Chap 1

554 36 1
                                    

Gia đình Haitani vốn dĩ là một gia đình hạnh phúc kiểu mẫu, người vợ dịu dàng lại vừa xinh đẹp, người chồng tài giỏi được giới kinh doanh phong là thần đồng. Tiền tài đối với họ chỉ là một con số, và kết quả của cuộc hôn nhân đó chính là những đứa trẻ lanh lợi được ra đời. Năm 1987 họ hạ sinh Ran và hai năm sau đó tiếp tục là Rindou, nhìn từ bên ngoài có lẽ hai đứa con nít có tất cả, sự hạnh phúc hoàn mĩ, sống một cuộc sống thoải mái không phải đắn đo có đủ ăn đủ mặc hay không, những đứa trẻ đó được hưởng tất cả gì mà người đời mong ước. Sau Rindou, gia đình Haitani lại chào đón thêm một thành viên mới, em được ba đặt tên là Ayame , một cái tên thật là đẹp, tên anh Ran và Rindou cũng vậy, tên cả ba đứa đều là tên của những loài hoa xinh đẹp và thanh tú. Tưởng chừng hạnh phúc nhỏ nhoi đó sẽ tiếp tục dài lâu nhưng cuộc đời có thể có những điều bất ngờ xảy ra, kể từ khi sinh em ra được 2 tháng , ba em thường đi ra ngoài và về rất khuya, lúc về đến nhà còn la hét rất ồn ào, còn la mắng mẹ em rất thậm tệ, ba em ngoại tình với người khác rồi, mẹ em biết chứ,nhưng bà vẫn im lặng và cho qua tất cả, có lẽ mẹ muốn em có một gia đình hoàn thiện , nơi có lẫn người cha, người mẹ và những anh chị em thân thiết. Ran có lẽ vẫn là đứa hiểu chuyện nhất, nó mỗi lần thấy ba nó về thì lại nhớ đến lời mẹ dặn mà dắt Rindou trốn vào phòng cho khuất mắt cái người được gọi là ba kia. Càng về sau ba em lại càng vượt mức chịu đựng của mẹ, mẹ em không tiếc bất cứ thứ gì nữa, có lẽ đây là lúc bà nên kết thúc tất cả cái thứ gọi là hạnh phúc mà bao người ước ao kia. Chỉ tròn 6 tháng sau khi sinh em ra bà đã kiện đơn li dị với chồng bà, người mà em gọi tiếng ba thiêng liêng, ở tòa với sự chứng kiến của cả gia đình bên ngoại và tất cả mọi người, đến lúc tranh quyền nuôi con là lúc mà bà đắn đo nhất, bà đều thương cả ba đứa nhưng ba em đã thắng kiện và tranh được quyền nuôi Ran với Rindou. Thật sự thì cuộc chia li của ba mẹ nhưng những đứa trẻ con không biết gì mới chính là những nạn nhân đau khổ nhất. Rindou khóc òa lên đòi mẹ, nó không nỡ rời xa bà tí nào, đứa cứng rắn như Ran còn phải rơi lệ kia mà. Cuộc li dị ngày hôm ấy là cuộc li dị có sức ảnh hưởng đến cả nước Nhật khi mà thiên kim của tập đoàn Yoshida và thiên tài trong giới kinh doanh chính là ông Haitani  chính thức đường ai nấy đi, nhưng thật sự mà nói thì một trong số ít họ mới thật sự biết nguyên nhân của cuộc chia li này. 
Cảm ơn các bạn đã đọc đến đây, vì quá yêu thích anh em Haitani nên mình đã viết bộ truyện này, mong các bạn sẽ ủng hộ

[TokyoRevengers] [Haitani] _ Đóa hoa diên vĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ