Chap 29 Tuổi dậy thì

199 20 5
                                    


Ran và Rindou rất quan tâm đến chế độ ăn uống của em gái, tụi nó muốn em ăn đầy đủ dinh dưỡng chứ không phải khi nào cũng bỏ bữa như hồi xưa nữa. Sức khỏe em vốn dĩ đã không quá tốt, đi khám tổng quát thì mới lòi ra một số bệnh phụ, ngoài cái đau dạ dày, lượng đường trong máu khá thấp khiến Ayame đôi lúc bị tụt đường huyết. Chính vì lí do đó mà hai anh bây giờ chẳng khác gì bảo mẫu bất đắc dĩ hết.
Hai anh không rành về hàm lượng chất dinh dưỡng trong thức ăn nên cũng chỉ có thể nghe theo bác sĩ mà làm thôi.

Vì chế độ ăn thất thường trước kia để lại hậu quả em ấy đến tuổi dậy thì hơi muộn so với trang lứa nên khá bỡ ngỡ, nhà có hai ông anh lớn cũng không rành mấy việc này mà cũng phải cắn răng tìm hiểu từng chút để giúp đỡ em. 

Cũng thật may vì độ tuổi dậy thì của Ayame cũng là lúc em ấy trở nên chín chắn hơn rồi, em không có nổi loạn như bao cô cậu khác. Thường thì đến độ tuổi này bạn trang lứa sẽ quậy phá, phụ huynh càng cấm cái gì thì lại càng muốn làm. Ayame thì khác, hai ông anh nó xử bậy hàng loạt trò điên khùng như rú xe, nhuộm tóc lòe loẹt, ăn diện người lớn các kiểu. Nó cứ đinh ninh nghĩ là hai anh nó vẫn là đang độ tuổi nổi loạn trường kì nên mới vậy. 

Em chả bao giờ đi siêu thị mua đồ dùng cá nhân, toàn đùn cho hai ông anh mà hai ông anh cũng chả phiền. Ran và Rindou phân vân không biết chọn loại nào nên mua mỗi loại 5 bịch về cho em xài, tụi nó còn lên mạng rồi chỉ cho em cách để tự lo cho bản thân.

Trước kia làm mấy tên bất lương đểu cán, tàn khốc ra sao thì về nhà tính trái ngược lại. Mấy tên đầy tớ trong Roppongi cuồng nộ cứ tưởng hai thủ lĩnh bang có bạn gái đến nơi.

Những gì dậy thì để lại là rất đáng, nhìn lại Ayame xem, lúc trước em gầy lắm, nhưng sau khi dậy thì cộng thêm chế độ dinh dưỡng từ đầu bếp lừng danh Rindou thì cơ thể có phần trỗ mã hơn.Vì sở hữu gen trội nhà Haitani ,em vốn dĩ đã mang vẻ đẹp mĩ miều đúng chất một cô tiểu thư thì bây giờ còn pha chút quyến rũ nữa, phần hông và ngực đầy đặn lên thấy rõ. Chắc hồi cũng nên đi vứt hết đống đồ cũ và mua đồ mới thôi, thay đổi về hình thể cũng khiến những bộ đồ trở nên chật hơn.

Đống sẹo mà Rindou và Ran kiên trì bôi thuốc cho em bây giờ đã hết, nếu mà trước kia đi bác sĩ da liễu sớm thì có lẽ đã hết sớm rồi. Tụi nó muốn em được bận những bộ đồ mà tụi nó mua trong hình dạng lành lặn và xinh đẹp nhất. Ayame mà tụi nó gặp trước khi ra trại khác bây giờ lắm, trước kia em cứ như một bông hoa bị vùi dập vậy, tay chân đến đâu cũng toàn là sẹo, tóc tai thì vài sợi còn lởm chởm chải không vào nếp.

Em có thể mặc những chiếc đầm nóng bỏng đi ra ngoài, miễn là em thích, Ran và Rindou không ý kiến. Tụi nó muốn mọi người chiêm ngưỡng vẻ đẹp của em gái nó, bao nhiêu kẻ thèm thuồng nhưng rất tiếc rằng em là của tụi nó, mấy kẻ khác nhìn được nhưng đâu với tới được.

Em càng mặc đẹp tụi nó càng thích, cảm giác như nuôi một con búp bê hoàn hảo mà chỉ riêng tụi nó được chải tóc, mặc đồ mới cho con búp bê đó.

Rindou:" này Ayame áo em có vẻ chật rồi đấy, lại đây anh đo để mai anh với Ran đi mua đồ mới cho"
Lúc đầu chạm vào cơ thể em tụi nó cũng rất ngại mà thấy em tỏ ra rất bình thường thậm chí em còn cởi hết quần áo phơi bày ngay trước mắt tụi nó nữa, trời ơi em tôi mà yêu thằng nào tôi bẻ khớp thằng đó, không để ai có thể chạm vào em ngoài tụi nó. Nhưng mà Rindou nào biết Ayame chỉ tùy tiện như vậy với mỗi hai anh của nó.

Mấy chị ở tiệm quần áo lại coi Rindou với Ran như là vị khách quý, thấy họ vui như trúng số. Chị ta cứ nghĩ hai cậu ta mua đồ cho bạn gái nên tư vấn nhiệt tình lắm, nào là nội y, trang sức, mĩ phẩm.

Ran:" tôi tự chọn nên không cần cô tư vấn" Đúng là để hai anh em chọn vẫn hơn, Ayame chỉ là đứa có đồ gì mặc đồ đó nên Ran và Rindou cũng rất tùy tiện chọn đồ mà tụi nó thích em mặc cho tụi nó xem.

Rindou:" này ngực Ayame to ra thêm rồi, chúng ta mua thêm nội y mới đi "
Ran:" mày đo chưa, size bao nhiêu"
Rindou:" ước chừng mỗi bên bằng một cái bàn tay em á"
Ran:" Cũng ra gì phết nhỉ "

Chốt cả hôm đó vẫn là mua 5,6 bộ đồ mới, ren lụa đồ chi có hết, Rindou mà mỗi lần mua áo quần mới về cho Ayame thì y như rằng tối hôm đó như cái show diễn thời trang vậy, Rindou bắt Ayame mặc hết những bộ đồ mới mua để hai anh em nó ngắm.

Dần dần thì tụi nó cũng có cái thói mua sắm vô tội vạ, tủ quần áo Ayamethì được thêm vài bộ mới vào mỗi tuần. Vì Ran với Rindou ra đường cứ thấy quầnáo hay trang sức nào đẹp là chắc kèo tậu về bằng được cho Ayame

[TokyoRevengers] [Haitani] _ Đóa hoa diên vĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ