Chương 21: Ngủ Cùng

829 95 10
                                    

Con người ngoài ăn cũng phải ngủ, Akiko không ngoại lệ, nhưng mà muốn ngủ làm sao cho ngon giấc thì là một vấn đề.

Không sao cái đó Akiko làm được, đơn giản lắm, đè Mikey ngủ cùng là ok.

Ừm chỉ là ngủ thôi mà không làm gì hết á, mấy đứa trẻ con thì làm được gì.

Ngủ với Mikey, nhìn Akiko thực hành nè.

-Mikey ơi, Mikey à, cho Akiko ngủ cùng với,...

Akiko đứng trước cửa phòng Mikey gõ cửa, trên tay còn ôm cả chăn lẫn gối, Akiko sẽ không nói là Akiko lết từ phòng Emma sang đâu, Akiko hứa,..

Mikey mở cửa phòng nhìn Akiko.

Không đợi Mikey nói tiếp Akiko đã lách người vào phòng.

-Nè Mikey cậu mở của hơi lâu đấy...

Akiko mất liêm sỉ mà nói, nhưng mà Mikey thì không có vẻ gì là ghét bỏ cả, thậm chí thằng bé còn ôm chầm Akiko, nếu không phải Akiko chân còn đang hồi phục mà Mikey nhẹ tay lại thì cứ xác định là Akiko ngã ra sàn lâu rồi.

-Akiko cậu ngủ với tớ sao, mà Emma sao vậy cậu không ngủ cùng với Emma sao, nè nè Akiko....

Đối mặt với hàng loạt câu hỏi của Mikey Akiko đành bất đắc dĩ cười cười. Akiko không dám động vào Mikey đâu, chắc chắn là vì Mikey là crush nên Akiko mới không đánh Mikey chỉ có thế thôi. Thế hôm bữa ai đánh Mikey vì thằng bé lỡ gọi tiên nữ là Akikochin thế nhỉ?

Akiko cẩn thận leo lên giường Mikey, thay vì nằm ngoài tiên nữ sẽ nằm bên trong giường, vì Akiko hay có cái thói lăn giường cứ hễ lăn là chỉ có nước ngủ dưới đất chứ làm gì có diễm phúc được nằm trên giường nữa.

-Tối nay Akiko ngủ cùng Mikey, sao vậy cậu không thích sao...Akiko buồn đấy

-Không có nha Mikey rất thích.

Mikey nhào lại ôm chầm lấy Akiko dụi dụi đầu vào hõm cổ của Akiko.

-Này đừng làm vậy nhột lắm.

-Không Mikey thích vậy cơ.

Ơ kìa đừng làm vậy đừng bày ra bộ mặt đó Mikey, tiên nữ là người không có nghị lực nên làm ơn đừng làm vậy, trái tim bé nhỏ của tớ chưa sẵn sàng cho việc này.

Akiko vì nhột mà cười khúc khích, Mikey được nước lấn tới tiếp tục dụi đầu vào cổ Akiko còn bày ra một bộ mặt thỏa mãn.

-Ha ha....Mikey...dừng...dừng lại đi....nhột....nhột quá hahahaha

-Không thích.

Thật ngang ngược.

Akiko khẽ giãy ra khỏi người Mikey quay người lại mặt đối mặt với Mikey.

-Này dừng lại được rồi đấy....

Mikey vòng tay qua ôm chặt lấy  Akiko khịt khịt mũi.

-Tại sao Akiko không gọi tên tớ.

"Ơ kìa, gọi tên không phải lúc đầu là cậu bảo tớ gọi cậu là Mikey sao, sao giờ đổi ý rồi à"

Nghĩ nghĩ gì đó Akiko xoa xoa cái đầu vàng của Mikey mà nói.

-Hừm tớ nghĩ vẫn nên gọi là Mikey thì hơn.

-Tại sao.

Mikey thắc mắc nhìn chằm chằm vào đôi mắt nâu của Akiko.

-Bởi vì sau này tớ sẽ không gọi cậu là Mikey nữa, nên gọi bây giờ nhiều chút.

"Bởi vì sau này cậu làm vợ tớ nên cái tên Mikey cũng không còn, thay vào đó tớ sẽ gọi cậu là Manjiro"

Tất nhiên là Akiko chẳng ngu đến nỗi nói ra cái suy nghĩ này, chỉ là suy nghĩ trong đầu của tiên nữ thôi.

-Vậy là sau này Akiko không thích Manjiro nữa sao?

Akiko vội phản bác, nhìn gương mặt ủy khuất đó xem, nếu fan Mikey mà nhìn thấy chắc chắn sẽ đem Akiko mà phanh thây mất, nên là anh crush đẹp trai gì đó ơi làm ơn cất cái khuôn mặt đáng thương đó đi Akiko rén.

-Không phải đâu Akiko vẫn thích cậu mà, nên là cậu đừng nhìn tớ bằng ánh mắt đó nữa....

-Thật sao.

Mikey vui vẻ ôm Akiko vào lòng, sẵn tiện còn thơm hôn vào má với trán Akiko nữa.

Làm cho tiên nữ đang lâng lâng kia kìa, gương mặt thậm chí còn đỏ bừng lên.

-Vậy Akiko gọi tên tớ đi...

-Ưm...Man.....Manjiro.....

-Đúng rồi.

Mikey vui vẻ cười ôm chặt Akiko vào lòng, được một lúc lại tiếp tục dụi đầu trên cổ Akiko.

 Một lúc sau thì hai đứa nhỏ trên giường thiếp đi.

Phía sau cánh cửa phòng của Mikey là một cảnh tượng huy hoàng, ông Sano, anh Shinichiro và Emma đang đứng ngoài cửa phòng rình mò hai con người bên trong.

Ơ kìa mọi người làm gì vậy phải tin tưởng Akiko và Mikey chứ hai đứa nó còn nhỏ nên sẽ không làm gì đâu.

-Anh Shin anh chụp được chưa, nghe thấy gì không?

-Chụp được rồi là hình ảnh rất chất lượng luôn ấy, mà hình như không có tiếng động chắc là không làm gì đâu.

Shinichiro gãi gãi đầu đưa cái mày ảnh cho Emma.

Emma nhận lấy mày ảnh ấn xem hình. Mấy giây sau lại ngước lên nhìn Shinichiro bằng đôi mắt cá chết.

-Anh ơi....ảnh chất lượng thật đấy.

-Chứ sao

shinichiro phổng mũi tự hào, nhưng câu tiếp theo lại khiến Shinichiro tự thột

-Nhưng mà là chất lượng thấp. Anh số hai không ai số một ,  anh là số một nhưng là một nghìn, làm có chút chuyện cũng không xong.

Shinichiro tổn thương anh cần người an ủi huhu

Còn ông Sano thì lẳng lặng đi về phòng ngủ, không phải đâu, ông là bị hai đứa nhóc kia kéo đi hóng drama chứ ông có biết gì đâu. Ông thề.

--------------

Tôi cực thích nhẹ nhàng kiểu này, mà mấy truyện tôi đọc thì drama nhiều quá. Ơ mà mọi người Haitani Ran của chúng ta chắc không sao đâu nhỉ, ổng mà bị gì là Rindou buồn lắm đấy 

đăng hơi muộn mong giờ này vẫn còn người thức hihi.

[ĐN Tokyo Revenges] Tiên Nữ Làm Chồng Mikey!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ