Chương 3.1: QTV - HTV

2.4K 56 1
                                    

Nhân vật: Quân Thời Viễn - Hạ Tư Vũ

Thể loại: Cường công - cường thụ, thái tử - thái tử phi Hạ Quốc, ngược thụ, tra công hóa trung khuyển công, HE.

---------------------------------

Thành Nam Châu đã bước vào mùa mưa, khí trời se lạnh, ẩm ướt. Đêm nay, mưa như trút nước, đây có lẽ là một trong những cơn mưa lớn nhất trong mùa. Tư Duệ và Tư Thanh thích nhất là ngồi trong phòng, thưởng thức một li trà nóng, ngắm mưa, lắng nghe âm thanh mưa rơi và cảm nhận được không khí se lạnh như thế này. Hai vị phụ thân cũng thích nhất là ngắm mưa như vậy. Từ ngày hai vị phụ thân đi đến giờ đã là ba tháng, hai nàng có chút nhớ rồi. 

Thưởng trà xong, Tư Thanh sang dược phòng bên cạnh. Lúc nãy, nàng vừa nghĩ ra một phương thuốc mới, vội muốn bắt tay vào làm không thể chờ đến ngày mai. Lúc sắp xếp dược liệu, Tư Thanh chợt nhận ra nàng thiếu mất một lại thảo mộc quan trọng. Mà loại thảo mộc ấy, lại đang ở Diệp An Các. Chần chừ một lúc, nàng quyết tâm sang Diệp An Các một chuyến, với tính cách của nàng, có thể chờ đến ngày mai là một chuyện vô cùng khó khăn.

Ra khỏi dược phòng, Diệp Tư Thanh thấy phòng Tư Duệ tắt đèn, đoán rằng tỷ tỷ đã ngủ, nàng bèn tiến thẳng ra bên ngoài. Đang lúc loay hoay mở dù, một bóng đen từ đâu xuất hiện dọa nàng giật nãy mình.

- Nha đầu, đêm hôm khuya khoắt, trời lại mưa lớn thế này, muội tính đi đâu đó? Nói đi, có phải muội tính làm chuyện gì mờ ám không? Hay muội hẹn hò với tiểu tử nào đó? - Diệp Tư Vệ bắt đầu điệu bộ không đứng đắn của mình.

- Nhị ca.... thì ra là huynh, dọa muội hết cả hồn. - Đoạn, nàng không ngần ngại đánh mạnh vào người Tư Vệ  - Có huynh mới làm chuyện mờ ám, có huynh mới đi hẹn hò, muội không thèm nhé.

Diệp Tư Vệ cười hì hì

- Rồi rồi rồi, huynh sai rồi. Là nhị ca làm chuyện mờ ám, còn muội một thân chính khí, chính nhân quân tử, được chưa? Vậy đại nhân cho tiểu nhân hỏi, đại nhân phải chăng có chuyện chung thân ....í nhầm đại sự?

- Hứ, không nói cho huynh. - Tư Thanh giận dỗi.

- Được thôi, vậy nha đầu, ta bồi muội sang Diệp An Các vậy.

- Sao nhị ca lại biết ta muốn sang Diệp An Các? - Tư Thanh bất ngờ.

- Ta thấy muội ở dược phòng không lâu, lại chạy vội ra ngoài, chắc hẳn là muội đang nghiên cứu một phương thuốc mới lại thiếu dược liệu, mà dược liệu đó đang ở Diệp An Các. Ta dám cá, nếu đêm nay muội không lấy được thì sẽ ngủ không ngon. Đi thôi, ta đi cùng muội, đi sớm về sớm.  - Tư Vệ vừa nói, vừa bung loại dù to, đủ để che cho cả hai người. 

Tư Thanh đi theo sau, tuy ngoài miệng hai huynh muội hay chọc ghẹo nhau, nhưng nhị ca vẫn luôn hiểu rõ tỷ muội các nàng.

Diệp An Các nằm sát bên phủ Diệp gia, chỉ cần đi một đoạn nhỏ là đến nơi. Từ xa, Tư Thanh bỗng thấy có một thân ảnh, đang nằm ngã trên đường. Y cố lê thân người nhích về phía trước, sau đó lại khuỵu xuống. Thấy vậy, Tư Vệ và Tư Thanh nhìn nhau, chạy vội đến bên lục y nhân lạ mặt kia. Đến nơi, Tư Thanh càng kinh sợ hơi. Y đang hoài thai, phần bụng to lớn nhô cao, cả người bị thương không nhẹ, máu hòa cũng nước mưa khiến chỗ nào cũng nhiễm đỏ, không xác định được thương thế. Hai tay vì cố bấu vào mặt đặt mà trầy hết, rướm máu. Lúc này, y gần như tuyệt vọng, đang thoi thóp trên đường.

[STV] Diệp An CácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ