Chương 63 ( Kokonoi x Yonni )

1.7K 231 78
                                    

Warning: R10 ( Cmt chương trước bảo muốn chương này chỉ R10 )

Là người kiếm tiền chính cho nhà này, cũng vì tính chất công việc nên hắn thường xuyên đi công tác, có khi bận đến 4 tháng, còn cô chỉ có thể ngồi ở nhà mà ngóng hắn trở về.

"Nó chưa về nữa à?" Ran nhấp một ngụm rượu

"Chưa, cũng hơn 3 tháng rồi còn gì" Cô chán nản úp mặt xuống bàn

"Thôi kệ thằng đó đi, uống tiếp này" Sanzu rót thêm rượu vào ly cô

Cô cầm ly rượu lên uống một hơi cạn ly rồi tức giận bước lên phòng. Nằm xuống phần giường trống trải, cô biết là hắn bận nhiều việc chứ nhưng lâu vậy rồi không gặp biết đâu hắn đã có người mới? Trong đầu cô hiện lên hàng trăm hình ảnh hắn ngoại tình cùng người con gái khác rồi tự ghen tuông vô cớ. Bỗng điện thoại hắn gọi đến.

'Cũng biết gọi sao?' Cô chán nản nhìn điện thoại

'Anh có con khác rồi đúng không? Anh có con khác rồi đúng không? Anh có con khác rồi đúng không?' Cô luyện tập lời thoại trước khi nhấc máy

"Alo, khi nào anh mới về vậy?" Cô nhỏ giọng nói

"Tầm tuần sau anh sẽ về, à em ăn gì chưa?" Giọng hắn vang lên

"Em chưa, anh nhắc em mới thấy hơi đói thật" Yonni

Bỗng hắn chụp rồi gửi qua bức ảnh đĩa khoai tây nghiền trên bàn cho cô đói chơi. Bực quá nên cô cúp luôn máy, chuyển qua nhắn tin.

Kokonoi: Đồ ăn đấy, ăn đi
Yonni: Anh tin mình sẽ được ăn một vé block không?
Kokonoi: Lại giận à?
Yonni: Ukrs?
Kokonoi: Đợi đi, tuần sau anh về sẽ mang quà này cho em. Thôi đối tác anh tới rồi, tí nữa anh gọi lại.

Cô vui vẻ nhìn dòng tin nhắn mà thắc mắc không biết hắn sẽ mang quà gì về cho mình. Cái suy nghĩ hắn ngoại tình của cô cũng biến mất sau khi giọng hắn.

.

Cô lái xe ra sân bay đợi hắn. Nhìn lại đồng hồ trên điện thoại, cứ mỗi phút trôi qua là cô lại căng thẳng thêm. Bỗng có người con trai tóc trắng mặc vest kéo vali từ trong sảnh ra. Không chần chờ gì nữa, cô chạy lại ôm hắn. Cảnh tượng đáng ra sẽ rất lãng mạn nếu như trong phút đó hắn chưa kịp nhận ra cô nên đã theo đà làm cả hai ngã quệ xuống đất.

'Lũ trẻ thời nay thật là...' -

Mọi người xung quanh thở dài, có người còn cố nhịn cười vì sự dễ thương của cả hai.

May mà cả đều đeo khẩu trang chứ ai mà nhận ra chắc đội mười cái quần Gucci cũng chưa hết nhục.

Khi cả hai về đến nhà, cô mới nhớ ra việc hắn mua quà.

"Quà của em như anh đã hứa đâu?" Yonni

"Đây" Cười rồi hắn hôn lên trán cô

"Quà đó" Kokonoi

"Inuu, ra đây coi tao mua gì cho mày nè" Hắn nói rồi lấy một cái nơ màu xanh cho mèo từ trong túi ra, chạy đến chỗ Inu

Cô đứng đó, sừng sỡ nhìn hắn ngoại tình với con ả Inu kia. Trái tim của thiếu nữ đã quá đau khổ nên cô quyết định tối nay bỏ đói bé mèo cưng của mình.

[Tokyo Revengers] Có con gái ở Phạm Thiên thì sẽ như thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ