Lan Ngọc và Thúy Ngân ngồi nép sát vào nhau trên sofa, tận hưởng không gian tình yêu trong yên lặng, trong lòng cả hai đều rất mãn nguyện. Nhưng Lan Ngọc lúc này vẫn còn điều phải suy nghĩ, ngay khi Thúy Ngân chấp nhận tình cảm, có một nỗi lo lắng khiến Lan Ngọc bồn chồn không yên. Dù không muốn phá vỡ giây phút tuyệt vời này nhưng Lan Ngọc không thể không nói. Cô đặt một nụ hôn lên mái tóc đen mượt của Thúy Ngân, khẽ thì thầm:
_ Thúy Ngân à.
_ Em nghe nè.
_ Chị có một chuyện muốn bàn với em - Lan Ngọc có vẻ ngập ngừng - Nhưng em phải hứa là nghe xong không được giận chị.
_ Làm gì mà chị phải rào trước đón sau như thế, chúng ta bây giờ đâu còn là người xa lạ nữa.
_ Chị muốn chuyện chị và em quen nhau hãy khoan cho mọi người biết.
Thúy Ngân nhíu mày:
_ Ý chị là khoảng thời gian sắp tới chúng ta phải lén lút hẹn hò sao?
Lan Ngọc gật đầu:
_ Phải, đại khái là như thế.
Thúy Ngân không mấy bất ngờ nhưng cô vẫn hỏi:
_ Tại sao vậy? Không lẽ quen em làm chị thấy xấu hổ lắm sao?
_ Không phải! Em đừng hiểu sai ý chị! - Lan Ngọc hốt hoảng phân trần - Khi em chấp nhận tình cảm của chị, chị đã rất hạnh phúc.
_ Vậy chị cho em một lý do đi. Tại sao chị không muốn cho mọi người biết?
_ Thúy Ngân, chị có nỗi khổ riêng mà.
Thúy Ngân vùng vằng đẩy Lan Ngọc ra khỏi người mình:
_ Nỗi khổ riêng mà chị nói thật ra là gì? Không lẽ em không đáng tin cậy để chị giải bày lo lắng sao?
_ Chị chỉ không muốn em phải bận tâm thôi. Nhưng tin chị đi, ngay sau khi giải quyết xong mọi việc, chị sẽ nói cho mọi người biết chuyện của chúng ta.
Thúy Ngân im lăng giây lát, rồi cô tựa đầu vào vai Lan Ngọc tìm một chỗ dựa, hai tay vòng qua ôm lấy Lan Ngọc, thủ thỉ:
_ Em tin chị. Nhưng chị phải hứa với em là không bao giờ được lừa dối em.
_ Chị hứa! Chị sẽ không làm em thất vọng đâu. Thúy Ngân, chị yêu em.
Lan Ngọc đặt một nụ hôn thật lâu lên trán Thúy Ngân.
----------------------------
Tối hôm nay là một ngày đầy hạnh phúc của Lan Ngọc, cô về nhà với gương mặt rạng rỡ, nhưng ngay khi vừa bước vào nhà thì đã bắt gặp ngay ánh mắt nghiêm khắc của ông Ninh:
_ Lan Ngọc, hôm nay con không tăng ca mà sao lại về trễ như vậy?
_ Ba... - Lan Ngọc ngạc nhiên hỏi - Trễ lắm rồi mà ba chưa ngủ sao?
_ Đừng đánh trống lảng, nói cho ba biết con đã đi đâu.
_ Ba à, hôm nay con chỉ đi chơi với mấy đứa bạn lâu ngày không gặp thôi.
Ông Ninh lắc đầu tỏ ý không hài lòng:
_ Con lớn rồi mà còn ham chơi sao? Hôm nay con tệ thật, làm mọi người chờ đợi cả buổi tối.
_ Mọi người? Ngoài ba chờ con ra, còn ai nữa sao?
_ Sao lại không? Con ở đây đợi một lát đi, ba vào trong gọi người ta ra.
"Là ai vậy kìa?"
Lan Ngọc còn đang thắc mắc không biết người ông Ninh nói là ai thì cô đã phải há hốc mồm vì kinh ngạc. Chưa kịp nói câu gì thì Lan Ngọc đã bị ôm chặt bởi vòng tay một chàng trai. Người đó không ai khác hơn là Song Luân.
_ Lan Ngọc! Anh nhớ em quá!
_ Song Luân? Không phải anh đang ở bên Mĩ giải quyết công việc sao?
_ Anh đã lo xong công việc bên đó nên lập tức về Việt Nam liền. Lan Ngọc, anh báo cho em tin vui này nha, từ bây giờ anh sẽ ở lại Việt Nam luôn.
Nhưng đáp lại sự vui mừng của Song Luân, Lan Ngọc chỉ lạnh nhạt buông lời:
_ Đủ rồi Song Luân, bây giờ trễ rồi, em muốn nghỉ ngơi, ngày mai còn phải đi làm nữa.
_ Đúng rồi, vậy ngày mai anh đến công ty chung với em nha.
_ Hả? Chẳng lẽ anh định đến công ty làm việc lại sao?
_ Chứ còn gì nữa. Trước khi về Mĩ, anh đã nói là sau này trở về anh sẽ tiếp tục làm thư kí cho em. Bộ em quên rồi hả?
_ Em không quên, nhưng anh vừa mới đi quãng đường dài, nên nghỉ ngơi vài hôm đã.
_ Thôi không cần đâu, anh khoẻ lắm. Quyết định vậy nha, bây giờ anh lên phòng nghỉ đây. Ngày mai em phải chờ anh đi làm chung đó.
_ Được rồi, em biết rồi.
Mỉm cười, Song Luân hôn nhanh vào má Lan Ngọc:
_ Chúc em ngủ ngon.
"Sao lại đúng lúc thế này? Song Luân sớm không về, muộn không về, lại về ngay đúng lúc mình và Thúy Ngân vừa mới bắt đầu!" - Lan Ngọc than thầm - "Biết tính sao bây giờ?"
----------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lan Ngọc x Thúy Ngân] Hẹn Hò Bí Mật
Romance- Tác giả: titithao - Thể loại: Tình cảm - Vì đang mê couple Ngọc - Ngân nên mình làm một cái fic về hai chị để kỷ niệm 💖