Chap 14

260 26 2
                                    


Ayame vui vẻ về lớp, Mitsuya quan tâm hỏi thăm mà Ayame cũng chả để ý lắm nó quay lại chỗ ngồi và bắt đầu cho tiết mới.
Hiệu trưởng biết nếu đụng vào Yoshida thì không có chỗ nào ngóc nổi đầu dậy nữa, thêm vào đó trường này còn nằm trên đất thuộc quyền sỡ hữu nhà Yoshida, nếu mà mắc lỗi gì chắc miếng cơm manh áo của ông trụ không nổi.
Ayame đi học về thì bắt gặp bọn Mikey đang chờ Mitsuya, Baji thấy em liền qua chào hỏi: “ Này Ayame lên xe đi chơi với tụi tao không?” Ayame nghe rủ thì cũng mạnh dạn leo lên xe Baji luôn, tên Baji ồn ào này lúc nào cũng hơn thua với Ayame nhưng mà lúc cần thì cũng ra dáng con trai phết, nó đưa mũ của nó cho em đội, còn lót áo khoác cho em ngồi lên để đỡ bị ê mông.
Chờ một hồi thì Mitsuya cũng ra, càng bất ngờ vì thấy người mà cậu thương ngồi sau lưng của Baji, không những thế tay còn nắm áo và đầu thì đội mũ của cái tên kia, nó có chút ghen tị.
Cả bọn đi dọc đường biển tận hưởng gió chiều và hoàng hôn tuyệt đẹp, sẽ đẹp hơn trong mắt Mitsuya nếu Ayame không ôm Baji.
-Baji:” Này Mikey hay chúng mình cho Ayame vào băng đi, nhìn nhỏ không có ai chơi thấy tội lắm”
-Mikey:” Được thôi, Ayame cậu có thể vào băng bất cứ lúc nào”
Ayame cũng chẳng nghĩ nhiều đồng ý liền, dù sao cũng không có ai chơi nên đi đánh nhau cho nhàn, nó nhớ cảm giác ngày nào cũng được các học viên khác trong võ đường thách đấu, cảm giác đánh đấm ai khiến nó thoải mái đôi chút.
-Mitsuya:” này có ổn không, cậu ta là con gái đấy, sao lại nỡ để cậu ấy bị thương”
Baji cười hả hê như được mùa quýt, tên lỏi đó nghĩ thằng Mitsuya này bị cái gì rồi.
-Mitsuya:” Haizz thôi được rồi, Mikey mày phân cậu ta vào phiên đội của tao nhé, tao với Ayame học cùng lớp, sẽ rất tiện để tao coi cậu ấy.
-Mikey:” được rồi, cậu ấy sẽ vào phiên đội mày “
Hôm đó Ayame được vào Touman một cách dễ dàng và Baji thì có một trận cười no bụng, cười muốn ngu cả người.
*ảnh minh họa Baji đèo Ayame*

 *ảnh minh họa Baji đèo Ayame*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[TokyoRevengers] [Haitani] _ Đóa hoa diên vĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ