THIRD PERSON POV-LUMIPAS ANG ISANG LINGGO
naging maayos ang daloy ng relasyon ni lisa at jennie simula nung nasaksihan ng mga estudyante yung pag-amen nila sa relasyon nila hindi na nilapitan oh may nagtangka na lumapit pa kay lisa na syang kinaginhawa ng loob ni jennie dahil natapos na yung problema nya naging kilala sila sa uni na powerful couple dahil parehas silang kilala sa university madame ang suporta sa kanila pero may mga estudyante paden na hadlang o inggit kay lisa at ganon din kay jennie pero hindi naman ito naging hadlang sa kanila dahil walang bumabangga sa kanila lalo na kay jennie si irene naman ay patuloy na humahanga kay lisa pero hindi sya gunagawa ng hakbang na alam nyang ikakasira nila ni jennie masaya na sya sa pasulyapsulyap at pagkausap kay lisa kuntento na sya doon samahtala si kai naman ay kabaligtaran kay irene mas namuo yung inis at galit nya kay lisa pero hindi ito gumagawa pa ng hakbang at nanatiling nagmamasod sa malayo.
-------
LAGYAN NA NATEN NG PAALALA PARA DI MABIGLA SKIP PAG DI KAYA MAGBASA NG KAMANYAKAN SORRY PO.
@CONDO
(lagay tayo konting smut😂)
araw ng linggo kaya walang pasok napagpasyasahan ni lisa at jennie na wag ng gumala at maglagi sa condo nila para mas makapagusap at maenjoy nila yung isat isa.-Ahmm hon?(sabe ni lisa)
-Hon?bagong tawag mo saken yan ah pero gusto ko yan HON.(sabe ni jennie)
-Hehe ang cute kase pakinggan eh tsaka ang haba ng mahal(sabe ni lisa)
-Hahaha loko ka talaga kahet anong itawag mo saken ok lng po (sabe ni jennie)
mas yumakap naman si jennie kay lisa nakapatong yung ulo ni jennie sa dibdib ni lisa at nakadantay sya sa hita ni lisa.
napansin nya na parang tulala si lisa.
-Hon?(sabe ni jennie)-Hmm?(sagot ni lisa)
nakita ni jennie na nakafocus lng si lisa sa tv kaya nakaisip ito ng kahornyhan haha.
nilapit ni jennie yung mukha nya sa leeg ni lisa inamoy nya muna ito pagtapos ay dinilaan nya ito.
-Hmmm!~(ungol ni lisa)
nagpatuloy lng si jennie sa pagdila at pagsipsip sa leeg ni lisa.
-Hmm hon a-anong giginagavawa mo?(utal na sabe ni lisa)
-Matagal na tayong walang ganap daddy miss ko na to(sabe ni jennie sabay hawak sa alaga ni lisa)
-Hmm!~(ungol ni lisa)
hinalikan ulit ni jennie si lisa at sa pagkakataon na ito lumaban na din ng halik si lisa naging mas mapusok yung halikan nila at napunta na ito sa laplapan salong laway at labanan ng dila at tunog ng mga halik at ungol ang maririnig mo sa condo ni jennie patuloy na nakadantay yung hita ni jennie sa hita ni lisa inaangat nya naman tung hita nya hanggang makarating sa alaga ni lisa hinahagod nya ito gamit yung hita nya tanging ungol lng ang nagagawa ni lisa inalalayan ni lisa yung katawan ni jennie gamit yung isang kamay nya at yung isang kamay nya naman ay nakadakma sa isang suso ni jennie.-Shit hmm!~(ungol ni jennie)
nagpatuloy sila sa laplapan at hagod sa kanya kanya nilang katawan.mga ilang minuto ang lumipas at nagsalita si jennie.
-Hon alam mo yung dry humping?(search nyo sa google😂)(sabe ni jennie)
-Hon ano yun?(tanong ni lisa)
-Hahaha wala pang masyadong alam si daddy hayaan mong ituro ko sayo.,(sabe ni jennie sabay kagat labi)
hinalikan muna ni jennie si lisa pagtapos ay agad na naghubad ito hinubad nya don yung bra nya at tanging iniwan yung underwear nya.
YOU ARE READING
MAKE YOU MINE
Fanfiction"KAHIT MAGKANO LISA BIBIGAY KO BASTA MAPASAKEN KA LNG ALAM KONG MAY PROBLEMA KA AT AKO ANG MAGIGING SOLUSYON DOON LISA. PAPAYAG KAYA SI LISA SA KUNDISYON NA IBIBIGAY NI JENNIE SA KANYA HANGGANG SAN AABOT YUNG STORYA NILANG DALAWA?