Cuộc sống học sinh sơ trung có phần vui vẻ nhưng cũng có phần phức tạp. Vấn nạn bạo lực học đường tăng nhiều đáng kể, ở bất cứ nơi đâu cũng có. Cách bặt nạt của tụi nó rất khủng khiếp. Tụi con gái ở trong lớp cũng bắt đầu nhắm đến Ayame là đối tượng tiếp theo để chúng nó bắt nạt. Không phải suy nghĩ, tụi nó thấy cách ăn mặc của Ayame trông có vẻ là người có nhiều tiền, sau giờ học chúng nó chặn trước cổng trường để trấn lột tiền của Ayame.
"này có bao nhiêu tiền đưa hết đây"
Ayame "Cậu cần bao nhiêu?" , Ayame không nói không rằng nó mở cái bóp ra đưa 5000 yên cho tụi nóMà cái lũ con gái kia cũng đâu có vừa, chúng nó bị chạm đến lòng tự trọng liền tát cho Ayame một cái rồi lấy tiền bỏ đi
"lần này tao tha cho mày đấy"
Ayame có hơi bất ngờ nhưng cũng không suy nghĩ nhiều mà bơ đi, chừng này sao ăn thua được khi bà ngoại đánh nó, còn giật tóc nó nữa, đó là lí do nó chẳng bao giờ tư tưởng đến một mái tóc dài óng mượt như bao bọn con gái khác. Tóc ngắn nhìn như vậy nhưng cũng là nỗi ám ảnh tâm lí đối với bản thân nó.
Mitsuya thấy Ayame ôm mặt trước cổng trường liền hốt hoảng chạy lại, tên đó hận không thể tới sớm hơn để giúp Ayame, Mitsuya có lẽ thích Ayame nhưng cậu ta không dám nói, vì đứa như cậu làm gì có cửa với Ayame.
-Ayame:" này cậu đang thương hại tớ đó hả ?"
Mitsuya tay đang lấy túi chườm chườm cho Ayame rồi nhẹ nhàng nói:"thương hại thì cũng là thương mày mà "
Sau khi đưa Ayame về đến nhà thì Mitsuya mới dám yên tâm rời đi mặc dù cả quãng đường về Ayame có nói là nó có học võ đó đừng coi thường nó. Mitsuya cười trừ, nửa tin nửa không tin vì trong Ayame chả khác gì con mèo xù lông trông thật đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TokyoRevengers] [Haitani] _ Đóa hoa diên vĩ
Fanfictioncâu chuyện xoay quanh nhân vật Ayame,cô là em gái của anh em Haitani, vì cuộc hôn nhân đổ vỡ của ba mẹ khiến ba anh em phải rời xa nhau.