- Uhmmmmmmm...........aaaaaaaaaa............aaaaaaa
- Tốt lắm, tiếp tục dùng sức nào.
- Arghhhhhhh.............hựm............uhmmmmmmmm
- Đình Nhi ngoan, không sợ đau, tiếp tục nào.
- Ô ô ô ................uhmmmmm........Hoành Dương............aaaaa.........thật là ......ách.......đau...a
Tư Đình bật người dậy, hai tay siết chặt dây vải đến ửng đỏ, không ngừng dùng lực rặn mạnh xuống. Y có thể cảm nhận được hài tử đang trượt dần xuống bên dưới. Tiếng thét của Diệp Tư Đình mỗi lúc lại thêm một tầng thống khổ khiến Phó Hoành Dương bên cạnh mắt đỏ hoe.
- Á.......agrhhhhh...............aaaaaaaaaa
- Tiếp tục dùng sức, đừng ngừng lại
- Hựm ...........aaaaaaaaaa.............uhmmmmmm
Nửa canh giờ trôi qua, Tư Đình kiệt sức thở dốc trong lòng Phó Hoành Dương đã sớm đau lòng muốn chết. Nhìn trưởng tử dường như vô lực, Diệp phụ thân đành để y nghỉ ngơi một lát, còn Tư Duệ Tư Thanh thì tất bật chuẩn bị thôi sản dược. Còn cha nhỏ bên cạnh tay không ngừng xoa bụng Tư Đình, sau đó vuốt nhẹ xuống, tuy nhẹ nhàng nhưng đau đến Diệp Tư Đình phải cắn chặt khối gỗ mềm trong miệng, khuôn mặt trắng bệch. Thấy tay Tư Đình siết chặt dây vải đến rướm máu, Phó Hoành Dương không đành lòng, vội đưa tay mình nắm chặt tay y, để y có thể siết chặt tay mình. Thôi sản dược đưa tới, Diệp Tư Duệ bên cạnh từng muỗng đút cho ca ca, còn Tư Thanh đang dùng khăn ấm lau mồ hôi cho y.
Rất nhanh, cung lui lại xuất hiện, Diệp Tư Đình lại gồng mình tiếp tục. Lần này, dưới tác dụng của thôi sản dược, đau đớn trong bụng y mãnh liệt hơn. Hài tử náo động với lực đạo lớn hơn. Y cảm giác như hạ thể của mình đã rạch toạc, đau rát đến mơ hồ. Hai tay siết chặt tay Phó Hoành Dương, Diệp Tư Đình cong người dùng sức.
- Tư Đình, dùng sức, cha thấy đầu hài tử rồi.
- Hựm............agrhhhhhhhhh.........aaaaaaa
- Đúng rồi, đừng ngừng lại, sắp ra rồi.
- Uhmmmm..........ách...........aaaaaaaa
Hạ thể Diệp Tư Đình căng trướng như muốn nứt ra, đầu hài tử cũng dần xuất hiện.
- Tốt lắm, một lần nữa nào
- Arghhhhhhh.......AAAAAAAA
Diệp phụ thân đỡ được đầu hài tử, xoay người cho thuận thế, sau đó nói với Tư Đình đau đến không biết gì nữa
- Đình Nhi, đầu hài tử ra rồi, dùng sức thêm một lần nữa
- Hựm.........AAAAAAAAAAAA
Đi kèm với tiếng thét thảm thiết của Diệp Tư Đình, hài tử thứ nhất đã được Diệp phụ thân kéo ra. Tiếng khóc "Oe....oe.....oe" vang vọng khắp nơi, là một nam hài khỏe mạnh.
Bên này, Diệp Tư Đình cũng đã kiệt sức nằm trong lòng Phó Hoành Dương thở dốc. Diệp Tư Duệ và Diệp Tư Thanh nhận lấy hài tử từ tay phụ thân, sau khi xử lý sạch sẽ liền đem qua cho đại ca. Diệp Tư Đình ôm con trai trong lòng, nhìn Phó Hoành Dương khẽ mỉm cười. Còn phụ thân cùng cha nhỏ đã sớm ra bên ngoài thưởng trà, nghỉ ngơi một lát để chuẩn bị cho hai hài tử còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STV] Diệp An Các
Non-FictionSinh Tử Văn - Thuần Sinh Diệp An Các là nơi hỗ trợ các sản phu sinh bảo bảo thuận lợi. Mỗi chương là các câu chuyện về các cặp khách nhân khác nhau. Có ngược, có ngọt, nhưng mị thích kết HE nhee.