Chap 15

277 30 5
                                    


Tối hôm sau Mikey tập hợp băng lại để thông báo với các thành viên rằng phiên đội thứ hai sẽ có thêm thành viên mới, và đặc biệt hơn Ayame được phong là phó phiên đội thứ hai ngay trong ngày đầu tiên. Ayame thì cũng không thích quá nhiều người biết mặt nên cũng bịt một cái khẩu trang để ra mắt.
Đến Mitsuya cũng bất ngờ không kém, vì thường các chức vụ trong phiên đội thì phân theo cấp độ mạnh yếu, Ayame chưa rõ sức mạnh như thế nào lại được phong hẳn làm phó đội trưởng phiên đội thì lại lạ quá.
-Baji liền giải vây cho mọi người:” Thật sự mà nói thì tao chưa bao giờ thắng nhỏ này trong một trận đấu nào hết”
-Baji “đến tổng trưởng của chúng mày Ayame cũng ngang hàng , ồn ào là nhỏ đó đấm cho vêu mồm không ngóc nổi đó chứ đừng có mà láo nháo”
Đến đội trưởng nhất phiên đội đã nói vậy rồi thì cả bang không còn gì nghi ngờ nữa. Cả bang chấp nhận Ayame chính thức làm phó phiên đội thứ hai.
Mitsuya cũng dần tin sau khi nhớ ra cái bọn bắt nạt Ayame lần lượt nhập viện sau cái ngày nó gặp Ayame dính đầy máu. Lúc đó trên người Ayame không hề trầy xước hay bầm dập chỗ nào.
Từ lúc vào băng đến giờ nó lúc nào cũng đi họp băng đến tối thui mới về, chạy xe là chính chứ cũng chẳng đánh đấm khi mà chưa có băng nào gây sự. Tất nhiên là Baji chở nó rồi, có hôm Ayame ở nhà học bài một mình thì tên ồn ào đó nằng nặc đòi chở nó đi cho bằng được. Mà cái tên này chở ẩu lắm, cứ đua với Draken không để ý có Ayame đằng sau nên phóng xe nhanh đến nỗi ù cả tai.
Dạo gần đây có bang lẻ tẻ nào đó gây sự , tuy bang đông gấp đôi nhưng chưa có chỗ đứng như Touman, tụi nó dám đánh  một thành viên trong Touman không vì lí do gì cả khiến Mikey tức giận hẹn ngày giao chiến.
Đến ngày giao chiến tụi bên băng kia bất ngờ vì có sự xuất hiện của một đứa con gái như Ayame. Baji cười khinh , Ayame lao thẳng vào tên tổng trưởng bên kia một cú đá chân vào thái dương khiến hắn ta phải nằm xuống đất không cử động được, để chắc chắn hơn nó liền bẻ một cái chân trái của tên đó. Ra đòn dứt khoát không hề ghê tay, đó là cách Ayame vẫn luôn làm trong mỗi kì lên đẳng.
Trận chiến kết thúc thật nhanh khi tên tổng trưởng thua một cách triệt để, sẽ chẳng có ai trong Touman tự tin đến nỗi lao vào tên tổng trưởng như Ayame.
-Ayame:”Chậc, chừng đó thôi à “
Tốc độ của nó nhanh đến không kịp trở tay, một lần nữa Ayame chứng minh nó hoàn toàn xứng đáng với kì vọng của Mikey. Càng khẳng định rằng không ai trong Touman nghĩ nó là con gái chân yếu tay mềm nữa.
-Baji” mày thấy chưa Mitsuya , hồi 7 tuổi nó từng đánh tao như vậy đó nhưng mà nhẹ hơn, nhờ vậy mà tao khỏi cần phải nhờ mẹ nhổ răng sữa hộ”
Mitsuya tròn mắt, vì thật sự Ayame rất mạnh hay nói chính xác hơn thì trong Touman đang sở hữu đến hai con quái vật

[TokyoRevengers] [Haitani] _ Đóa hoa diên vĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ