THIRD PERSON POV-BIYERNES ARAW NG COMPETITION AT ARAW NG PUSTAHAN NI KAI AT LISA!
maagang gumising si lisa para makapaghanap ng magandang sosootin sa competition at marecall nya yung ipeperform nya ng matapos nya itong gawen agad naman itong naligo at nagayos at bumaba pumunta sya sa kusina at nakita nya naman si jisoo na nagluluto.-Ang aga mo lisa ah excited ka na ba mamaya?(tanong ni jisoo)
-Medyo ate maaga talaga ako gumising naghanap pa kase ako ng sosootin ko mamaya sa competition.(sabe ni lisa)
-Hindi ko na sasabihen sayo na galingan mo dahil magaling ka naman talaga pahiyaen mo yung kumag na yun lisa ah susuportahan kita mamaya.(sabe ni jisoo)
-Haha salamat ate ah gagalingan ko mamaya,.(sabe ni lisa)
kumaen na sila pagtapos ay agad na dumiretso sa uni.
--------
@UNIVERSITY
pagpasok mo pa lng rinig mo na yung music na naggagaling sa may court ng university napakalaki nito at napakadaming mga lights at design sa paligid madame din mga tindang mga pakaen at nagkalat yung mga estudyante na manonood at mga kasali sa compatition wala silang pasok ngayon dahil buong araw yung competition sa hapon ay start ng singing competion at sa gabe naman yung dance competition.
nagtxt naman si rosè kay jisoo kung san sila nakapwesto at agad itong pinuntahan nila lisa nakita ni lisa at jisoo sina nayeon tzuyu irene rosè at jennie.
-Rosè!(sigaw ni jisoo)
agad naman silang tumingin sa direksyon ni lisa at jisoo pagkakita nila ay agad na ngumiti si jennie at rosè at kumaway sa dalawa agad na lumapit si lisa at jisoo tumabe si jisoo kay rosè at si lisa naman kay jennie.
-Lisa ano handa ka na ba mamaya?dapat manalo ka kay kai ah.(sabe ni nayeon)
-Gagalingan ko mamaya nayeon salamat.(sabe ni lisa)
-Lisa goodluck mamaya ah alam kong kaya mo yan susuportahan ka namen.(sabe naman ni irene na nakangiti kay lisa)
-Oo naman irene salamat sa suporta nyong lahat.(sabe ni lisa at ngumiti din kay irene)
nagpatuloy sila sa pagkwekwentuhan naiihi naman si lisa kaya nagpaalam ito sa kanila na magccr lng ito umalis na si lisa at dumiretso na sa cr para umihi.
habang nasa cr si lisa dumating naman yung grupo ni kai sa court at agad na lumapit si kai kay jennie.-Jennie!(sabe ni kai)
tumingin lng naman si jennie sa kanya.
-Mamaya panoorin mo ko para sayo talaga yun pde din ba pagtapos ng competition ayaen kita lumabas date tayo.(sabe ni kai)
-PDE BA KAI TIGILAN MO KO HINDI AKO PDE MAMAYA MAY PUPUNTAHAN AKO.(inis na sabe ni jennie)
-BAT BA ANG TARAY MO SAKEN JENNIE PERO OK LNG MAGANDA KA NAMAN EH TSAKA GUSTO KO SA BABAE YUNG MATARAY PARA MAY THRILL HAHA!(sabe ni kai)
-WALA AKONG PANAHON SAYO KAI PDE BA UMALIS KA NA!(sabe ni jennie)
-HINDI AKO AALES HANGGAT HINDI KA PUMAPAYAG NA MAGDATE TAYO MAMAYA JENNIE!(sabe ni kai habang hawak yung pulsuhan ni jennie)
hindi naman makasabat yung mga kasama ni jennie dahil nasa gilid yung mga kaibigan ni kai at ang sasama ng tingin sa kanila bigla naman may nagsalita at lumingon sila sa tao na nagsalita.
-BITAWAN MO SI JENNIE KAI.(sabe ni lisa)
-HINDI KO SYA BIBITAWAN.(sabe ni kai)
-SINABING BITAWAN MO SYA KAI.(sabe ni lisa at nakatingin lng si lisa kay kai)
napalunok naman si kai at tuluyan ng binitawan si jennie.
YOU ARE READING
MAKE YOU MINE
Fanfiction"KAHIT MAGKANO LISA BIBIGAY KO BASTA MAPASAKEN KA LNG ALAM KONG MAY PROBLEMA KA AT AKO ANG MAGIGING SOLUSYON DOON LISA. PAPAYAG KAYA SI LISA SA KUNDISYON NA IBIBIGAY NI JENNIE SA KANYA HANGGANG SAN AABOT YUNG STORYA NILANG DALAWA?