Lúc nãy, sau khi sai hạ nhân chạy vội sang Diệp gia nhờ giúp đỡ, Quân Thời Viễn cùng Hạ Tư Vũ cũng chạy ra ngoài tìm kiếm. Vừa đến trước cửa, một nam nhân thúc ngựa dừng lại trước mặt bọn họ. Không khó để Quân Thời Viễn nhận ra người trước mặt chính là Chu đại tướng quân - Chu Đình Khâm.
Khi Quân Thời Việt còn nhỏ, Chu Đình Khâm đã đi theo phò tá y. Mỗi lần y xuất cung, lúc nào cũng đều là Chu tướng quân đi cùng hộ giá. So với Quân Thời Viễn, Quân Thời Việt lại thân thiết cùng Chu Đình Khâm hơn hẳn. Con người này tính tình cương trực, trầm ổn, từ nhỏ đã lên chiến trường, chiến công không kể xiết, lại nguyện ý bồi Quân Thời Việt làm những gì hắn thích như dạo phố, bắn cung, cưỡi ngựa,... Mỗi lần chinh chiến nơi sa trường trở về, Chu Đình Khâm luôn mang quà từ nơi biên cương xa xôi đến cho Quân Thời Việt, mà người Quân Thời Việt quan tâm duy nhất, cũng chỉ là Chu Đình Khâm.
Giao tình của bọn họ, Quân Thời Viễn không biết quá nhiều, vì lúc ấy y cũng chẳng có thời gian mà quản, chỉ biết rằng, Quân Thời Việt so với Chu Đình Khâm còn thân thiết và quan tâm hơn cả với y.
Nhưng lúc này, vị đại tướng quân uy vũ trước mặt đâu còn dáng vẻ trầm ổn như lúc xưa, mắt y thâm quầng, trong mắt hiện lên đầy tơ máu, khuôn mặt đầy lo lắng và mệt mỏi. Vừa thấy phu phu Quân Thời Viễn, Chu Đình Khâm đã vội xuống ngựa hành lễ. Nhưng Quân Thời Viễn không để y hành đại lễ, vội đỡ y dậy, nhanh chóng cất lời
- Chu tướng quân chớ hành đại lễ. Ta đã không còn là Thái Tử năm nào, hiện tại chỉ là một thường dân không hơn không kém. Hơn nữa, chúng ta đang tìm Quân Thời Việt.
- Thái....Quân công tử, Tứ hoàng tử mất tích từ khi nào?
- Từ sáng nay đã không thấy nữa.
Có trời mới biết Chu Đình Khâm đã hoang mang như thế nào. Sau khi nhận được tin báo của Tần Du Chi về tình hình của Quân Thời Việt cùng hài tử trong bụng y, Chu Đình Khâm không khỏi chấn động. Bỏ mặc tất cả, Chu tướng quân lập tức một người một ngựa không quản ngày đêm, nắng mưa, phóng nhanh tới thành Nam Châu.
Bỗng Quân Thời Viễn như nghĩ ra một ý gì đó, vội nhìn Chu Đình Khâm gằn giọng
- Chu Đình Khâm, ngươi nói rõ cho ta biết, có phải ngươi biết nội tình bên trong?
- Ta....
- Nói nhanh, ngươi giấu bọn ta chuyện gì?
- Thật ra, hài tử trong bụng Tứ hoàng tử, là của thuộc hạ. Người cùng y ngày hôm đó, chính là thuộc hạ. Mặc dù Quân Thời Du đã hạ xuân dược cùng mê hồn hương khắp phòng, nhưng thuộc hạ kịp thời đến cứu Tứ hoàng tử. Chỉ là lúc đó, ngài thần trí không còn tỉnh táo, cả người nóng rực dính sát vào thuộc hạ. Mà thuộc hạ, cũng bởi vì trúng mê hồn hương, không thể khống chế được bản thân, đã cùng Tứ hoàng tử.....
"CHÁT" Quân Thời Viễn nghe xong, không kìm nén được tát thật mạnh vào mặt Chu tướng quân khiến y lảo đảo, nhưng rất nhanh lại đứng thẳng dậy.
- Tại sao, tại sao lúc đó ngươi không sớm nói ra? Tại sao phải khiến đệ đệ ta chịu khổ như vậy? - Quân Thời Viễn nắm áo y gằn giọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STV] Diệp An Các
No FicciónSinh Tử Văn - Thuần Sinh Diệp An Các là nơi hỗ trợ các sản phu sinh bảo bảo thuận lợi. Mỗi chương là các câu chuyện về các cặp khách nhân khác nhau. Có ngược, có ngọt, nhưng mị thích kết HE nhee.