"Boss, khi nào chiến tranh kết thúc... ngài có muốn qua thăm nước em không?"
Cậu tỏ ra ngại ngùng, anh ngạc nhiên quay sang nhìn cậu...
"Đúng là ta chưa tham quan nước của Việt Nam lần nào nhỉ? Ta sẽ mong chờ lắm đấy!"
"Vâng, em cũng vậy ạ!"
Anh mỉm cười xoa đầu cậu, còn cậu hưởng thụ khoảnh khắc vui vẻ ấy!
Quả là quãng thời gian hạnh phúc nhỉ?
-Việt Nam! Việt Nam...!
Ai đang gọi cậu vậy nhỉ?
-Gọi vậy thì ai nghe được! Xem nè!
-VIỆT NAMMMMMMMMM!
Cậu giật mình tỉnh dậy, trước mặt là Campuchia với Lào, Lào trông có vẻ bối rối, đưa cho cậu chai nước ấm. Campuchia thể hiện rõ sự chán ghét trên mặt! Cậu cười trừ.
Việt Nam: Xin lỗi hai người nha! Tớ lại ngủ quên thêm lần nữa rồi!
Lào rụt rè tới cạnh cậu, ấp úng nói.
Laos: K...không sao đâu! Chỉ là...
Campuchia: Tụi tui đã chạy xong 5 vòng sân rồi!
Campuchia xen vào! Cậu bạn này không hề tỏ ra thân thiện tí nào cả, cậu thấy hơi buồn rồi đấy!
Cậu kéo Lào ngồi xuống cạnh mình, Campuchia thấy vậy cũng định tới ngồi cạnh Lào nhưng lại bị Việt Nam kéo ngồi xuống bên cạnh cậu, đôi mắt hình viên đạn của Campuchia nhìn thẳng vào cậu!
Việt Nam: Hai cậu nghỉ chút đi!
Campuchia: Làm như tôi yếu lắm vậy!
Campuchia cằn nhằn.
Việt Nam dựa lưng vào tường, nhìn đại đội ngoài xa đang luyện tập, nói với Campuchia đồng thời cầm sẵn cây bút trên tay.
Việt Nam: Cậu kể về tình hình nước cậu đi Campuchia!
Campuchia nghe xong cũng bình tĩnh lại, nói cho Việt Nam nghe về tình hình kinh tế, tài chính, đất đai, nguồn lao động,... Cậu vừa nghe vừa tóm tắt lại vài ý chính vào cuốn sổ nhỏ được Russia cho!
Việt Nam: Hai cậu, ra chạy thêm 5 vòng nữa đi!
Việt Nam chỉ về phía sân tập, Lào giật mình, run lẩy bẩy.
Laos: N-nữa... sao?
Việt Nam: Vì sức khoẻ của hai cậu thôi! Đi đi!
Việt Nam cặm cụi nhìn vào cuốn sổ trong lúc Campuchia dắt Lào ra sân tập. Cậu thắc mắc bản thân nên giải quyết vấn đề nào trước, kinh tế hay đất đai!
/Anh nên nghỉ ngơi tí đi! Đã một tuần rồi đấy!/
Đông Lào từ trong tâm thức lên tiếng.
Đã một tuần trôi qua kể từ ngày Lào và Campuchia thuộc quyền sở hữu của cậu. Hiện tại Việt Nam đang đề ra những kế hoạch tạm thời để phục hồi lại đất nước hộ hai người họ! Cậu không chắc là bản thân có thể giúp được không? Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu cậu nắm trong tay những công cụ hiện đại!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Countryhumans) Giải Cứu Boss Lần Thứ ???
FanficỞ một tương lai gần, khi đất nước phát triển. Việt Nam ngồi cạnh bàn làm việc liền bị một chiếc hố đen kéo vào, chỉ kịp kêu cứu với hai người anh của mình. Trong 1 cơ thể, 3 linh hồn, Việt Nam phải thực hiện nhiệm vụ duy nhất. "Giúp USSR sống sót!" ...