Tối hôm đó Jun đến Ninh Gia. Anh tới gặp ông Ninh để cho ông hay tin Lan Ngọc đã chấp nhận làm phẫu thuật. Ông Ninh ngạc nhiên hỏi lại:
_ Sao cơ? Lan Ngọc đồng ý làm phẫu thuật? Con không đùa với bác chứ Jun? Mới sáng nay nó còn từ chối kia mà.
_ Không đâu bác, chuyện này sao con dám đem ra đùa giỡn được. Là sự thật 100%! Bác sĩ khi hay tin cũng rất mừng vì Lan Ngọc đã có quyết định sáng suốt. Ngay ngày mai Lan Ngọc sẽ làm phẫu thuật đó bác.
_ Nhanh vậy sao?
_ Dạ, vậy nên con mới phải đến đây báo cho bác biết để bác vào bệnh viện gặp Lan Ngọc trước khi cô ấy vào phòng mổ.
_ Được rồi. Bây giờ bác sẽ vào đó với nó ngay - Ông Ninh vui mừng - Tạ ơn trời! Cuối cùng nó cũng chịu nghe lời bác.
Jun đắn đo một hồi rồi nói:
_ Bác có biết vì sao Lan Ngọc lại thay đổi ý định nhanh vậy không?
_ Là con khuyên nó nghĩ thông suốt đúng không? Nếu thật thế thì bác cảm ơn con lắm Jun.
_ Đúng là có một người đã đến và động viên Lan Ngọc nên cô ấy mới chịu làm phẫu thuật. Nhưng mà người đó không phải là con.
_ Vậy chứ là ai?
_ Người đó là... là Thúy Ngân.
_ Là cô gái đó à?
_ Con xin lỗi vì đã đưa Thúy Ngân đến gặp Lan Ngọc mà không hỏi ý kiến của bác. Nhưng vì thời gian gấp quá nên con mới tự ý quyết định.
_ Bác hiểu mà, cũng vì con muốn tốt cho Lan Ngọc thôi. Có điều... bác vẫn không thể chấp nhận Thúy Ngân!
_ Bác Ninh à, bác chưa gặp Thúy Ngân lần nào, bác cứ thử gặp cô ấy đi, rồi bác sẽ thấy cô ấy là một người tốt.
_ Làm sao gặp được cô ta?
_ Ngày mai Thúy Ngân cũng sẽ đến bệnh viện. Lan Ngọc nói phải thấy mặt Thúy Ngân trước khi vào phòng phẫu thuật.
_ Thôi bác hiểu rồi. Việc này bác biết tự phải làm gì. Con về đi, bây giờ bác phải tới bệnh viện ngay đây. Mà này, ngày mai có con có đến bệnh viện gặp Lan Ngọc không?
_ Con cũng muốn lắm nhưng mai là ngày phải đi ký hợp đồng với đối tác nên chắc con không thể đến được.
_ Bác hiểu.
_ Khi nào kí xong hợp đồng con sẽ đến ngay. Thôi chào bác con về.
_ Ừm. Cảm ơn con đã đến đây báo tin cho bác biết.
--------------------------------
Hôm sau ca mổ được tiến hành đúng như dự định. Ông Ninh tuy đã đến bệnh viện từ tối qua nhưng ông vẫn không nói câu nào với Lan Ngọc. Ông đang chờ đợi.
Khi Lan Ngọc sắp được đưa vào phòng mổ, trông cô có vẻ bồn chồn như đang trông ngóng ai đó, rồi ông Ninh thấy một cô gái hối hả chạy lại bên Lan Ngọc, gương mặt đẫm mồ hôi nhưng vẫn tươi cười:
_ Lan Ngọc, em đến kịp rồi.
_ Thúy Ngân! - Lan Ngọc nắm chặt tay Thúy Ngân - Chị cứ lo em không đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lan Ngọc x Thúy Ngân] Hẹn Hò Bí Mật
Romance- Tác giả: titithao - Thể loại: Tình cảm - Vì đang mê couple Ngọc - Ngân nên mình làm một cái fic về hai chị để kỷ niệm 💖