Chap 3

347 29 0
                                    

Nhà ngoại tuy giáo dục rất nghiêm khắc nhưng vẫn cho em một môi trường giáo dục rất tốt. Khi em 4 tuổi mẹ em lại càng bận hơn, sợ không có bạn bè nên bà đã quyết định cho em tới lớp học võ để kết bạn cũng như tăng cường sức khỏe. Ayame vốn dĩ là đứa tính lầm lì không thèm nói chuyện hay chia sẻ bản thân với bất cứ ai nên thật khó khăn nếu bắt em phải hòa nhập vào một môi trường nào đó, ở đây nó chỉ biết tập và tập coi như giết thời gian, nó cũng chẳng có nhu cầu kết bạn với ai, tự nó im lặng tập đi tập lại theo những bài của ông Sano đã tập mẫu . Ayame tiến bộ rất nhanh, chính ông Sano cũng công nhận mà, nhỏ có tí tuổi nhưng em đã tập được những bài quyền rất khó. Thật sự thì nó đã cố gắng chăm chỉ lắm đó, về nhà nó cũng tập luyện điên cuồng như cái cách mẹ nó làm việc vậy. Chỉ mới một năm nó đã gần lên đến đai đen.
Hôm nay hình như lại có thêm học viên mới nè, 1 cái đầu tóc đen và 2 đầu tóc vàng. Đứa tóc đen hình như tên Baji còn 2 đứa tóc vàng là cháu của ông Sano thì phải. Nhưng Ayame không quan tâm lắm, nó chả có ý định làm quen cho đến khi tên tóc đen ồn ào kia tới chào hỏi nó

Baji: " Này sao lại ngồi một mình thế ? ra đây tập chung với tụi này đi, mày con gái nên tập cũng khó khăn ha. "

Tên đó ồn thật đấy, Ayame nhanh chóng tháo cái đai trắng của em ra và quăng vô mặt cái tên đó .

Ayame: "rồi ai tập cho ai đây nào?"

Baji tròn xoe mắt trong sự ngỡ ngàng, cái tên ồn ào đó vẫn không công nhận em cho đến khi ông Sano kêu em không được giơ tay đánh nó. May cho nó một mạng đấy. Còn thêm cái tên đầu vàng kia nữa, nó cũng hình như mới đến đây được ngày đầu tiên nhưng mà sao có gì đó sai sai, nó tập còn xịn hơn mình mấy ngày đầu đến đây nữa, hình như chiêu đá đó được xài khi mà lên đến đai đen kia mà, chả lẽ ông không tập cho nó mà thiên vị cho cháu trai của mình hơn?

Tên Baji lại bắt đầu ồn ào, nó thắc mắc vì sao cái tên Manjirou kia vừa đến ngày đầu tiên kia mà đã tập được như vậy, nó liền mạnh dạn thách đấu Manjirou liền, đúng là bản tính của 10 đứa con trai thì đến 9 đứa thích hơn thua nhau. Nhưng nhóc đầu vàng kia từ chối với lí do chỉ thích thể hiện chứ không thích học nghiêm túc. Ông Sano nhìn cháu mình bằng ánh mắt rất tự hào, ông còn nói Manjirou là cháu ông nên tất nhiên nó là thiên tài về võ thuật rồi. 

[TokyoRevengers] [Haitani] _ Đóa hoa diên vĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ