Ở nhà này có một bộ ba, là bộ ba chuyên đi xả stress bằng cách tới nhà thổ gồm Rindou, Ran và Sanzu. Mà dù gì tôi cũng quá quen rồi, hồi trước còn trong đợt huấn luyện của Sanzu tôi cũng thấy hắn dắt gái về nhà rồi các kiểu.
Nếu mọi người hỏi tôi có sợ mấy người trong nhà này không thì chắc chắn là có nhá. Cứ có cơ hội là một trong ba người trên lại ôm hôn tôi như con họ.
"Mày nhỏ con ghê" Rin
...
"Da tay mày cũng đẹp phết, hay tao làm cho vài vết sẹo nữa nhờ?" Sanzu
"Thôi tao xin"
...
"Yonni lại đây" Ran chìa hai tay ra. Giống như cách người ba chìa tay ra đỡ con mình lúc tập đi vậy.
.
.
.Lúc đầu thì cũng có hơi sợ thật nhưng giờ thì hết rồi. Ở chung gần 2 năm chắc là tụi đó nhìn sắp chán bản mặt tôi rồi.
Vẫn 6 giờ rưỡi sáng thì tôi dậy thôi.
"Sanzu, lên phòng ngủ đi" Đang quét nhà thì tôi thấy hắn nằm ở phòng khách. Chắc tối qua diệt chuột nhiều lắm nên mới về nằm ườn ở đây
"Ưmm từ từ tao nằm đây tí" Sanzu xoay mặt vào trong
.
.
.Lúc mọi người đang ăn sáng thì hắn mới chịu lết xác lên phòng ngủ.
"Yonni, tí đem đồ ăn lên cho tao"
"Rồi rồi"
Sáng ra đã mệt mà còn bắt tôi bưng lên tận phòng nữa. Muốn đấm cho cái ghê á.
"Sanzu, mở cửa lấy đồ ăn" Tôi gõ cửa
Bỗng cửa mở ra, hắn lôi tay tôi vào. Lấy 2 tay đặt ngang qua mặt tôi, người ta hay gọi là tư thế gì í. Tôi quên mất rồi.
"Đồ ăn nè"
"Nè Yonni, tao đã nuôi mày mấy năm đấy. Đến lúc phải trả ơn rồi" Sanzh
...
Bộ hắn bị thiếu chỗ để giải stress hay gì mà quay qua tôi. Hắn định hôn tôi đấy nhưng tôi thụt đầu xuống, luồng qua cánh tay hắn rồi tới ngay cái bàn.
"Tao để đồ ăn ở đây"
Nhanh quá! Hắn chạy lại chỗ tôi rồi lấy cánh tay đè ngay cổ tôi rồi kẹp vô tường.
"Mày muốn gì?" Khó thở thật đấy
"Mày!" Sanzu
???
Tôi liền cho hắn 1 đấm vô bụng, không phải nhẹ đâu. Hắn cũng đá hẳn một cú vào cánh tay tôi. Thế là tôi đá thẳng một cái vào thái dương hắn. Hên là hắn đang buồn ngủ chứ không tôi cũng chẳng đánh lại!
Tôi lôi hắn lên giường rồi kéo rèm lại cho tối để hắn dễ ngủ.
"Nãy giờ mày làm gì trên đó mà ồn vậy Yonni?" Rin đang ngồi ăn kẹo thì nói
"À thằng Sanzu nó bảo là nó đã nuôi tao mấy năm rồi, giờ phải trả ơn cho nó xong nó đánh tao" Tôi vừa đi xuống lầu vừa nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Có con gái ở Phạm Thiên thì sẽ như thế nào?
Short StoryTác giả: Salad Truyện chỉ đăng trên Wattpad, nếu bạn đọc ở chỗ khác thì đấy là ăn cắp, xin vui lòng click back web hoặc app đó! Truyện theo lời kể của Yonni, sau sẽ đổi. Bộ này sẽ nói về cuộc sống hằng ngày ở Bonten. Ngọt và không SE <3 Yonni chỉ là...