Trong biệt viện, Diệp phụ thân cùng Tư Thanh đang tất bật chuẩn bị. Tình hình của vị dựng phu bị Pháp sư kia rạch một vết đang rất nguy hiểm. Diệp phụ thân cũng không chuẩn bị nhiều, chỉ cởi áo choàng bên ngoài làm tấm lót phía dưới, sau đó cho sản phu nằm lên trên.
- Này, ngươi nghe ta nói không? Ngươi tên là gì?
- Chu.........Ngôn.......Thanh - Y thều thào trả lời.
- Được, Chu Ngôn Thanh, ngươi nghe ta nói, hiện tại ngươi không thể sinh hài tử theo cách bình thường, ta sẽ tiến hành rạch bụng ngươi, đưa hài tử ra ngoài. Ngươi giữ chặt người của tướng công nhà ngươi, cắn chặt túi hương này. Chịu đựng một chút, hài tử sẽ không sao.
Chu Ngôn Thanh lúc này đang được tướng công của y - Tả Ngạn, giữ chặt trong lòng, trong bụng hài tử đấm đá với lực đạo rất mạnh khiến y cảm thấy sống lưng lạnh toát. Máu bên dưới không ngừng chảy ra, khiến y dần lịm đi. Áo bên ngoài đã được Diệp phụ thân cởi ra, lộ ra phần bụng to ngất, hài tử nháo mạnh liệt đến nỗi có thể thấy được dấu chân hằn lên bụng.
Diệp phụ thân sau khi dặn dò y xong, cầm tay bắt mạch để xác định tình trạng thêm một lần nữa, sau đó bảo các ám vệ của Phó Hoành Dương giúp đỡ: người thì châm lửa, người thì tìm vải sạch, người thì giữ chặt tay và chân của Chu Ngôn Thanh. Diệp phụ thân từ hòm thuốc chuyên dụng của mình sắp xếp theo thứ tự các loại dao mổ, kim chỉ,... và cuối cùng là túi hương đã tẩm mê dược cho Chu Ngôn Thanh ngậm chặt.
Chỉ một chút sau, mọi thứ đã được sắp xếp xong. Diệp phụ thân cầm dao, đưa qua ánh lửa một lúc, sau đó một tay giữa chặt bụng Chu Ngôn Thanh, một tay dứt khoát rạch ngang một đường khiến máu tươi bên trong ào ạt chảy ra. Đột ngột bị cơn đau thấu trời đột kích khiến Chu Ngôn Thanh cong mình, thét lên thống khổ. Y giãy giụa, quằn quại nhưng tay chân lại bị Tả Ngạn và các ám vệ giữ chặt. Nhưng chỉ một lát sau, y kiệt sức nằm thoi thóp trong lòng Tả Ngạn, miệng cắn chặt túi thơm, tiếp tục chịu đựng cơn đau bén nhọn bên dưới.
Rạch được một lớp, bên trong vẫn còn vài lớp nữa. Diệp phụ thân không ngừng động tác, tiếp tục lại dùng dao dứt khoát rạch mạch lên bụng y. Sau mỗi lần rạch, ám vệ bên cạnh lại giúp ông dùng khăn sạch lau đi dòng máu đang chảy ra. Rất nhanh, hai tay Diệp phụ thân đã nhuộm đầy máu. Mà lớp đệm phía dưới, máu cũng đã thấm một mảng lớn.
Sau vài lần rạch, Diệp phụ thân cũng đã thấy được hài tử bên trong. Ông vội đưa tay vào trong, chạm được đầu hài tử, giữ chặt lôi ra. Mà Chu Ngôn Thanh lúc này, đã sớm không còn sức giãy giụa, y chỉ có thể nằm trong lòng Tả Ngạn chịu đựng cơn đau, ánh mắt dần tiêu cự, từ từ rơi vào mơ hồ. Lúc này, một cơn đau khiến y thống khổ, nhăn mặt đau đớn, mồ hơi ướt đẫm cả người. Y cảm nhận được bàn tay của Diệp phụ thân đưa vào trong, sau đó một vật thể theo đó trôi tuột ra. Chu Ngôn Thanh thở phào.
Lôi được hài tử ra, Diệp phụ thân vội đưa cho Tư Thanh gần đó xử lý đứa bé, còn mình thì quay lại bên Chu Ngôn Thanh. Hài tử đã ra ngoài, việc cần làm hiện tại là giúp y khâu lại vết rạch kia. Diệp phụ thân vội cầm lên cây kim, khử qua lửa nóng, bắt đầu khâu lại. Việc khâu này còn đau đớn hơn khi bị rạch bụng khi nãy, khiến Chu Ngôn Thanh đã rơi vào hôn mê mồ hôi tuôn ra không ngừng, mày nhăn lại cực kì đau đớn. May mắn, chỉ một lát sau, Diệp phụ thân đã xử lí xong, cả phụ tử đều vượt qua nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STV] Diệp An Các
Non-FictionSinh Tử Văn - Thuần Sinh Diệp An Các là nơi hỗ trợ các sản phu sinh bảo bảo thuận lợi. Mỗi chương là các câu chuyện về các cặp khách nhân khác nhau. Có ngược, có ngọt, nhưng mị thích kết HE nhee.