-MAKE YOU MINE-
(punta kayo sa wall ko for last chapters)
CHAPTER 54
MRS.KIM POV-
hindi ako mapakale sa inuupuan ko ilang oras na yung lumipas pero wala pa din yung asawa ako at lalong lalo na si jennie di ko akalaen na magagawa nyang tumakas ganon nya ba kamahal si lisa para amg suwayen kame nagawa nya pero pasensya na prinsesa ko kahet gusto ko man na maging kayo ni lisa hindi pepwede mas better si kai na maging kasintahan mo oh maging asawa mo pa alam ko kung ano ang nararapat sayo napalingon naman ako ng bumukas yung pinto pumasok yung asawa ko halatang naiinis ito dahil naglalock yung panga nito dali-dali akong lumapit at yumakap tumugon naman ito sa yalap ko at hinalikan ako sa noo.
-Ano nangyare love?(tanong ko)
huminga muna itp ng malalim at kumalas sa yakap.
-Wala din si lisa sa bahay nila.(sabe nya)
-Love pano yan sigurado ako na magkasama yung dalawa.(sabe ko)
-Alam ko love hahanapen sila sinabihan ko na din yung kapatid ni lisa.(sabe nya)
napahinto naman ako at tumingin sa kanya.
-May kapatid si lisa?(tanong ko)
-Oo love jisoo yung pangalan.(sabe nya)
napatulala naman ako at may naisip.
-Love ok ka lng ba?(tanong nya)-Ah oo love may naisip lng.(sabe ko)
tumango na lng ito at dumiretso sa sala may kapatid si lisa?gusto ko syang makita.
--------
THIRD PERSON POV-
@MALL
maagang pumunta ng mall si lisa at jennie oara mamili ng mga kagamitan na gagamitin nila sa bahay pumipili sila ng mga gamit na mura lng at binibili nila yung alam nilang kaylangan talaga nila.
-Hon pasensya ka na kung yung mga nabili naten di mamahalen alam mo na kaylangan nateng magtipid.(sabe ni lisa)
-Haha ano ka ba hon ok lng saken to alam ko naman yun wag kang magalala gusto ko lahat ng to pagtapos naten mamile kaen tayo hon nagugutom na ako.(sabe ni jennie)
ngumiti naman si lisa at hinalikan yung noo ni jennie natapos na silang mamile dumiretso sila sa bahay para ilagay lahat ng nabili nila.
-Hon gusto mo ba sa labas tayo kumaen may mga karinderta dito na pde nateng kainan.(sabe ni lisa)
-Gusto ko yan hon tara nagugutom na ako.(sabe ni jennie)
natawa naman si lisa at lumabas na sila para maghanap ng karinderya habang naglalakad sila napansin naman ni lisa na parang may sumusunod sa kanila hindi sya lumilingon pero alam nya na may sumusunod sa kanila humigpit yung hawak ni lisa sa balikat ni jennie napansin ito ni jennie kaya nagtanong ito.
-Hon baket?(tanong ni jennie)
-Hon wag kang magpapahalata at lilingon ah pakiramdam ko may sumusunod sa aten.(sabe ni lisa)
yumakap si jennie sa bewang ni lisa at hinayaan na magpadala kay lisa naglakad sila ng mabilis at hindi parin mapakali si lisa nilibot nya yung mata nya para maghanap ng pdeng pagtaguan oh puntahan napansin nya na may nakatambay na dalawang babae at isang lalake sa may gilid at nakaupo tinignan ni lisa yung mga mukha ng nakatambay at napansin nya na mukhang mababaet ito kaya naglakas loob sya na lumapit at kausapin ito.
-Magandang gabe sa inyo pde bang humingin ng pabor?(tanong ni lisa)
nilingon naman sya ng tatlo at kumunot yung noo.
-Anong pabor?(tanong ng lalake)
-Pde bang dito muna kame ng GF ko parang may sumusunod kase samen eh.(sabe ni lisa)
tinignan naman si lisa at jennie ng tatlo napansin nila na nakasiksik yung mukh ni jennie sa leeg ni lisa halatang takot ito nilibot ng tatlo yung mata nila at nakita nila na may 2 lalake na nakatingin sa pwesto nila.
-Hayss kelan kaya titigil tong mga bata na to magnakaw.(sabe ng isang babae)
-Dito kayo umupo muna kayo kame ng bahala sa mga yan.(sabe ng isang babae)
YOU ARE READING
MAKE YOU MINE
Fanfiction"KAHIT MAGKANO LISA BIBIGAY KO BASTA MAPASAKEN KA LNG ALAM KONG MAY PROBLEMA KA AT AKO ANG MAGIGING SOLUSYON DOON LISA. PAPAYAG KAYA SI LISA SA KUNDISYON NA IBIBIGAY NI JENNIE SA KANYA HANGGANG SAN AABOT YUNG STORYA NILANG DALAWA?