Chương 42: Thôi Tao Lạy Mày

557 78 2
                                    

Muto ngồi một góc chống cằm, bên cạnh là Mochi cũng đang chống cằm nốt, vì sao chống cằm vì bọn họ trầm cảm mịa rồi, Akiko chính là cái thứ tà ma quỷ quái gì chứ con người ai lại sống vậy, rảnh rỗi sinh nông nổi chạy đến trại cải tạo đọc sách, mà nó có phải sách bình thường gì đâu, có phải là truyện tranh siêu nhân giải cứu thế giới gì đâu, nó là sách mà chữ dày đặc, nội dung cũng không phải tiểu thuyết thú vị mà lại là tâm lý tội phạm đấy, là tâm lý tội phạm, ui dồi ôi lại thú vị quá người lạ ơi, sự thú vị đi vào lòng đất với mấy tên tội phạm bị tống vào trại cải tạo, mày không phải người cần không tao tụng kinh siêu thoát cho mày.

Akiko chớp mắt nhìn Izana đang chăm chú nghe, ủa anh bọn họ trầm cảm hết rồi sao mỗi anh vẫn tỉnh bơ ngồi ăn bánh vậy, Kakuchou nữa, ủa hai anh gục đi không gục thì em đọc tiếp đấy, ơ kìa.

Ran nhìn Rindou đang gác lên vai mình mà thiếp đi nụ cười trên môi lại càng đậm, hảo học trò mày giỏi lắm đến đây tụng kinh cho cả đám ngủ hay gì? mày có giỏi mày đi làm phát thanh viên ru cả nước ngủ đi.

-Akiko à dừng lại được rồi đấy.

Kakuchou ôm đầu mắt nhìn chằm chằm Akiko, đôi mắt đỏ như xoáy sâu vào trong đôi mắt Akiko khiến Akiko chợt lạnh gáy.

-Ủa anh mới hết chương một thôi đấy, nãy giờ mới được có một tiếng thôi, anh tin em đọc hết quyển này thì anh cứ nhân thời gian lên là được.

Kakuchou nhăn mày nhìn Akiko.

-Tại sao mày được vào thăm lâu vậy?

Akiko mỉm cười gấp cuốn sách đang đọc cho vào balo, rồi lấy miếng bánh gần đó cắn một miếng.

-Hờ hờ tất cả là nhờ quan hệ cả đấy, chứ đùa, với lại ở đây có người bảo kê ngu gì không ngồi thêm tý.

-Thế crush mày đâu nhờ nó bảo kê mày đi. 

-Crush em bận rồi, bận đánh mấy đứa bố láo ấy, thế nên em đành vác cái thân già này đến thăm các anh thôi.

Izana lấy cục bông nhét trong tai ra, ngơ ngác nhìn mấy người còn lại đang vật và vật vờ như xác sống, liền quay qua hỏi Kakuchou.

-Này đám đó bị gì vậy?

Kakuchou đen mặt nhìn Izana, á à hóa ra nãy giờ mày nhét bông gòn vào tai để không phải nghe Akiko nói đúng không? ừ hảo vua, hảo anh em, nước trong xanh vì một hạt cát mà vẩn đục Kakuchou lơ luôn Izana.

Akiko kì thị nhìn Izana như sinh vật ngoài hành tinh, quả nhân là có tố chất tội phạm nói không thèm nghe luôn, dỗi ghê á, mà hình như tại anh chồng yêu của em mới hắc hóa đúng không? đúng vậy tại anh chết, là tại anh đồng ý kế hoạch của Kisaki, tất cả là tại anh, đang yên đang lành tự dưng làm mắt chồng em trống rỗng ngồi trên ghế tựa vào tường, biết cảnh đó em đau lắm không, chồng em, em nỡ lòng nào đánh vậy mà...vậy mà.....

Không nhầm rồi, ừ thì Akiko có đánh Mikey nhưng chỉ là một chút thôi, mọi người phải tin Akiko.

Izana ngỡ ngàng nhìn đám nào đó, ơ kìa anh có làm gì đâu mà kì thị anh như sinh vật ngoài hành tinh thế, anh có làm cái gì đâu mà tự dưng lại nhìn anh đầy oán hận thế, anh chỉ lỡ bịt tai lại rồi ngủ gục thôi mà.

[ĐN Tokyo Revenges] Tiên Nữ Làm Chồng Mikey!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ