JE: Mỹ nhân ới! Ta có thể biết tên em được không?
Việt Nam: Là Việt Nam!
JE: Oh~Đến cả tên cũng đẹp như vậy! Chắc hẳn đất nước em cũng đẹp lắm nhỉ?
Việt Nam: Vâng, đáng để tự hào!
Ủa giờ biết nói gì đây? JE trong kí ức của cậu đâu có hám trai như hám thuộc địa vầy đâu! Thấy trai đẹp mà tưng tửng, tới bắt chuyện như này thì...
Y hệt Japan luôn!
Ra là di truyền từ cha sang con nhỉ!
Nhưng đến cả JE không biết cậu thì đúng là có gì không ổn rồi!
Kệ đi! Phải đuổi tên này đi cái đã!
JE: Việt Nam nè, tại sao em lại theo phe Cộng Sản thế?
Biết gợi chuyện để giữ đối phương lại, được lắm JE!
Việt Nam: Sao hỏi vậy?
Việt Nam ngồi xuống cạnh JE, hắn nhìn cậu, không một chút ác ý!
JE: Thì thắc mắc!
Việt Nam: Thì... tôi muốn bảo vệ đất nước mình... với lại Bác đã chọn con đường đó mà! Còn ngươi, sao lại chọn con đường trở thành phát xít?
JE: Cũng vì đất nước thôi!
Cậu nhìn hắn, rồi ngước nhìn bầu trời trắng xoá.
Việt Nam: Cả hai ta đều vì đất nước, nhưng ngươi đã thử nghĩ đến hậu quả nếu ngươi thất bại trong cuộc chiến này chưa?
JE: ...Chưa bao giờ... Còn em...?
Việt Nam: ...
Cậu im lặng, hắn thấy vậy cũng không hỏi thêm!
Việt Nam trả lời kiểu gì đây! Ở thế giới này, thắng thua không hề quan trọng với cậu! Cậu ở đây để bảo vệ Boss thôi mà!
Lạ thật đấy!
JE nhìn vào những vết thương trên tay Việt Nam, hắn ngạc nhiên, cậu có sẹo! Rất nhiều sẹo là đằng khác! Nazi không để ý sao!
JE: Việt Nam, em không thấy đau hả?
Cậu nhìn hắn.
Việt Nam: Mấy vết này đó hả?
Tay chỉ vào vết thương.
Việt Nam: Không đau mấy! Thường thôi! Tôi cũng quen rồi!
JE: Vậy thôi...!
Cả hai người ngồi đó cho đến khi trời tối! JE mong là có thể cùng Việt Nam trở về phòng giam! Cậu không nói gì, coi như là đồng ý! Hắn hí hửng đi cùng cậu cả quãng đường, kể cậu nghe về hai đứa nhóc của hắn, cậu ngạc nhiên, cười rộn rã, bởi mấy ai biết chuyện thơ ấu của hai anh em nhân miêu kia! Rằng cả hai suýt nữa đã cắt tai JE bằng thanh katana của hắn!
Việt Nam: Của tôi đây rồi! Tạm biệt!
JE: Ừ... um...
JE vẫn đứng trước cửa, chần chừ nhìn cậu. Cậu cũng không tính quan tâm đến, nhưng lỡ hắn cứ đứng đó miết thì sao mà ngủ nổi!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Countryhumans) Giải Cứu Boss Lần Thứ ???
FanfictionỞ một tương lai gần, khi đất nước phát triển. Việt Nam ngồi cạnh bàn làm việc liền bị một chiếc hố đen kéo vào, chỉ kịp kêu cứu với hai người anh của mình. Trong 1 cơ thể, 3 linh hồn, Việt Nam phải thực hiện nhiệm vụ duy nhất. "Giúp USSR sống sót!" ...