Chapter 18

2.2K 43 4
                                    


THIRD PERSON POV-

dumaan yung araw at dumating ang araw ng linggo eto yung araw na pinagusapan ni jennie at lisa.
hindi naman sila mapakali at kung anong damit ang susuotin nila sa (DATE) nila haha natapos na si jennie na magayos simpleng simple lng ang suot nito ganoon din kay lisa.
.
To: DICKLORD
.
Lisa papunta na ako sa inyo.
.
To: Jennie
.
Osige ingat ka.
.
ng makarating si jennie kala lisa agad na bumaba si lisa at sumakay sa kotse ni jennie at agad na nagmaneho.

-----------

@MALL

pumasok si jennie sa isang chanel store at namile ng kung ano anong damit bags oh ano pang magustuhan nya si lisa naman ay sumusunod lng kay jennie natapos ba ito mamili napakadami ng nabilis ni jennie.

-Ang dame masyado nito grabe ito gumastos(sabe ni lisa sa isip nya)

nagpatuloy lng sila sa pamimili sa ibat ibang store celine,dior,saintlaurent,bulgari at kung ano ano pa may binibili din si jennie na hindi nya style at mas fit kay lisa na damit nakikita iyon ni lisa pero di nya ito tinatanong hinayaan nya lng si jennie.

-Lisa san mo gustong kumaen?(tanong ni jennie)

-Kahet san jennie?(tanong ni lisa)

-Oo lisa kahet san(sabe ni jennie)

agad naman na hinawakan ni lisa yung pulsuhan ni jennie at dinala ito sa labas ng mall hinayaan naman ni jennienna dalhin sya ni lisa sa gusto nyang kainan.
nakarating naman sila sa gilod ng mall may mga tinda dito na mga tuhog tuhog.

-Lisa dyan tayo kakaen?(tanong ni jennie)

-Oo jennie masasarap to promise itry mo.(nakangiting sabe ni lisa)

pumunta sila sa isang bilihan dito suki si lisa kaya kilala sya ng nagtitinda.
-LISA!KAMUSTA KA NA TAGAL MONG DI KUMAEN DITO AH.(sabe ng tindero na nasa 30 na)

-Oo nga po tay eh busy lng sa school meron ka pa dyan isaw tsaka kwekwek tay?(tanong ni lisa)

-Oo naman marame pa kumuha ka na lng dyan.(sabe ng tindero)

-Ayy tay si jennie po pala jennie si tatayrodel.(pakilala ni lisa)

nagbow naman si jennie kay tayrodel.

-JACKPOT KA DITO LISA MAGANDA NA MABAET PA!BAGAY KAYO.(nakangiting sabe ni tayrodel)

agad naman na namula yung dalawa at yumuko naman si jennie.

-Ay tay hindi ko sya GF ha-ha-ha(sabe ni lisa na namumula yung pisngi at kumakamot da batok nya)

-Ganon ba sayang naman bagay kayo!(sabe ni tay rodel)

kumuha na sila ng cup at stick at nilagay nila yung nga gusto nilang kainen napansin naman ni lisa na hindi kumakaen si jennie at tinititigan lng yung pagkaen.

-SAY AHHHH!(sabe ni lisa habang hawak yung stick na mat kwekkwek.)

-Wag na lisa ako na.(akmang kukunin ni jennie yung stick kay lisa)

-Ah ah ah isubo mo na to tikman mo to masarap to.(nakangiting sabe ni lisa)

sinubo na lng ni jennie yung kwekwek at agad naman itong nagustuhan ni jennie at ngumiti din ito kay lisa.
nagpatuloy sila sa pagkaen at pinatry ni lisa yung mga pagkaen na ngayon lng natikman ni jennie.

-Salamat lisa ah ang sasarap ng mga tinda dito pde pa ba tayong bumalik ulit dito gusto ko ulit tikman tong lahat.(sabe ni jennie habang nakapout kay lisa at pumapalakpak pa)

tumango naman si lisa at ngumiti kay jennie.

-ANG CUTE TALAGA NG BABAE NA TO!(sabe ni lisa)

nagbayad na sila at nagpaalam na kay tay rodel agad naman na bumalik sila jennie at lisa sa kotse at ihahatid na ni jennie si lisa.

MAKE YOU MINEWhere stories live. Discover now