Cuối cùng Ayame cũng được xuất viện, em được xuất viện vào ngày mưa to trời âm u như chính tâm trạng của em vậy. Điều đầu tiên Ayame làm không phải là về nhà, tay cầm đồ đạc rất nhiều nhưng nó vội ghé vào tiệm hoa gần bệnh viện, mua một đóa hoa cúc thật đẹp và gửi hờ hành lí của em.
Ayame vội chạy đến địa điểm bia mộ Baji. Lòng nó lại gào thét rồi, nó đặt đóa hoa trước một BajiAyame:" tao xin lỗi, tao vô dụng, tao ước tao có mặt ngày hôm đó đã ngăn mày lại nhưng thật sự tao đã chậm trễ rồi"
Nó khóc ầm lên dưới trời mưa, nó nghĩ khóc dưới trời mưa thì sẽ không ai biết, mình cái tên Baji đó biết là đủ.Ayame:" tao cũng không thể dự đám tang mày một cách chỉnh chu được, mày là đứa bắt chuyện đầu tiên trong cuộc đời tao, tao rất biết ơn điều đó "
Ayame:" mày nhớ tao thích ăn món gì, mày vốn dĩ ghét con gái nhưng cớ sao mày lại sẵn sàng cúi đầu để bôi sẹo cho tao mỗi khi tao ghé nhà mày "Ayame:" tao có mua peyoung cho mày này, không cần phải chia cho tao hay Chifuyu đâu, cho mày hết đấy"
Cũng đã 2 tiếng nó ngồi dưới trời mưa khóc trước mộ Baji, nó vốn dĩ là người mạnh mẽ, người khiến nó khóc chắc chỉ có hai anh trai nó và cái tên đần thúi này thôi, nó tự hứa với bản thân như vậy.Ayame:" tao về đây, tao sẽ mua peyoung cho mày thường xuyên, tao hứa đấy"
Nói xong nó cũng bước đi nặng nề dưới mưa, ghé lại tiệm hoa kia để cảm ơn và xin lại hành lí, chủ tiệm thấy nó ướt nhẹp liền ngỏ ý cho nó mượn đồ để thay nhưng nó từ chối.Ayame về đến nhà thì cũng 7 giờ tối, nó thấy đồ ăn nấu sẵn từ cô giúp việc nhưng bây giờ nó không có tâm trạng ăn uống tí nào, có lẽ nó nên đi tắm.
Ngâm mình vào bồn nước nóng, có lẽ mai nó nên tự yêu thương bản thân hơn, không bỏ bữa nữa. Cả hôm nay nó mệt rồi, nó muốn một giấc ngủ dài mà không bị tiếng mưa làm phiền.
Đau lòng thật đấy, những người mà nó thương yêu nhất lần lượt rời xa nó. Một chút hi vọng nhỏ nhoi rằng là nó vẫn muốn gặp lại hai anh dù cho hai anh có ghét nó đến đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TokyoRevengers] [Haitani] _ Đóa hoa diên vĩ
Fanfictioncâu chuyện xoay quanh nhân vật Ayame,cô là em gái của anh em Haitani, vì cuộc hôn nhân đổ vỡ của ba mẹ khiến ba anh em phải rời xa nhau.