Chương 6.1: CĐK - QTV

1.9K 39 2
                                    

Nhân vật:  Chu Đình Khâm - Quân Thời Việt

Thể loại: cường công - nhược thụ, tướng quân công - hoàng tử thụ, HE.

(Chương này sẽ tiết lộ kết cục cho những thành viên còn lại trong hoàng tộc Quân Thời Viễn (CP Quân Thời Viễn - Hạ Tư Vũ - chương 3))

--------------------------------

Quân Thời Viễn cùng Hạ Tư Vũ an cư tại thành Nam Châu cũng đã gần một năm, cuộc sống cứ bình bình đạm đạm mà trải qua. Hài tử của bọn họ được gọi Quân Tư Ninh, đã bắt đầu bi bô tập nói, lại biết bò đi khắp nơi khiến hai vị phụ thân hạnh phúc không thôi. Bọn họ đã mở một cửa hàng chuyên về ngọc bội và các loại gỗ được điêu khắc theo yêu cầu của khách nhân, sinh ý không tồi.

Sáng nay, một nhà ba người đang trên đường trở về nhau sau khi kiểm tra cửa hàng như thường lệ, Quân Thời Viễn đã cảm thấy có gì đó khác lạ trong lòng, nôn nao đến lạ. Gần đến nơi, bọn họ bỗng thấy một chiếc xe ngựa đang từ từ tiến lại nhà mình rồi dừng hẳn. Từ trên xe, một nam nhân lam y bước ra. Thấy người nọ, cả người Quân Thời Viễn run lên, môi mấp máy không nói thành lời. Người nọ cũng đã thấy được hắn, hai người nhìn nhau, mắt ngập nước. Dưới lực đẩy cùng tiếng thúc giục của Hạ Tư Vũ bên cạnh, Quân Thời Viễn cứng đờ vội chạy đến, ôm chầm lấy thân đệ của mình - Quân Thời Việt. Mà người kia, cũng không chần chờ nữa, lao đến trong vòng tay đại ca. Hai người có thiên ngôn vạn ngữ muốn nói ra, nhưng lại không thể nói thành lời, chỉ có thể nghẹn ngào mặc cho lệ tuôn rơi.

Hai người ôm chầm lấy nhau chưa được bao lâu, bỗng Quân Thời Viễn phát hiện cả người đệ đệ run rẩy, khuôn mặt trắng bệch, mồ hôi tuôn ướt đẫm, gân xanh trên cổ nổi lên rõ ràng. một tay ôm bụng.

- Thời Việt, đệ.....có chuyện gì vậy? Đệ cảm thấy như thế nào?

- Đại ca, đệ.....đệ không....

Lời chưa dứt, Quân Thời Việt đã ngã khụy xuống hôn mê trong vòng tay Thời Viễn. 

Quân Thời Viễn ôm đệ đệ, đương lúc hoảng loạn không biết nên làm thế nào, Hạ Tư Vũ đã thấy nhóm người Diệp Tư Duệ, Tư Thanh cùng Tư Phong từ xa đang tiến lại, vội hô to gọi bọn họ.

Tỉ đệ Tư Duệ cũng đã thấy được tình hình bên này, vội chạy đến xem xét. Tư Duệ cầm tay Quân Thời Việt lên, cảm nhận mạch môn của y, khuôn mặt từ từ trở nên nghiêm trọng. Bên này, Tư Thanh cũng đã phát hiện hạ thể Quân Thời Việt xuất huyết, máu tươi ướt đẫm ra tiết khố, mùi máu tanh nồng. Đưa mắt ra hiệu cho tỷ tỷ, cả hai cùng xác định, tình hình hiện tại của Thời Việt đang vô cùng nguy hiểm, vội lên tiếng bảo Quân Thời Viễn đưa người lên xe ngựa đến Diệp An Các. 

Bên trong xe, Quân Thời Việt đã chìm vào hôn mê. Hạ thể vẫn không ngừng xuất huyết, khuôn mặt trắng bệch nhăn lên vì đau đớn nhưng vẫn không tỉnh lại. Miệng y không ngừng thì thào, khi thì rên rỉ, khi thì kêu gào khiến phu phu Quân Thời Viễn lo lắng không thôi. Hài tử bên cạnh cũng cảm nhận được sư lo âu của phụ thân, không khóc không nháo ngồi im nhìn thúc thúc trước mặt.

[STV] Diệp An CácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ