.

"Mong chủ tịch Kim thứ lỗi, tôi rất tiếc khi không thể làm việc cho ngài. Nếu sau này ngài có đến bệnh viện để khám bệnh, tôi rất hân hạnh phục vụ."

Cứu người là trọng trách, cũng là sứ mệnh của tất cả các bác sĩ.

Nhưng chữa bệnh cho người giàu thì nhiều người lại tự nguyện giơ tay, anh tin rằng người để chủ tịch Kim tin tưởng không chỉ có mỗi mình.

Thay vào đó, Biên Bá Hiền mong muốn mình có thể chữa bệnh cho nhiều người nhất có thể, không phân biệt tầng lớp hay chủng tộc, bằng tất cả nhiệt huyết và lòng chân thành của mình.

Trải qua chuyện này, mối quan hệ giữa Biên Bá Hiền và Phác Xán Liệt cũng trở nên gắn bó khăng khít hơn. Không chỉ vậy, Phác Xán Liệt cũng phát hiện ra bác sĩ Biên hay ngượng ngùng và thoạt nhìn rất tự lập cũng rất biết ỷ lại, thỉnh thoảng còn dựa dẫm vào hắn mà làm nũng rất tự nhiên.

Lòng Phác Xán Liệt chứa đầy mật ngọt, khiến cho nhân viên trong công ty luôn nhìn hắn với ánh mắt không thể tin được, lo lắng tột độ không biết rằng liệu sếp có định sơn phòng làm việc đen trắng thành màu cầu vồng luôn chăng.

Tuy nhiên, có một việc khiến cho Biên Bá Hiền còn căng thẳng hơn bao giờ hết, đó chính là gặp mẹ Phác.

Ngày hôm ấy, Phác Xán Liệt ngồi trong nhà Biên Bá Hiền, nhìn anh đi đi lại lại đến mức hoa cả mắt, bao gồm cả núi đồ nho nhỏ được chất trong nhà nữa, hắn há hốc miệng.

"Em..."

Biên Bá Hiền lại chẳng để ý, quay sang hỏi hắn.

"Cũng tại anh không chịu tìm hồ sơ khám sức khỏe của cô đến đây. Vậy thì em mới biết chọn thuốc bổ nào phù hợp chứ."

Quả nhiên là bác sĩ cực kỳ kính nghiệp, chọn đồ cho mẹ chồng cũng mang tính chuyên môn cao.

Phác Xán Liệt bật cười, đối diện với ánh mắt sắc như dao phẫu thuật của bác sĩ Biên hắn chỉ đành ngậm miệng lại, đứng lên ôm lấy anh vào lòng.

"Bác sĩ Biên ơi, chỉ cần có em là đủ rồi. Mẹ anh rất thích em mà."

Người yêu dẫn bạn về nhà gặp phụ huynh, rồi nói một câu mẹ anh rất thích em mà, bạn có tin không?

Bác sĩ Biên của chúng ta đương nhiên không tin.

Cho đến khi hai người đã đến dưới nhà Phác Xán Liệt rồi, Biên Bá Hiền lại càng căng thẳng hơn. Phác Xán Liệt lại nắm chặt tay anh, đưa mắt nhìn ra ngoài cửa kính, đã nhìn thấy mẹ Phác và bé Niệm Nhiên đang đứng đó mỉm cười với cả hai.

Biên Bá Hiền luống cuống xuống xe, nhanh chóng cúi chào.

"Con... con chào cô ạ."

Nói rồi, anh quay sang vẫy tay chào bé Niệm Nhiên. Cô bé cũng cười với anh, chạy nhanh đến nắm lấy tay anh.

"Chú Bá Hiền, lâu lắm không gặp chú."

Mẹ Phác ở phía xa cũng cất tiếng.

"Chào con, Bá Hiền. Nhanh hai đứa mau vào nhà đi."

[Fanfic/ChanBaek] Đại dịch toàn cầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ