Chap 3. Tin tưởng!?

4.5K 481 79
                                    

Việt Nam: Cảm ơn mấy đứa nha! Nhưng hình như hơi nhiều rồi đấy...!

Việt Nam ngồi trên giường, trên tay cầm đống đồ ăn bọn trẻ của USSR đưa cho cậu! Mấy đứa nhỏ ngồi quanh cậu, trông đứa nào đứa nấy cũng dễ thương hết trơn! Làm cậu không nỡ lòng từ chối bọn nhỏ! Cậu nhìn về phía Belarus, hình ảnh cô bé ngây thơ khác xa với cô gái lực lưỡng ngày nay mà cậu biết! Việt Nam chỉ biết khóc trong lòng! Ụ^Ụ

Tại sao bọn nhỏ ở đây? Vậy thì phải quay về vài phút trước đó! Lúc Russia mang cho cậu vài chiếc áo ấm, bọn nhỏ cũng tranh thủ lẻn vào phòng cậu luôn!

Việt Nam nhìn về phía Russia với Ukraina ngay góc phòng, rồi nhìn xuống tụi nhỏ ngồi quanh cậu.

Belarus: Nè nè, anh Việt Nam, anh đến từ đâu vậy?

Việt Nam: Anh... Umm... Anh đến từ phương Nam!

Kazakhstan: Ở đó có tuyết như ở đây không anh?

Việt Nam: Chỉ ở miền Bắc mới có thôi Kazak!

Kazakhstan: Hể! Hay vậy sao!? Em muốn đến đất nước của anh Việt Nam!

Bọn trẻ nghe Kazakhstan nói xong liền hưởng ứng theo, tay ôm lấy Việt Nam hỏi thêm nhiều điều khác về đất nước của cậu. Bên cạnh, Russia với Ukraina cũng có hứng thú nên tiến lại gần! Việt Nam bất ngờ lên tiếng.

Việt Nam: Bộ mấy đứa không nghi ngờ anh sao?

Latvia bé nhỏ liền thắc mắc.

Latvia: Nghi ngờ? Nghi ngờ gì ạ?

Việt Nam: Không phải mấy đứa ghét người lạ sao? Mấy đứa không sợ anh là gián điệp à!

Việt Nam nhìn tụi nhỏ, ôi thánh thần ơi, nhìn đôi mắt long lanh của mấy đứa này là biết ngay tụi nó tin cậu răm rắp rồi! Giờ cậu xin vào phòng trốn bí mật chắc tụi nhỏ cũng chỉ đường cho cậu đi mất!

Estonia thấy cậu hoang mang liền dụi vào người cậu, Ukraina bên cạnh nhìn theo.

Belarus: Anh đừng có nói thế! Sự thật là bọn em chỉ tin tưởng anh thôi!

Ukraina: Làm sao tụi tui dám nghi ngờ người mà ông già đó tin tưởng được!

Russia liền gõ đầu Ukraina khi thấy thằng nhỏ tỏ ra bố láo. Rồi nhìn Việt Nam một cách nhẹ nhõm.

Russia: Cha hiếm khi tin ai lắm! Anh là trường hợp đầu tiên không bị bắn chết như mấy người khác đấy!

Việt Nam: À vâng, anh biết mà! Không cần nhóc phải lặp lại đâu!

Estonia: Ở cạnh anh thích lắm Việt Nam!

Latvia: Estonia nói đúng á! Ở gần anh y hệt cảm giác ở gần cha vậy!

Việt Nam ngạc nhiên!

Y hệt Boss...

Tụi nhỏ nhìn anh đầy trìu mếm.

Kazakhstan: Cái cảm giác an toàn và ấm áp khiến tụi em không thể nghi ngờ anh được!

Russia: Y hệt một người anh trai vậy!

(Countryhumans) Giải Cứu Boss Lần Thứ ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ