Ai đó làm ơn cứu cô với, cô không thể chịu nổi nữa, cô không muốn gần hắn. Cứ nhìn hắn mặc cái áo đen mà còn hơi bó lại làm lộ múi và cơ ra thì máu mũi cô không thể ngừng chảy được, nếu cứ mãi cạnh hắn không mấy chốc cô sẽ chết vì mất máu quá đi thôi.
"Anh sao vậy?" Cô nhìn hắn làm việc
"À không, anh chỉ thấy có chút nhức mắt" Kakuchou
"Anh ngồi màn hình máy tính nhiều quá đấy! Tối đi đo mắt với em" Chất giọng cô tuy đầy tức giận nhưng nó không phải la hét, nộ nạc gì cả
"À ừ" Hắn muốn từ chối cũng không được
Mặc dù hôm đó không có tuyết nhưng trời luôn se se gió lạnh theo từng đợt, cô chọn đi buổi tối vì biết đây là lúc duy nhất hắn có thời gian rảnh. Hầu như lúc nào hắn cũng chú tâm làm việc, cô chỉ biết ngồi đó ngắm hắn, nhưng như vậy cũng đủ rồi. Ở chung hai năm nên cô phần nào hiểu được thói quen, tính cách của hắn, bởi vậy cô luôn tin mình đã yêu đúng người. Chỉ cần như vậy thôi, cô không cần gì hơn cả.
"A, lạnh quá" Một người phụ nữ trung niên cô đứng xoa xoa tay bên lòng đường
Hắn liền chạy đến hỏi xem cô ta có cần giúp gì không, còn cô đứng đó nhìn người yêu mình làm việc tốt. Người phụ kia liền lắc đầu rồi bỏ chạy khi thấy vết sẹo lớn trên đầu hắn, cô ta còn tưởng nhầm Kakuchou là kẻ biến thái. Cô cũng lạnh mà, tại sao sao hắn không hỏi han cô như một kẻ chưa từng gặp mặt cơ chứ? Khoảng không trong lòng cô chưa bao giờ hiu quạnh đến vậy, muốn khóc quá, nhưng mình lớn rồi, không được khóc nữa. Nên cô đã chạy lại chỗ hắn cười như tâm mình không có chuyện gì. Cô cũng không muốn hắn vì cái suy nghĩ trẻ con của mình mà bận tâm đến.
"Đây là chữ...?" Bác sĩ chỉ vào bảng đo mắt cho anh
Cô cũng đi xung lựa xem có kính nào hợp với mình không.
'Hmm' Cô đeo thử gọng nhựa rồi đến kim loại
'Ai mà xinh vậy trời' Cô tự tin ngắm mình trong gương
.
Bây giờ thì cô mất máu nhân hai rồi. Cái dáng vẻ ngồi chú tâm làm việc cùng chiếc kính trông thư sinh quá đi mất! Cô gần như bám dính lấy hắn 24/24, mọi tật xấu là lúc khó nhìn của cô hắn đều thấy tất nhưng hắn thậm chí không chê mà còn giúp cô khắc phục nó.
Hắn yêu cô nhỉ, ngưỡng một thật...
"Tóc em dạo này có vẻ hơi bếch nên anh mua dầu gội này thử, em dùng xem sao" Hắn đưa cô
"Xem phim nhiều có mỏi mắt thì dùng trong tủ lạnh có sẵn mặt nạ nhé" Hắn cười
"Em cứ nằm ngủ đi, khi nào đến giờ thì anh kêu dậy" Kakuchou
"Đừng nhịn ăn nữa, có tí mỡ bụng càng tốt mà?" No3
"Chân em đi giày cao gót sưng hết rồi này" Hắn xoa chân cô
Hắn không phải loại người hay buông những câu sến súa, cũng không phải kẻ chuyên đi hứa rồi lại thôi, mà hắn chỉ nói với cô những câu "thường ngày" như vậy, hắn không giỏi khoảng thể hiện tình cảm cho lắm. Cô cần gì hắn đều sẽ giúp. Ở bên hắn, cô không cần phải nghĩ ngợi gì nhiều cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Có con gái ở Phạm Thiên thì sẽ như thế nào?
Historia CortaTác giả: Salad Truyện chỉ đăng trên Wattpad, nếu bạn đọc ở chỗ khác thì đấy là ăn cắp, xin vui lòng click back web hoặc app đó! Truyện theo lời kể của Yonni, sau sẽ đổi. Bộ này sẽ nói về cuộc sống hằng ngày ở Bonten. Ngọt và không SE <3 Yonni chỉ là...