Ayame rất tận hưởng cảm giác được hai anh chiều, em thích hai anh xoa đầu em, hôn em, thích làm nũng hai anh. Ran thì có phần nghiêm túc hơn, có lẽ vì là anh lớn, còn Rindou chiều Ayame vô điều kiện, em có làm sai cái gì thì Rindou cũng bênh cho em, có lúc Rindou còn bị anh Ran mắng vì chiều hư em do em hay vứt sách vở bừa bãi nữa, cho dù em có vứt lung tung thì Rindou cũng sẽ dọn thôi. Buổi sáng còn dậy sớm làm đủ thứ món cho hai con người phật non kia kia ăn, tính ra Rindou cũng là người bận rộn nhất trong cái gia đình này.
Sau vài hôm Rindou trốn xuống ngủ chung với Ayame, Ran khá ganh tị, nghĩ thằng em ăn mảnh một mình nên đề nghị là chia nửa tuần ngủ với Ayame. Cả hai đều muốn dành thời gian gần gũi để bù đắp cho khoảng thời gian rời xa em, Rindou lúc đầu thái độ với Ran nhưng sau cũng đành nghe theo, vì ổng là anh mà cãi lời anh thì bị ăn đấm, Ayame hiển nhiên cũng không hiểu chuyện gì nhưng cứ 2,4,6 thì Rindou xuống ngủ còn 3,5,7 thì đến lượt Ran.
Trước kia thuộc dạng khó ngủ, những đêm ôn bài làm nó khó chìm vào giấc ngủ sâu, chỉ những tiếng ồn nhỏ như mưa rào cũng khiến nó mất ngủ cả đêm, ngoài các vỏ thuốc dạ dày mà Ran và Rindou đã thấy thì xen lẫn vào đó cũng có thêm vài ba cái vỉ thuốc an thần, Ayame không thường xuyên sử dụng mấy, nó vẫn luôn cố đi ngủ một cách bình thường. Cũng nhờ từ lúc chuyển về ở với Rindou và Ran, không hiểu sao cảm giác bên hai người đó rất an toàn, đã vậy còn hình thành một thói quen, cứ hễ đi ngủ thì phải có 1 trong 2 người ở bên cạnh.
Ayame tối có người ngủ chung thì yên tâm hơn hẳn, nhưng đến chủ nhật không có ai ngủ cùng thì hơi buồn nên qua làm nũng anh Ran cho ngủ vậy. Ran thấy em gõ cửa liền háo hứng ôm em, Ran còn trải giường rất ngăn nắp nữa. Ran thì sợ lạnh còn Ayame thì sợ nóng, đồ ngủ của cả hai thật khác nhau, Ran mặc bộ đồ bông dài thì em lại mặc mỗi cái váy ngắn cũn cỡn.
Thanh niên trai tráng tuổi ăn tuổi lớn tất nhiên sẽ không tráng khỏi cái bụng biểu tình lúc 12 giờ, Rindou nửa đêm xuống mò ăn thì thấy phòng Ayame trống trơn, rõ ràng hôm nay em ngủ một mình mà, hay Ran chơi gian, đến chia ngày ngủ với Ayame cũng sòng phẳng mà sao bây giờ thất hứa rồi. Rindou mở cửa thẳng vào phòng Ran rồi nhảy lên giường giật Ayame từ tay Ran. Ran ngủ quá say nên không biết chuyện gì.
Sáng hôm sau Ayame là người dậy trước, và em bất ngờ khi có sự xuất hiện của Rindou, nhưng không sao, có cả hai anh thì còn gì bằng. Em rời giường trước và vắt tay Rindou qua eo Ran. Rindou thì cứ tưởng bản thân vẫn còn ôm Ayame nên ôm chặt dữ lắm nhưng đến khi mở mắt ra nhìn phía bên cạnh không phải Ayame mà là Ran thì Rindou hét toáng lên.
-Rindou:"Ayame đâu rồi sao ông anh lại ở đây"
-Ran:" coi lại mày đang ở phòng nào đi thằng bốn mắt"
Rindou sáng sớm bị Ran kí đầu đau điếng nhưng cũng ngậm ngùi đi nấu đồ ăn sáng cho cả 3 anh em, khởi động một ngày mới tràn đầy phấn khởi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TokyoRevengers] [Haitani] _ Đóa hoa diên vĩ
Fanfictioncâu chuyện xoay quanh nhân vật Ayame,cô là em gái của anh em Haitani, vì cuộc hôn nhân đổ vỡ của ba mẹ khiến ba anh em phải rời xa nhau.