Chương 53 - Phụ

2.3K 354 60
                                    

Cô đi qua đi lại, trong lòng không khỏi lo lắng. Cô không biết sẽ như thế nào nếu thiếu "nó" nữa.

'Cầu mong tai qua nạn khỏi' Cô cầu nguyện trong lòng

Các nhà dịch truyện cô thích đều đã khóa page hết rồi, cô chỉ mong sau đợt càng quét này truyện cô đang cày vẫn ổn, đơn giản vì cô không biết tiếng Hàn để tự dịch.

'Dùng google dịch thì thô lắm!' Yonni

Này nào cô cũng ăn không yên ngủ không ngon, tay lúc nào cũng check điện thoại xem nhà dịch mình còn ổn không. May mà cô có lưu mấy bộ sẵn để đọc nên cũng đỡ bồn chồn được phần nào.

Cô để ngay khúc gần H, ngẩn mãi không biết ngày mai page có bay màu không nữa.

"Mày nhìn gì đấy?" Rindou giơ tay ra trước mặt cô

"Hả! À không có gì" Yonni

Rindou nhìn vào điện thoại cô. Cô và hắn bốn mắt nhìn nhau.

"À thì..." Cô cười gượng trong tình huống khó xử này

"Mày thích đọc mấy truyện tranh như này à?" Rindou

'Giờ sao đây? Nên chối không?' Yonni

"Thì..." Yonni

"Muốn thử không?" Hắn nâng cằm cô lên, mặt sát mặt với cô

Cô im lặng.

Cô chồm người dậy, choàng tay qua cổ trước mặt mình mà thủ thỉ vào tai hắn.

"Đợi tối đi nhé?" Từng chữ cô thốt ra như hơi ấm gì đó có thể khiến mặt hắn đỏ cả lên, cô cũng không quên vuốt mặt hắn một cái rồi mới buông người ra

"Con này!" Rindou cốc đầu cô một cái

Cô cười. Cô thừa biết tính Rindou hay giỡn nên mới chọc lại như thế. Hắn cùng quả mặt da màu cà chua của mình bỏ đi lên phòng ngủ. Lâu lâu chọc được ông chú nào là cô vui lắm.

Tối đó kẻ thì ngủ ngon, kẻ thì thức mãi không ngủ được.

Hắn úp mặt vào gối, cứ nghĩ mãi về chuyện hồi chiều. Tự nhiên câu đùa của mình bị phản lại, hắn thấy lạ lắm.

'Đáng lẽ lúc đó mình nên đồng ý...' Một suy nghĩ nhỏ bé của hắn vụt qua đầu

'Gì vậy chứ!' Hắn đập đầu vào thành giường mà mong sao có thể thoát khỏi mấy suy nghĩ điên rồ ấy

Hắn đưa tay lên tai mình, nghĩ lại những lời lúc chiều ấy rồi tự đỏ mặt mà không ngủ được.

.
.
.

"Ủa con Yon đâu sao sáng giờ không thấy nó?" Sanzu quay tới quay lui

"Hồi nãy nó có nói với tao là đi chơi với bạn, nó bảo trưa tự ra ngoài ăn đi" Kokonoi

Tên của cô đang dần bị biến đổi trong ngôi nhà này, lúc thì Yonni lúc thì Yon. Hay nói toẹt ra là mấy người chú lớn tuổi này lười mở miệng kêu hết tên cô nên dạo này bọn họ toàn gọi Yon cho nhanh.

Cô đi biển với bạn mình, càng ngày cô càng có nhiều bạn - thứ mà khi còn bé đối với cô đó là kho báu mà cô không bao giờ nhìn thất được. Cô vui lắm. Bọn họ thật sự tốt với cô, bọn họ không lợi dụng cô nhưng những người khác, cô có thể thấy được điều đó qua ánh mắt. Một năng lực nhỏ nhỏ của cô là cô nhìn người rất giỏi, chỉ bằng ánh mắt của họ cô liền có thể khẳng định 'Có lẽ mình không nên tiếp xúc với người này nhiều'.

[Tokyo Revengers] Có con gái ở Phạm Thiên thì sẽ như thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ