Chap 6

299 28 0
                                    


Ayame lúc này không nghi ngờ gì nữa, một đứa trẻ 5 tuổi thì không nghĩ quá nhiều , nó chấp nhận việc Ran và Rindou chính là anh ruột nó, vì sao à , đơn giản là vì Rindou giống nó như đúc và Ran thì giống mẹ nó không kém. Có lẽ em bắt đầu tìm được thứ gọi là hạnh phúc gia đình rồi, hai anh em rất chiều em, lúc nào đến tìm em cũng đem cho em cái bánh cái kẹo, tuy không có đắt đỏ bằng những thứ em ăn hằng ngày nhưng mà sao nó lại ngon đến kì lạ. Đều đặn 1 tuần 3 buổi Ran và Rindou sẽ đến tìm em. Tên Baji cứ hỏi sao mà em về sớm hơn mọi khi. Rindou dần cũng không có ích kỉ mà giữ Ran cho bản thân nữa, trong lòng Rindou còn sẵn sàng chia sẻ tình yêu thương của Ran cho em. Một đứa ít nói chuyện như em bây giờ cũng có người để nói rồi, cả 3 đứa cứ quấn nhau vui lắm, đi hết dãy xóm nhà em, rồi khoe với nhau những gì tụi nó có. Nó biết hai anh nó có xu hướng bạo lực, nó chỉ hiểu đơn giản rằng là hai anh nó cũng là những đứa trẻ thiếu tình thương gia đình y hệt nó, nhưng mà Ran và Rindou có nhau mọi lúc chỉ có nó là không được gần hai anh, liệu một ngày nào đó Ayame có thể bị bỏ rơi không, nó thật sự rất lo lắng.

Ran:" này em nghĩ gì thế ?"

Ayame :" hai anh hứa với em là sẽ không bỏ rơi Ayame này được chứ ?"
Rindou và Ran bất ngờ, hai tụi nó vốn dĩ mong chờ gặp em mỗi ngày không hết chứ mà nói đến chuyện rời xa Ayame, em gái của chúng nó vừa đáng yêu, vừa ngoan như thế này sao mà nỡ bỏ rơi nó chứ, chúng nó hận ba nó trước kia dám tách ba anh em chúng nó ra.

Rindou nghe Ayame nói vậy liền ôm chầm và xoa đầu em :" sẽ không có chuyện đó đâu, anh hứa đấy"

Ran cũng chủ động xoa xoa lưng của em, thật là một bức tranh hạnh phúc, Ran nghĩ chỉ cần ba đứa nó như vậy là đủ không cần bất cứ người cha hay người mẹ nào nữa. Tụi nó ghét ba mẹ vì đã nhẫn tâm tách ba đứa ra.
Ayame tim như hẫng một nhịp vậy, nó hạnh phúc lắm, nó ước được sống chung với hai anh. Bà ngoại nó vốn dĩ là người nghiêm khắc, luôn yêu cầu cao trong mọi việc, chính vì thế lúc nào nó cũng dè chừng, không có cảm giác thoải mái như ở bên hai anh . 

[TokyoRevengers] [Haitani] _ Đóa hoa diên vĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ