Kì thi học kì sắp tới quyết định sau này nó sẽ đỗ trường cấp ba nào, cả lớp nó ai cũng cật lực học hết, vì đối với cả lớp mấy môn tự nhiên rất khó, còn Ayame thì ngược lại nó có hình như rất có thiên phú về mấy môn này, kiểm tra đợt nào cũng điểm cao dễ dàng. Mitsuya nể nó lắm, Ayame bây giờ cũng chẳng ngại nếu Mitsuya ngỏ ý chở nó về nữa, khỏi đi bộ đỡ mệt.
Mà Mitsuya khéo tay lắm, nhìn vậy chứ cũng may đồng phục cho cả băng từng số đo mỗi người, thật đáng nể. Mitsuya còn may đồ cho Ayame nữa. Lúc đo đạc cậu ta có vẻ ngại nhưng Ayame thì thấy khá bình thường, từ nhỏ đến lớn có người hầu hạ tận răng nên việc thay áo hay may đồ cũng ít nhiều chạm qua cơ thể.
-Mitsuya:"này, cậu gầy quá đó, cậu tuy cao nhưng phát triển cơ thể không đều"
cuối cùng thì cũng xong bản vẽ, chỉ có mỗi nó là có trang phục riêng, áo tay dài, vạt áo qua phần mông và quần kaki vừa với nó chứ không quá rộng như của tụi con trai. Mitsuya cái gì cũng tỉ mỉ.
-Ayame:" trông đồ đẹp phết"
Mitsuya đỏ mặt, cậu ta vui khi Ayame khen, trong đầu còn nghĩ sẽ tự thiết kế váy cưới cho nó nữa chứ.
Trải qua kì thi đấu đá khắc nghiệt, nó hay được Mitsuya chở qua nhà Baji để kèm cái tên này học , còn có thêm sự xuất hiện của Chifuyu. Lúc đầu là Chifuyu bày về sau thì Ayame bày ngược cả ba đứa Mitsuya, Baji và Chifuyu luôn. Hai thằng kia thì miễn cưỡng học khá chứ Baji sao mà đầu bò chịu không nổi.
Baji có điều thắc mắc từ nhỏ đến lớn rằng là sao nhỏ Ayame luôn mang đồ dài đen kín mít, nó chưa bao giờ thấy da từ cổ Ayame đổ xuống.
-Baji:" này nhỏ kia tao thắc mắc sao trời nóng như này mà mày cứ thích mặc đồ kín mít nhìn chướng con mắt vậy?"
-Ayame:" đam mê đó, không mặc không chịu nổi"
con nhóc này đưa ra câu trả lời không vừa ý, Baji liền nháy mắt với thằng đệ Chifuyu, cả hai tâm dầu hợp ý, Chifuyu tay giữ cánh tay của Ayame xắn tay áo còn Baji thì tuột cái tất chân màu đen ra. Mitsuya giận điên người, nghĩ sao lại dám ức hiếp con gái người ta như vậy.
Sau màn trấn lột kia thì Baji nhìn từ cánh tay cho tới phần đùi của nhỏ toàn là những vết tích của roi da, vài chỗ bầm tím biến thành sẹo. Thằng lỏi đó hoảng hốt miệng run rẩy khi phải chứng kiến những viết thương vết sẹo chi chít xếp chồng lên nhau. Mitsuya và Chifuyu cúi đầu và cảm thấy có lỗi với nhỏ .
-Ayame:" thôi thì không còn gì giấu tụi bây nữa, da của tao rất xấu nên tao mới phải mang kín như vậy, rồi bây giờ học tiếp nhé, tao hứa với mẹ mày kèm mày cho khỏi bị đúp lớp rồi đấy Baji"
Baji có phần thấy thương nó, lúc gần về nó còn kêu ngồi lại nó bôi thuốc lành sẹo cho nhưng Ayame từ chối, nó còn phải về coi sơ lại bài mai thi nữa, đúng là thi rất dễ với nó nhưng trụ hạng cao thì hơi căng.
Đợt thi đã trôi qua, Baji may mắn không ở lại lớp thêm một năm nữa, Mitsuya với Chifuyu lọt top 50 toàn trường, riêng Ayame thì hẳn đầu bảng, nó được rất nhiều trường cấp 3 nổi tiếng săn đón, nhưng mà vẫn thích học chung với Mitsuya hơn vì nó được xe đi free. Còn Mitsuya cũng chọn một trường tầm trung, Baji cũng vậy. Cả đêm hôm đó tụi nó tới nhà Baji ăn uống một phe, chúc mừng các sĩ tử đã vượt cạn an toàn. Mẹ của Baji cũng rất chào đón tụi nó, đãi toàn những món do tay cô ấy làm.
Baji chạnh lòng vì hôm bữa nó đã dám tuột tất Ayame, thằng lỏi đó biết gia đình Ayame vốn dĩ không mấy hạnh phúc và Ayame học rất nhiều, nhưng điều nó không ngờ đến là con nhóc đó còn chịu những hình phạt khủng khiếp đến từ cái gia đình ấy nếu như không đạt chỉ tiêu của bọn họ.
-Mitsuya:" tôi không biết cậu đã trải những thứ khủng khiếp như thế nào nhưng nếu cậu cần giúp thì chúng tôi luôn ở bên:"
-Baji xoa đầu Ayame và cười với Mitsuya :" cái thằng này mày nói hết lòng tao rồi đấy"
Ayame thật may mắn khi có những người bạn tốt như này, tuy ngu ngốc nhưng cũng rất đơn giản để hiểu nhau. Không cần phải chơi với tụi con gái mưa mô, thích giả tạo và cố tỏ ra dễ thương thì nó đã có ba thằng đầu óc đơn giản dễ hiểu. Cần sự dịu dàng thì có Mitsuya và chẳng bao giờ buồn nếu vẫn còn Baji và Chifuyu ồn ào mỗi ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TokyoRevengers] [Haitani] _ Đóa hoa diên vĩ
Fanfictioncâu chuyện xoay quanh nhân vật Ayame,cô là em gái của anh em Haitani, vì cuộc hôn nhân đổ vỡ của ba mẹ khiến ba anh em phải rời xa nhau.