(c)SenyoraSarah
Dahil Holy Week po ngayon at maraming JulQuen feels kahit sa mga simpleng bagay lang, another special chapter po sa inyong lahat. :-)
Good news!
This book will have a book 2, a continuation of Julia and Enrique's love story. Now, they have two angels Andrei and Andrea and another royal baby is coming on their way. Will the reality end their love or will love face the bite of reality?
I know na sinabi kong wala ng book 2 ang love story nila, bigla lang may pumasok na plot at conflict sa ulo ko nung isang araw kaya napag-isipan kong ipush ang book 2! More kilig, family bondings, intense scenes, and most of all, more heart-melting and tear-dropping bites of reality that they will face as they surpass it together, hopefully.
Just wait for my announcement. There's a plot and storyline is ready pero I can't promise kung kelan ko sisimulan kasi may mga on-goings ako na dapat pagtuunan. Kaya guys, wait lang kasi makikita niyo rin naman yan sa profile ko pag nandiyan na. Okay? Okay!
Follow me here. :-)
Follow me on twitter and instagram. >> @SarahSLemeric
Enjoy!
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Enrique
The love of a family is life's greatest blessing. And now, I do have my own, my kids and my wife. Ano pa ba ang mahihiling ko? Kaya ang palagi kong sinasabi, I could not ask for more. I have the sweetest woman in my life--and Julia is the mere evidence. Having two forevermore and another one on our way makes our love stronger, the nights longer, and a home happier. This is where reality of life begins and love never ends, having your own family.
I've realized that not what I have in my life but who I have in my life that counts.
"Dad, can we watch a movie after dinner? Heaven is for real, please."ngiti pa ni Andrea pagkatapos niyang paglapitin ang utensils sa kanyang plato.
"No dad, I wanna play arcade with you. Heaven is for real? How many times we watched that movie already."apela pa ni Andrei sa kambal niya. Halatang naiinis siya sa kapatid niya, pinagdiinan ba naman ang utensils sa plato na parang mahahati sa gitna kahit naubos na niya ang steak na kinakain niya.
"But I love it, kuya."biglang takbo ni Andrea sa living room.
"Hey, it's my turn. Nanood ka na ng TV maghapon. Kami naman maglalaro ni daddy."sunod pa ni Andrei sa kapatid niya.
Tumingin si Julia sakin saka ngumuso para sundan ko ang kambal sa living room. I'm always the peacemaker to the twins, palagi silang dalawa nag-aaway sa mga gusto at ayaw nila pero nagkakasundo sila pagdating sa amin ni Julia--na kami na ang nagtatalo, at sila naman ang peacemaker. I shrugged before I stood. Si Julia naman, pinagliligpit ang mga pinagkainan namin saka nilagay sa lababo.
"Akin na yan!"agaw pa ni Andrei ng remote ng TV sa kapatid niya. Binitawan ni Andrea ang remote saka tumakbo sakin habang umiiyak.
"Daddy."iyak pa niya saka yumakap sa paanan ko.
"Drei."huminga ako nang malalim bago nagpatuloy. "Di ba lalaki tayo? Dapat hindi tayo nagpapaiyak ng babae di ba? Lalo na ang kapatid mo at si mommy."paalala ko sa kanya.
Lumapit siya sa amin ni Andrea saka inalok ang remote sa kapatid niya sabay ang pagbitaw ni Andrea sa paanan ko. "I'm sorry sis."bigay pa niya ng remote kay Andrea.
I kneeled my left knee down para yakapin silang dalawa. "That's little Enrique."gulo-gulo ko pa ng buhok ni Andrei habang yakap pa rin sila. Sunod naman kaming kumalas sa pagyakap.
BINABASA MO ANG
Best Prince with Benefits (#Wattys2015 Winner)
Romance#Wattys2015 Winner Naranasan mo na bang magmahal? Malamang ,oo. Masarap magkaroon ng isang bestfriend, lalo na kung nandiyan siya parati sa tabi mo. Yung tipong mula sa kabutihan hanggang sa kalokohan ay magkasama kayo. Pero bestfriend nga ba tal...