- Uhmmmm..............agrhhhhhhhh...........
- Tốt lắm, dùng sức
- Á.........aaaaaaa............agrhhhhhhh
- Tiếp tục nào, đừng ngừng lại.
- Agrhhhh........uhmmmm...........aaaaaaaaaaa
Hạ Tư Vũ lúc này đau đớn đến không tỉnh táo, y chỉ biết làm theo lời Tư Duệ, không ngừng ra sức rặn thật mạnh. Tay y siết chặt dây vải khiến lòng bàn tay đầy máu, hai chân cũng có vết dây thừng hằn lên, tạo dấu đỏ rõ rệt. Vết thương vừa được Tư Phong cẩn thận băng bó gần như rách toạt ra, không ngừng rỉ máu, thấm ra cả trung y trắng bên ngoài.
Nhưng Tư Vũ làm gì quan tâm đến những đau đớn đó, y chỉ mong muốn hài tử có thể xuất thế bình an. Hài tử của y, không thể có chuyện gì được, nhất định không thể....
- Uhm.........arhhhhhhhhhhhh............aaaaaa.......đau quá...........aaaaaa
- Cố lên, dùng sức nào
- ARGHHHH.............Hự...........uhmmmmmmmmmmm
Tư Vũ cảm nhận được hài tử đã xuống dưới, nhưng vì sản khẩu y chưa mở đủ, lại thêm xương chậu chật hẹp khiến hài tử bị kẹt lại. Thấy vậy, Tư Vũ không ngừng dùng sức rặn mạnh hơn nhưng không có tác dụng.
- ARGHHHHHHHHHHHHHH............
Sau tiếng thét thê lương đó, Tư Vũ ngã xụi, nằm xụi lơ thở dốc. Chưa bao giờ y cảm thấy lo lắng, hoảng sợ và bất lực đến như vậy. Hít thở khó khăn, thở dốc từng cơn, tay quơ quào nhưng đang cầu cứu. Tư Thanh mắt đã đỏ hoe vội nắm chặt lấy tay y. Tư Duệ cũng nhận ra tình hình, vội cầm dao nhỏ trên bàn, hơ qua lửa nóng, sau đó tách rộng chân của người đã nằm thoi thóp bên kia, không do dự rạch xuống.
- Aaaaaaaaaaaaa................huhu.............
Máu tươi tuôn trào. Tư Vũ một lần nữa căng người, rặn mạnh đến nỗi có thể thấy được gân tên cổ y, thậm chí khối gỗ mềm đã bị y cắn nát, môi cũng bật máu.
- Uhm.............agrhhhhhhh.........aaaaaaaaaaaaa
- Một chút nữa thôi, dùng sức nào
- A.......aaaaaaaaa...............agrhhh........
-Tốt lắm Hạ công tử, ráng một chút nữa
-Arghhh...........aaaaaa.................aaaaaaaaaaaa
Nửa canh giờ trôi qua, hài tử vẫn chỉ di chuyển được một chút, còn Hạ Tư Vũ thì đã kiệt sức. Bên dưới hạ thể y, máu không ngừng tuôn ra. Y đang dần đánh mất đi ý thức, ánh mắt tiêu cự nhìn xa xăm. Y quơ quào, miệng thì thào cữ được chữ mất, lúc thì cười vui vẻ, lúc thì khóc nức nở. Được một lúc lại ôm bụng lăn lộn. Phải, Hạ Tư Vũ đã dần buông bỏ rồi, từng kí ức ngày xưa xuất hiện, để rồi tất cả như đẩy y vào hố sâu không ánh sáng, khiến y tuyệt vọng càng thêm tuyệt vọng. Y mệt mỏi quá rồi, không đủ sức để cố gắng nữa. Quân Thời Viễn, ta và hài tử đi trước, chúc ngươi ở lại hạnh phúc cùng người kia, sẽ không còn ai là cái gai trong mắt, cản trở ngươi nữa đâu.
Lúc Quân Thời Viễn tông cửa xông vào bên trong, tim hắn như thoáng ngừng đập. Đập vào mắt hắn là khung cảnh Hạ Tư Vũ đang nằm thoi thóp trên giường, mặt trắng bệch, hạ thân máu đã sớm nhuộm đỏ cả một mảng lớn. Hai chân y bị buộc chặt trên giường đến sưng đỏ, rướm máu, trên người có không ít vết thương thấm ướt hết cả áo. Bên cạnh, Tư Duệ đang không ngừng cầm máu giúp y, còn Tư Thanh thì tất bật đun dược.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STV] Diệp An Các
غير روائيSinh Tử Văn - Thuần Sinh Diệp An Các là nơi hỗ trợ các sản phu sinh bảo bảo thuận lợi. Mỗi chương là các câu chuyện về các cặp khách nhân khác nhau. Có ngược, có ngọt, nhưng mị thích kết HE nhee.