JENNIE POV-pumunta ako sa bar para makita ko si lisa at makapaginom na din matagal na din ako di nakakinom bago ako pumasok nakita ko si nancy kasama yung mga kuto nya naghinala na naman agad ako kaya bago ako pumasok sa bar kinuha ko yung sumbrero facemask at shades ko mukha akong tanga sa suot ko pero wala akong pake pumasok na ako at tama nga yung hinal ko ang purpose lng ng papgpunta ni nancy dito ay si lisa nakita ko na sobrang lalim ng tingin ni nancy kay lisa animoy isang pagkaen ito kaya mas lalong dumilim yung paningin ko kay nancy umupo ako malapit sa table nila di naman ako pansin dahil busy sya sa kakatingin kay lisa nakita ko na si lisa mismo ang nagserve sa kanya well sya talaga magseserve waiter sya dito kaya hinayaan ko naririnig ko yung mga usapan nila natawa naman ako ng agad unalis si lisa narinig ko na nagsalita si nancy ng dateng gawe ano yun?nanlaki naman yung mata ko na nakita kong may inabot yung isang kuto kay nancy na gamot pisti talaga tong babae na to may plano talaga syang di maganda kay lisa di na ako umorder at lumabas na lng ng bar dahil mahahalata ako ni lisa sumakay ako sa kotse at hinintay ko na lng sila dito.
tumagal ng ilang oras at di padin lumalabas sila nancy mukhang hinihintay nya talaga si lisa mayamaya pa ay lumabas na si nancy kasama si lisa akay akay yung mga kaibigan ni nancy bute na lng hindi napansin ni lisa yung kotse ko dahil medyo malayo ito at tinted ang mga bintana nito nakita ko naman na sumakay si lisa sa kotse kasama si nancy tsaka yung mga kaibigan nya sinundan ko ito hindi ako malapit sa kanila para di sila maghinala na sinusundan ko sila ibat ibang bahay yung napuntahan namen hinated pa nila yung nga kaibigan ni nancy nagpatuloy ako sa pagsunod s kanila hanggang nakarating kame sa isang condominium nauna silang pumasok sa loob medyo maganda yung condo at mukha secure ito bumaba na ako sa kotse ko at agad na pumunta sa lobby agad naman akong tinanong ng crew.-Ano po yun mam?(sabe nya)
-Tatanungin ko lng kung anong floor yung kay nancy.(sabe ko)
-Nancy ano pong apilido?(tanong nya)
shit di ko alam yung apilido ng babae na yun nilabas ko yung cp ko at nagstalk ako sa mga friends ko na pdeng alam kung anong apilido ng nancy na yun at nakita ko naman iyon.
-Nancy Mcdonie ayun yung pangalan nya.(sabe ko)
-Mam kaano ano nyo po sya?(sabe nya)
-Wala.(sabe ko)-Mam sorry po pero hindi kame nagpapasok ng kung sino sino lng for safety at privacy po nila.(sabe nya)
-Kasama nya yung kaibigan ko kaya kaylangan ko malamang kung anong room nya.
-Sorry po talaga mam(sabe nya)
-Sasabihen mo saken yung room nya oh tatawagen ko manager nyo at magrereklamo ako hindi mo ba ako kilala si JENNIE KIM AKO JENNIE KIM ANAK AKO NI RAYMOND KIM!(sigaw ko sa kanya)
nanglaki naman yung mata nya forsure kilala nya si dad at baka kabussiness partner ni dad yung may are nitong condo.
-Ay sorry po mam sorry talaga.(sabe nya at nagbabow)
-Anong room number?bilisan mo kaylangan kk malaman.(sabe ko)
tinignan nya naman agad ito sa computer at nagsalita.
-Floor7 po room 123.(sabe nya)
di na ako nagpasalamat at agad na oumunta sa elevator nagtagal ako sa oras dahil sa crew na yun dagdag mo pa tong elevator na to.
ting.pagbukas ng elevator agad kong hinanap yung room nya pagkakit ko sa room nya hindi na ako kumatok pa at binuksan ko yung pinto bute at hindi ito nakalock papgpasok ko naabutan kk si lisa na nakahiga habang nakaupo si nancy sa gilid nya at hawak hawak yung alaga ni lisa at agad akong sumigaw.
---------------
THIRD PERSON POV-
-ANONG GINAGAWA MO KAY LISA TANGINAKA!(sabe ni jennie na galit na galit)
YOU ARE READING
MAKE YOU MINE
Fanfic"KAHIT MAGKANO LISA BIBIGAY KO BASTA MAPASAKEN KA LNG ALAM KONG MAY PROBLEMA KA AT AKO ANG MAGIGING SOLUSYON DOON LISA. PAPAYAG KAYA SI LISA SA KUNDISYON NA IBIBIGAY NI JENNIE SA KANYA HANGGANG SAN AABOT YUNG STORYA NILANG DALAWA?