D - 19

272 15 0
                                    

Ngày thứ mười chín.

Đã tìm thấy vaccine rồi?!

Thật sự sẽ có hy vọng?!

_________________________

Diễn biến bệnh tình của nhóm bộ đội đặc chủng bắt đầu có dấu hiệu tồi tệ đi rất nhiều. Trong số những người nhập viện, đã có hai người cần phải thở máy, với tình trạng hiện giờ thì có lẽ sớm thôi họ sẽ cần can thiệp ECMO để duy trì sự sống. Những người còn lại thì cũng không khá hơn là bao nhiêu, bắt đầu gặp phải tình trạng khó thở, nôn nửa, biếng ăn, trong phổi dần dần xuất hiện các vết mờ đục.

Bọn họ đều là Alpha cấp S, là những người lính nắm giữ vai trò chủ chốt của các đơn vị, vẫn đang phải chịu trách nhiệm cho những nhiệm vụ của mình, là những người mà đất nước luôn không thể thiếu.

Phía trên gửi công văn xuống yêu cầu phải dùng mọi cách để chữa khỏi cho đội lính đặc chủng này, nếu không cũng phải kéo dài thời gian nhất khả năng có thể. Các bác sĩ thấy vậy cũng đau đầu nhức óc không kém. Mỗi ngày phải tiếp nhận hàng trăm ca bệnh, thậm chí có khi đến cả nghìn ca, bây giờ lại còn tiếp nhận những ông trời nhỏ nóng đến bỏng tay như vậy, ai cũng mệt mỏi mà không dám kêu than.

Đồng thời, dù Biên Bá Hiền có cố gắng đến như thế nào đi chăng nữa, thì hiện giờ vẫn phải cầm bản báo cáo kết quả xét nghiệm in dấu "dương tính với virus SARS-CoV-2" của Phác Xán Liệt trên tay mình.

Đúng là người tính không bằng trời tính, anh biết khả năng Phác Xán Liệt nhiễm bệnh là vô cùng cao, chỉ mong trong thời gian đầu tiên có thể dùng thuốc và phác đồ điều trị để làm ngăn chặn sự lây lan, thậm chí nếu có thể tiêu diệt hoàn toàn virus thì càng tốt.

Nhưng mà, thực tế đã chứng minh rằng, không có một Alpha cấp S nào một khi đã nhiễm virus thì có thể khỏi bệnh, con đường đi chỉ có một đích đến duy nhất.

Chỉ có thập tử không có nhất sinh.

Phác Xán Liệt lúc nghe thấy kết quả, ngoài mặt vẫn tươi cười với Biên Bá Hiền.

"Bác sĩ Biên, cuối cùng cũng cần nhờ đến em phụ trách anh rồi."

Kỳ thực trong lòng hắn đang dậy sóng mãnh liệt.

Phác Xán Liệt trước đây vốn mong Biên Bá Hiền sẽ đáp lại tình cảm của mình, giờ đây lại thấy hối hận vô cùng.

Biên Bá Hiền không đáp lời, Phác Xán Liệt cười khan hai tiếng cũng chẳng nói thêm gì nữa.

Chuyện Alpha cấp S có khả năng khỏi bệnh gần như bằng không vốn không phải là chuyện có thể giấu được mọi người. Thật sự mà nói thì chẳng ai ngờ một giới tính được đánh giá có thể năng và trí tuệ vượt bậc đứng trước loại virus này lại trở nên yếu đuối đến không ngờ như thế. Quả nhiên là ông trời sẽ không thiên vị bất cứ ai, người càng được ban cho nhiều ưu điểm thì sẽ có một nhược điểm trí mạng.

"Phác Xán Liệt, sẽ có kỳ tích chứ?"

Biên Bá Hiền ngẩng đầu, trái tim quặn lại muốn nghẹt thở. Anh không muốn mọi chuyện cứ như thế mà kết thúc. Anh không muốn mỗi ngày đều cố gắng hết mình, dùng hết mọi sức lực nhưng kết cục vẫn xảy đến như vốn dĩ của nó.

[Fanfic/ChanBaek] Đại dịch toàn cầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ