THIRD PERSON POV-MRS.KIM POV-
napansin ko yung malaking pagbabago sa babyjennie ko naging masayahin ito masigla ito na sadyanh ikinabago sa mata ng mga tauhan namen dito sa bahay kahet si nanay nena nanibago sa asal ni jennie naging mas mabaet ito samen madalas man na wala kame sa bahay at sa tane ni jennie di naman nawawala yung komunikasyon namen sa unicaija namen mahal na mahal namen si jennie kaya kahet anong disisyon nya nakasuporta kame sa kanya.
-MARAMING SALAMAT SA MGA GINAGAWA MO KAY JENNIE LISA PAGPATULOY MO LNG ITO PAGBAGUHIN MO NG TULUYAN SI JENNIE.
naputol yung pagiisip ko na nakita ko yung asawa ko na umupo sa tabe ko at minamasahe yung sintido nya agad akong lumapit at minasahe yung ulo nya.
-May problema ba love?(tanong ko)
-Negosyo lng love wala naman dapat ikabahala pagod lng to.(sabe nya)
-Love gusto ko ng makilala yung GF ng anak naten papasalamatan ko lng sya sa ginawa nya sa anak naten.(sabe ko)
-Oo nga pala love ikaw bahala kung kelan oo nga love nakita ko yung pagbabago ni jennie at masaya ako doon.(sabe nya)
-Sige love paguwe ni jennie sabihen naten na gusto naten imeet yung gf nya.(sabe ko)
tumangon na lng yung asawa ko at hinalikan ako sa labi.
------
mga ialng oras lng ay nakita nila ba pumasok si jennie at di mawala yung ngiti at maganda yubg aura na bungad sa kanila agad naman na napangiti yung magasawa.
-HI MOM DAD!(masayang bate ng anak ko sabay ang halik sa pisngi namen.)
-----------
THIRD PERSON POV-
-Ang ganda ng ngiti ng unicaija namen ah.(buro ng dad ni jennie)
-Yah dad naman eh haha.(tawang sabe ni jennie)
-Iha nagusap kame ng dad mo gusto na namen mameet si lisa kelan ba sya pde?(sabe ng mom nya)
nakaramdam naman ng kaba si jennie pero naisip nya na ito na yung time para wala ng problema sa relasyon nila ni lisa.
-Kahet kelan sya pde mom kelan ba para masabe ko agad sa kanya.(sabe ni jennie)
-Bukas na agad para mabendisyunan na agad.(biro ng dad ni jennie)
-Dad naman eh!opo sige bukas sabihen nyo lng saan pupunta kame.(sabe ni jennie)
tumango na lng yung mom at dad ni jennie agad na nagpaalam si jennie at umakyat at pumasok sa kwarto.
----------
LISA POV-
pagkauwe ko sa bahay naiiling at nangingiti ako sa ginawa namen ni jennie "DRY HUMPING" hahaha may ganon pala natututo ako dahil kay jennie.pero lahat yun ay gusto ko hindi ako makapaghintay na dymating yung time na mabibigay na namen yung virginity sa isat-isa sa ngayon kuntento na ako sa kung anong ginagawa namen ni jennie at MAHAL NA MAHAL NA MAHAL KO SI JENNIE HINDING HINDI KAME MAGHIHIWALAY!ANG KATULAD NI JENNIE HINDI NA PINAPAKAWALAN PA PANGAKO LOVE HINDI HINDI AKO MAWAWALA SAYO PANGAKO.(sabe ko habang nakatingin sa wallpaper ko dalawa kame ni jennie)
nagring yung phone ko at number ni jennie yung bumungad auto ngiti agad ako at agad na sinagot yung tawag.
ON CALL
-Hello hon(lisa)
-Hello din papasok ka na ba?(jennie)
-Hindi pa naman love pero magaayos na ako baket?(lisa)
YOU ARE READING
MAKE YOU MINE
Fanfiction"KAHIT MAGKANO LISA BIBIGAY KO BASTA MAPASAKEN KA LNG ALAM KONG MAY PROBLEMA KA AT AKO ANG MAGIGING SOLUSYON DOON LISA. PAPAYAG KAYA SI LISA SA KUNDISYON NA IBIBIGAY NI JENNIE SA KANYA HANGGANG SAN AABOT YUNG STORYA NILANG DALAWA?