Chapter 43

2K 33 1
                                    


THIRD PERSON POV-

(SKIP KA MUNA PAG DI KAYA OK🤦)

-DESERVE BA TALAGA KITA HON?NAPAKASWERTE KO SAYO HON MAHAL NA MAHAL KITA!(sabe ni lisa ns tuluyang umiyak)

-MAS DESERVE KITA HON IKAW LNG NAKAPAGBAGO SAKEN HON IKAW LNG MAHAL NA MAHAL DIN PO KITA HON.(sabe ni jennie)

pinunasan ni lisa yung luha nya gamit yung palad nakita nya din na tumayo si jennie at unti unti na hinuhubad yung bawat piraso ng suot nya para naistatwa namam si lisa at pinapanood lng yung bawat galaw ni jennie nagumpisa si jennie sa paghubad ng damit at nakatingin lng ito kay lisa sinunod nito yung pantalon tanging (calvinklein na bra at panty ang natira kay jennie ehem haha)napangisi din si jennie nung nakita nya na may bumubukol sa pantalon ni lisa nagpatuloy lng si jennie hangang tuluyan ng hubot-hubad si jennie sa harap ni lisa nakatayo lng si jennie habang si lisa naman ay nakaupo napalunok si lisa habang pinagmamasdan yun magandang pangangatawan ni jennie nsglakad si jennie at humiga sa kama.

-Hon parang unfair naman kung ako lng yung hubot-hubad dito.(pangaakit na sabe ni jennie)

napalunok naman si lisa at tumango tumayo si lisa at nakatalikod kay jennie.

-Humarap ka saken hon.(sabe ni jennie na nakangise)

humarap agad si lisa kay jennie pagharap nya nakatingin si jennie sa kanya at wala manlang itong takip na kahet ano sa katawan.

-Hubad na hon.(nakangising sabe ni jennie)

tumango si lisa unti unti na hinubad yung suot nya si jennie naman ay pinagmamasdan ng maiigi yung ginagawa ni lisa tuluyan ng nahubad ni lisa yung damit at pantalon nya tanging boxer at sportsbra na lng ang suot nito kitang kita ni jennie yung abs at yung matigas na alaga ni lisa.

-Hubad na hon ang tagal mo naman.(inip na sabe ni jennie)

-Hon teka lng sigurado ka ba talaga dito.(sabe ni lisa)

-Oo lisa matagal na akong sigurado dito ikaw lng naman eh.(sabe ni jennie)

natulala lng si lisa sa sinabe ni lisa.

-Grabe tong babae na to.(sa isip ni lisa)

tumingin ulit si lisa kay jennie na halatang naiinis na bumugtong hininga muna si lisa bago tuluyang hubarin lahat ng suot nya hubot-hubad na din sya sa harap ni jennie ngumisi naman si jennie.

-Edi mas better hon haha(pagloloko ni jennie)

umiling iling naman si lisa kay jennie lumaki naman yung ngisi ni jennie ng nakaisip ito ng kamanyakan.

-Kumuha ka ng bangko hon tas umupo ka dun paharap saken.(sabe ni jennie)
tumaas naman yung kilay ni lisa pero kalaunay sinunod nya din si jennie kumuha ito ng upuan at umupo sa harap ni jennie ngumiti naman si jennie.

-Good hon now j*rkoff infront of me!(maotoridad na sabe ni jennie)

-Ayoko hon.(sabe ni lisa)

-I SAID J*RKOFF INFRONT OF ME!(sigaw ni jennie)

wala ng nagawa si lisa at sinunod yung utos ni jennie ibinuka ni lisa yung hita nya at inumpisahan na hawakan yung ari nya at tuluyan ng inangat baba yung kamay nya na nakataklob sa alaga nya.
-Shit!~(ungol ni lisa na patuloy sa paghandjob sa sarile nya.)

si jennie naman ay nakaramdam ng init sa katawan hinimas nya yung maselang parte ng katawan nya at inumpisahan na paglaruan habang nakatingin kay lisa ganon din si lisa parehas nilang pinapaligaya yung sarile nila.

-Your so hot hon come take me now!(sabe ni jennie)

di na nakapaghintay si lisa dala ng sobrang init ng katawan lumapit agad si lisa kay jennie at agad nya itong hinalikan.

MAKE YOU MINEWhere stories live. Discover now