JENNIE POV-natapos na yung celebration at halos lahat ng trabahador lasing kahet si lisa lasing na din halata sa mukha nya na lasing sya ang pula ng pisngi at tenga nya tapoa ang pungay ng mata nya haha cute.
-SHAKXNSHCBZK.(sabe nya)
halos natatawa na ako sa kanya may sarili ba syang lengwahe at halos di ko maintindihan bumubulong sya sa tatlong minions pero rinig na rinig ko din naman at hindi din naman maintindihan wews.
-Erp ano bang sinabe mo hindi ka namen maintindihan haha.(umiiling na sabe ni JK)
-Alien ka na ba erp haha.(sabe ni SG)
natawa ako sa interaction ng tatlo tong si JY ayun bagsak nakapatong na lng yung ulo sa mesa tas yung tatlo nagbibiruan sa isat-isa
-Jwennie kwim i wab yow shobwa.(paulit ulit nyang sabe habang winawagayway yung kamay nya)
lumapit ako sa kanila at nagsalita.
-Tama na yan haha laseng na kayo magpahinga na kayo.(sabe ko)
tumango na lng sila inakay ni jungkook at seulgi si jeongyeon at nagpaalam na umuwe nakailang beses silang bumagsak pagewang gewang na din sila pero nakuwe sila ng maayos magaling haha ako naman eto nakasunod aa likuran ni lisa may tumulong saken na dalhij si lisa sa bahay isa sa anak ng trabahador namen dito paguwe agad kong pinadala si lisa sa kwarto nilinisan ko sya pinasuot ng komportableng damit at hinayaan na magpahinga pumunta ako ng kusina para uminom napatingin ako sa orasan at sa ilalim nung ay kalendaryo.
-Ngayon pala ulit ako magPPT.(sabe ko)
pumunta ako sa kwarto at kumuha ng dalawang PT may stock ako ng PT sa bahay para hindi kame magpabalikbalik agad akong pumunta ng banyo para magtest lord kayo na pong bahala.
---------
BAMBAM POV-
-Oo ako nga sino ka?(tanong ko)
ngumiti ito saken ng bahagya at inayos yung damit nya at tumingin sa mata ko.
-Ako pala si kai.(sabe nya sabay abot ng kamay)
-Bambam(tipid na sabe ko at nakipag hangshake naman din ako)
tinignan ko lng sya maganda yung pangangatawan nito maganda din manamit halatang mayaman din to pero anong kaylangan nya saken napansin ko din na hindi nawawala yung ngito nito at nakatingin lng saken wait bakla ba to?
-May tatanong lng sana ako sayo.(sabe nya)
-Ano yun?(tanong ko)
-Alam mo ba kung nasan si lisa?(tanong nya)
kumunot naman yun noo ko sa sinabe nya anong kaylangan nya kay lisa.
-Hindi ko alam eh.(tipid na sabe ko)
-Hindi mo alam sigurado ka?(tanong nya)
tinignan ko sya ng malalim bago nagsalita.
-Hindi ko alam bat ano bang nangyare?(painosenten kong tanong sa kanya)
-Yung kupal na yung tinanan lng naman si jennie at hanggang ngayon hindi parin namen sila mahanap.(sabe ni kai)
-Ah pasensya ka na pero wala akong alam eh tsaka kaano ano ka ba ni jennie?(tanong ko)
ngumiti muna ito saken bago nagsalita
-Kaibigan ako ni jennie at humihingi saken ng tulong yung daddy nya na.mahanap si jennie(sabe nya)
tumango na lng ako tinignna nya ulit ako hindi ako makatingin sa kanya ng diretso pinagpapawisan na din ako sa titig nya matagal din tong nakatingin saken.
YOU ARE READING
MAKE YOU MINE
Fanfiction"KAHIT MAGKANO LISA BIBIGAY KO BASTA MAPASAKEN KA LNG ALAM KONG MAY PROBLEMA KA AT AKO ANG MAGIGING SOLUSYON DOON LISA. PAPAYAG KAYA SI LISA SA KUNDISYON NA IBIBIGAY NI JENNIE SA KANYA HANGGANG SAN AABOT YUNG STORYA NILANG DALAWA?