Trên đường đi theo địa chỉ mà ông quản gia đưa cho, Ran 8 tuổi đã biết đọc chữ nên thật may mắn vì nhìn bản đồ không một chút khó khăn. Rindou thật sự thì không có thích đi tí nào hết, nó vừa đi vừa nghĩ tới cái cảnh sẽ có thêm người tranh dành ni-san của nó. Thật là đáng giận.
Ran:" em sẽ thích con bé cho mà xem, hình như con bé tên Ayame đó, nghe dễ thương ha"
Rindou:" dễ thương cái búa , ai biết có phải là em gái ruột không ?"
Thấy Rindou như vậy thì Ran không còn tranh chấp với nó nữa, mặc sức nó phàn nàn. Đi cũng gần tới dinh thự nhà Yoshida, cũng không biết bao nhiêu lần Rindou hỏi Ran rằng là anh có chắc đây là em gái chúng ta không. Ran cũng cười cho qua, vì Ran biết em rất dễ nhận dạng, tuy rằng rời xa nhau lúc em chỉ là trẻ sơ sinh nhưng nó biết cả ba anh em chúng nó có một điểm chung rất đặc biệt. Chúng nó đều có màu mắt tím biếc màu hoa diên vĩ được thừa hưởng từ người mẹ. Màu mắt này rất hiếm và đẹp, không phải ai cũng có.
Hai đứa nhỏ đang đứng trước dinh thự Yoshida, Ran ko dám nhấn chuông, có lẽ nó hi vọng có thể thấy Ayame đang chơi trong vườn dinh thự để tụi nó có thể ý ới gọi em ra. Đợi một lúc lâu trước cửa thì cũng đến lúc Rindou dần mất đi kiên nhẫn và đòi về nhưng Ran kiên quyết kêu em đứng chờ, thật là không bỏ công hai đứa đợi thì may thay cũng là lúc Ayame đi học võ về. Ayame tay với mở cổng thì nhận ra có hai bóng hình chăm chăm nhìn mình. Nó mạnh dạn hỏi
Ayame:" Này hai anh kiếm ai à ?"
Ran :"em có phải là Ayame không? Anh là anh trai của em nè "
Ayame bất ngờ lắm, trước giờ nó làm gì có anh trai hay em út nào, nó chỉ biết mỗi mẹ và mấy cô chú , bà ngoại thôi
Ayame: " xin lỗi nhưng em không quen hai anh và em không có anh trai nào ở đây hết, em xin phép vào nhà ạ "
Ran: "này, khoan đã chúng ta là anh em thật đấy, chúng ta rất giống nhau mà, em thấy không mắt chúng ta đều có màu tím "
Ayame hơi nghi ngờ nhưng cũng nhìn lại từ đầu đến chân của Ran, thật sự rất giống mẹ, mắt tím và tóc đen nhánh rất mượt.Ayame :" anh còn gì để chứng minh không ?"
Ran không ngần ngại mà kéo người Rindou đứng đằng sau ra: " bây giờ em tin chưa, em cứ như sinh đôi của thằng này vậy"
Con mắt Ayame và Rindou nhìn nhau, quả thực rất giống, Rindou chỉ khác giới tính nó thôi chứ nhìn đường nét trên khuôn mặt thật sự rất giống Ayame. Hai con mắt tròn xoe nhìn nhau, chính Rindou cũng không nghĩ có người giống nó y như đúc vậy, tóc màu nắng, mắt tím biếc tuyệt đẹp.
Rindou lúc này đã mở lòng hơn và chào hỏi Ayame:" Chào Ayame...anh là Rindou nè ", Rindou hoàn toàn khác hẳn so với 15 phút trước kia còn đang đòi về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TokyoRevengers] [Haitani] _ Đóa hoa diên vĩ
Fanfictioncâu chuyện xoay quanh nhân vật Ayame,cô là em gái của anh em Haitani, vì cuộc hôn nhân đổ vỡ của ba mẹ khiến ba anh em phải rời xa nhau.