Chapter 34

1.8K 25 0
                                    


JENNIE POV-

nasan na yung dicklord na yun kanina pa sya nagpaalam na magccr hanggang ngayon hindi pa bumabalik malaman ko lng talaga na may babae ka lisa putpot bangs mo saken sinasabe ko sayo.

lumipas pa yung minuto pero wala pareng unggoy na dumadating tapos ka saken lisa tumayo ako at aakmang aalis ng tanungin ako ni rosè.

-Jennie san ka pupunta?(tanong ni rosè)

-May titignan lng ako sa locker.(sabe ko)

maglalakad na dapat ako ng sumigaw si jisoo.

-LISA!(sigaw ni jisoo)

agad naman akong lumingon kung san tumingin si jisoo pagtingin ko hindi ko alam kubg magseselos ba ako oh magagalit.

nakita ko na hawak ni lisa si irene sa bewang na parang inaalalayan ya nito napansin ko din ns suot ni irene yung damit ni lisa hmm teka ano to pinanood ko lng sila na maglakad papunta sa table namen napansin ako ni lisa tumingin lng ito at bumsling agad ng tingin kala jisoo.

-Ano nangyare sayo irene?bat ganyan itsura mo?(alalang sabe ni nayeon)

-May nasagi kase ako na babae ayun binanatan nila ako bute na lng dumating si lisa tinulungan nya ako.(sabe ni irene sabay tingin kay lisa)

nagngitian pa yung dalawa napaka sinungaling ko kung sasabihen ko na hindi ako nagseselos sa nakikita ko pero kaylangan ko tong pigilan dahil may tiwala ako kay lisa at nakita ko naman yung itsura ni irene ngayon kaya kahet ako tutulungan ko sya at higit sa lahat KAIBIGAN KO SYA HINDI KO DAPAT BIGYAN NG MALISYA DBA?sumusulyap ako ng tingin kay lisa na akala mo hindi napapansin yung nga titig ko sa kanya napaka seryoso ng mukha pag ikaw talaga nako nagbell na at bumalik kame sa kanya kanyang room nagpaalam naman si irene na uuwe na sya dahil medyo masaket katawan nya napataas naman ako ng kilay ng nagsalita si lisa.

-Ingat ka irene ah paguwe mo linisin mo ulrt yang sugat mo ihatid ka namen sa parking lot gusto mo?(sincere na sabe ni lisa)

-Wag na lisa kaya ko na to salamat kanina una na ako.(sabe ni irene na namumula pa yung mukha)

kung hindi ko kilala si irene malamang ko iniinda na neto yung anit nya kalma jennie kalms tropa yan nsgpatuloy lng hanggang sa matapos yung klase.

-Lisa tara na.(sabe ko)

hindi ito nagsalita at dumiretso pasok sa sasakyan ko dalawa lng kame ni lisa ang bumalik sa bahay nila dahil busy si jisoo kay rosè.

--------

@BAHAY😂

pagpasok namen sa bahay agad na pumasok si lisa sa kwarto nya at hindi parin ako pinapansin pag pasok ko sa kwarto nya nakita ko ito na nakahiga at nakasandal yung ulo sa kama agad ako na lumapit at kumandong sa kanya nagulst ito at tumingin saken.

-Mahal galit ka paren ba?sorry na po(sabe ko habang naka puppyeyes)

huminga ito ng malalim bago magsalita.

-Hindi na ako galet mahal pasenya ka na din sa inasal ko kanina di kita pinapansen sorry mahal.(sabe ni lisa sabay hawak sa bewang ko)

ngumiti naman ako ng pagka lakilaki at hinalikan ko si lisa sa labi nagdikit yung katawan namen dahil literal na nakapatong akk sa kanya mas diniinan ko yung halikan namen namiss ko yubg labi nya amoy nya lahat lahat sa kanya parang taon na hindi ko sya nahagkan tinignan ko sya at inopen ko yung nangyare kay irene kanina.

-Mahal bute na lng nakita mo si irene.(sabe ko)

-Oo nga mahal eh kase kung di ko nakita si irene malamang di lng yun yung aabuten nya.(sabe ni lisa)

MAKE YOU MINEWhere stories live. Discover now