Sáng hôm sau Thúy Ngân đi làm sớm, cũng không hiểu vì sao cô lại có cảm giác nôn nao này. Bước vào phòng giám đốc, Thúy Ngân ngạc nhiên khi thấy cả Jun và Lan Ngọc đều ở đây. Trông thấy Jun, Thúy Ngân trở nên mạnh dạn hơn, cô tiến đến chỗ Jun, vừa cười vừa nói:
_ Anh về hồi nào vậy?
Jun vui vẻ đáp lời:
_ Mới tức thì, vừa đáp máy bay xong là anh về ngay công ty.
_ Cuối cùng thì anh cũng về. Khiếp thật, đi gì mà đi mãi.
_ Thì công việc thôi, phải chịu chứ biết sao - Jun gãi đầu - Mà nghe nói, dạo này em làm việc tốt lắm đúng không?
_ Ừ thì cũng bình thường, nhưng em vẫn thích công việc cũ hơn.
Thúy Ngân vừa nói vừa liếc Lan Ngọc thật nhanh, khỏi cần hỏi Lan Ngọc cũng hiểu rằng Thúy Ngân đang muốn nhắc khéo. Lan Ngọc đằng hắng một tiếng rồi nói:
_ Jun này, tôi thấy bây giờ công việc cũng đã ổn định. Từ hôm nay Thúy Ngân sẽ tiếp tục phụ công việc cho anh, tôi có thể tự lo liệu được.
_ Sao đột ngột quá vậy? - Jun ngạc nhiên hỏi - Lan Ngọc, bộ Thúy Ngân làm việc có gì không tốt sao?
_ Không phải, chẳng qua là tôi thấy tôi vẫn ổn khi làm việc một mình. Còn anh mới đi công tác xa về, chắc là cần có người phụ giúp.
_ Cô chắc chứ? - Jun hỏi lại một lần nữa - Không phải cpp đang theo đuổi một kế hoạch lớn sao?
_ Anh cứ mặc tôi, tôi tự biết lo liệu.
Jun lắc đầu vẻ ngán ngẩm:
_ Thôi được, vậy thì tùy cô.
Thúy Ngân tuy không hiểu lắm cuộc đối thoại giữa Lan Ngọc và Jun, nhưng cô không mấy quan tâm, cô chỉ mừng vì từ nay có thể trở về công việc trước kia.--------------------------------
Từ hôm được trở về làm việc cùng Jun, Thúy Ngân cảm thấy thoải mái hơn nhiều, nhưng có một điều mà lúc trước cô không bao giờ ngờ đến, đó là cảm giác khó chịu khi không được chạm mặt Lan Ngọc. Thật vậy, cũng từ hôm ấy, hai người trở nên xa cách hẳn. Khi có việc cần qua phòng Lan Ngọc, Thúy Ngân cứ mong Lan Ngọc sẽ nói gì đó với cô, hay là cứ gây nhau như lúc trước cũng được. Nhưng Lan Ngọc dường như không màng tới sự hiện diện của Thúy Ngân, Lan Ngọc chỉ đáp lời bằng mấy câu qua loa rồi thôi. Những lúc Lan Ngọc đi công tác vài ngày, Thúy Ngân lại cảm thấy trong lòng có đôi chút trống vắng. Dù bình thường ít khi gặp Lan Ngọc trong công ty, nhưng Thúy Ngân vẫn cảm thấy nhẹ lòng hơn khi biết Lan Ngọc đang làm việc ở gần mình. Vào chính những thời khắc đó, nỗi hoang mang, lo sợ lại đến với Thúy Ngân. Nếu như lúc trước Thúy Ngân muốn tránh xa Lan Ngọc bao nhiêu, thì bây giờ cô lại mong có thể gặp Lan Ngọc nhiều hơn dù chỉ là đứng nhìn từ xa. Và mỗi lần cái ý nghĩ rằng mình đã bắt đầu có tình cảm với Lan Ngọc hiện lên, Thúy Ngân lại cố xoá bỏ nó khỏi tâm trí mình một cách tàn nhẫn, bởi vì Thúy Ngân không muốn chấp nhận sự thật này.
"Không đâu, chắc chắn là cảm giác thôi! Mình không thể xao động trước chị ta được. Đó chỉ là cảm giác nhất thời thôi. Mình với chị ta là oan gia, hễ gặp mặt là thế nào cũng có chuyện bất đồng xảy ra. Mình mà yêu chị ta được sao? Nghĩ đến thôi là đã lạnh buốt cả sống lưng rồi!"Nhưng như vậy không phải là mọi chuyện đã kết thúc mà chỉ là bắt đầu cho chuỗi sự kiện tiếp theo. Sau một chuyến đi công tác ở Đà Lạt, công việc không được tốt như Lan Ngọc mong muốn. Lan Ngọc gọi Jun và Thúy Ngân qua phòng để bàn việc riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lan Ngọc x Thúy Ngân] Hẹn Hò Bí Mật
Romansa- Tác giả: titithao - Thể loại: Tình cảm - Vì đang mê couple Ngọc - Ngân nên mình làm một cái fic về hai chị để kỷ niệm 💖