Chap 24

197 21 0
                                    

Tuần nào Ayame cũng cố gắng đến thăm Ran và Rindou, đúng là gặp hai anh lúc nào cũng là không đủ đối với nó.

Ran và Rindou cũng thế, tụi nó nhớ em gái đến phát điên, tụi nó cố gắng trong thời gian cải tạo hạn chế gây sự với bất kì ai để được giảm án mà về sống chung với Ayame.

3 năm trước kia ông Haitani đã đột ngột qua đời vì bệnh ung thư, chỉ vì trong lúc đứng trước tòa trong cuộc li hôn thế kỉ, tòa bắt ông phải để lại cho hai cậu con một tài sản bằng một phần ba số tài sản mà ông đang có. Nghiễm nhiên anh em Haitani lại bất ngờ sở hữu một căn biệt thự đầy đủ tiện nghi ở Tokyo hoa lệ.

Trong Thiên Trúc nói ai khá giả nhất thì tụi nó nhắc ngay đến anh em Haitani, không những có nhà và số tài sản của tụi nó cũng khá lớn khi đã bán đi số tiền cổ mà ba tụi nó đã sưu tập.

Hôm nay là thứ 7, Ayame gạt hết những việc của clb qua một bên, nó chạy vội đến trại giáo dưỡng để gặp người Ran và Rindou mà nó ngóng mong từng ngày. Nó còn không quên mua Pudding cho hai anh nữa.

Ran và Rindou rất háo hức hôm nay, sắp được gặp Ayame rồi nên phải vui chứ. Tụi nó háo hức được ngắm hình dáng quen thuộc mặc đồng phục chạy lon ton đến gặp tụi nó.

Ayame :" hôm nay em có mua Pudding của hai anh nè "
Rindou mặt hớn hở:" em thật đáng yêu đấy Ayame "
Ayame hôm nay được trả bài kiểm tra, trước kia nó làm có điểm cao mấy cũng không có ai thực sự cổ vũ hay khen nó một tiếng. Đôi khi nó còn không biết nó đang cố gắng vì mục đích gì, thôi thì hôm nay đánh liều khoe hai anh vậy.

Ayame lục cặp lấy ra bài kiểm tra và đưa trước mắt hai anh, mặt nó rụt rè nhìn biểu cảm trên hai gương mặt ấy.

-Ayame:" hôm nay em được trả bài kiểm tra nè, em không được điểm tuyệt đối nhưng em đã rất cố gắng rồi"
Rindou với Ran căng con mắt ra nhìn, cái gì mà 98 điểm, đùa không, biết là em ấy học giỏi đây nhưng mà môn toán, vật lí là nỗi ám ảnh của biết bao thế hệ học sinh, cả hai anh em họ cũng không phải ngoại lệ.

Hai đứa đó học hành không nghiêm túc nhưng tụi nó cũng đủ biết mức độ khó và tầm quan trọng của việc học hành.
Ran:" em đùa sao, em quá là giỏi đó, hai anh có muốn như vậy cũng không được"
Rindou vỗ tay khen em :" Ayame- chan quá giỏi, đúng là em gái cưng của Rindou"
Ran:" ây bậy nào của chúng ta chứ"

Tụi nó vui vì Ayame vẫn luôn nỗ lực đạt được thành tích tốt mặc dù không có ai làm chỗ dựa tinh thần, em một mình cố gắng, tụi nó thấy có lỗi vì năm ấy không đưa em theo cùng để cho em một nơi nương tựa.
Ayame nở nụ cười, lần đầu tiên có người công nhận những cố gắng của nó, không phải cầu kì mà là những câu khen từ tận tấm lòng đó khiến tâm trạng nó vui lên.

Mikey sau cuộc chiến kia thì ra lệnh giải tán băng, cả băng ai nấy đều lưu luyến, cả bọn nhớ cái cảm giác được gọi cái tên Touman một cách đầy tự hào, mà tiếc thay tất cả cũng nên có điểm dừng. Ai rồi cũng có một cuộc sống riêng của bản thân và một gia đình để trở về.

Ayame từ ngày không còn ở Touman cũng cố gắng học hành hơn hẳn, nó lên 17 tuổi đã được nhảy lớp 12 và được vô lớp chọn của trường. Các bậc anh chị ở đây đều không chấp nhận khi nó có quá nhiều ưu ái của nhà trường.

Mà biết sao được, nó là cái bộ mặt của trường mà. Nhà trường cũng không ngại khi mà cháu gái của tập đoàn Yoshida nổi tiếng lên làm thương hiệu cho trường đâu, đã vậy Ayame có học lực nổi trội, tham gia hoạt động clb năng nổ thì tiếc gì mà không thiên vị.

Mitsuya cũng đang tập trung cho ước mơ tương lai của bản thân, cậu ta muốn làm một nhà thiết kế, cậu ta còn nói sẽ trở thành một nhà tiếng kế có thực lực và bày tỏ mong muốn Ayame sẽ được mặc chiếc váy cưới lộng lẫy nhất do chính tay cậu ta thiết kế.

Ayame chắc kèo là chọn đại học kinh tế, chính trị rồi. Con nhà nòi không muốn theo cũng không được. Vả lại còn rất có ưu tú nữa.

Hai anh của Ayame cũng vô cùng ủng hộ, mặc dù theo con đường bất lương nhưng tụi nó cũng không nhẫn tâm kéo một ai vào con đường này, nhất là với đứa em gái tụi nó

*eheee chuyện là chap trước t có vẽ Ayame cho mn xem ấy, đồng phục là t tự vẽ đại thôi, ai ngờ na ná đồng phục của mấy bạn nữ sinh trong trường Pachin, Peyan với Mitsuya nè*



*eheee chuyện là chap trước t có vẽ Ayame cho mn xem ấy, đồng phục là t tự vẽ đại thôi, ai ngờ na ná đồng phục của mấy bạn nữ sinh trong trường Pachin, Peyan với Mitsuya nè*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[TokyoRevengers] [Haitani] _ Đóa hoa diên vĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ