Chương 28

3.9K 421 120
                                    

Chương trình trả lời câu hỏi đâyyy🤌

(1). Có ai có tình cảm với Yonni không?

•Mikey:

"Tình cảm gì cơ? Chủ tớ à? Đùa thôi! Tao thích tính cách của nó"

•Ran:

"Nếu là tình cảm anh em hay đồng nghiệp thì có, nhưng nếu muốn tiến xa hơn thì tao sẵn lòng"

•Kokonoi:

"Khi nào có đồ ăn ngon thì có chút chút"

•Sanzu:

"Riêng con đó thì không!"

•Kakuchou:

"Ờ thì tao đôi khi cũng thấy thích nó?"

•Rindou:

"Hmmm khá khó nói đấy nhưng tóm lại là có"

(2). Nếu Yonni mất thì sẽ như thế nào?

•Kokonoi:

Kokonoi thì ngồi im lặng ngẫm nghĩ gì đó...

"Tao sẽ tìm hiểu vì sao nó mất, rồi lập kế hoạch"

•Rindou:

"Gì cơ? Hôm qua nó còn dành đồ ăn với tao kìa mất thế đ*o nào được?? Có mất thì mất cái chân gà ấy"

•Sanzu:

"Ngu thì chết. Nhưng tao sẽ trả thù thằng nào hại nó sau"

•Kakuchou:

"Hmm tao chưa nghĩ đến. Con Yonni sống dai lắm, tụi mày chưa thấy ai hứng 3 viên đạn mà giờ vẫn đang đi tập lái xe được à?"

•Ran:

"Trả thù. Chỉ vậy thôi"

•Mikey:

"Nó mà mất thì cũng bớt đi một nỗi phiền toái. Nhưng tao không muốn mất nó"

(3). Nếu Yonni mất trí nhớ?

•Sanzu:

"Tao đợi ngày này lâu lắm rồi. Còn mấy loại thuốc tao chưa dám test nữa"

•Mikey:

"Lấy chảo đập vô đầu nó"

•Kokonoi:

"Tao sẽ nói nó còn nợ tao vài tỷ rồi nó sẽ trả cho tao"

"Ụa mà có ít quá không?"

•Ran:

"Tao sẽ nói tao là anh nó và kể từ đó nó sẽ không bao giờ cãi với ponk tao nữa"

Ran sau đó cười lớn;-;

•Rindou:

"Dẫn nó tới mấy quán ăn quen thuộc cho nó nhớ lại chăng?"

Kakuchou:

"Đưa vào bệnh viện"

(4). Xem Yonni là gì?

•Kokonoi:

"Bạn? Đồng nghiệp? Hoặc là bạn cùng nhà??"

•Ran:

"Em gái nuôi. Mà con gì nuôi chẳng để thịt. Trừ Inu ra"

•Mikey:

"Người để tao bảo vệ"

•Kakuchou:

"Một người bạn tao có độ thiện cảm cao nhất chăng?"

•Rindou:

"Nếu được thì tao cũng muốn xem nó là em gái, nhưng hơn mức em gái cơ"

•Sanzu:

"Người của tao nhặt về?"

(5). Nếu Yonni thích anh?

•Mikey:

"Cũng được thôi. Tao cũng muốn điều đó"

•Ran:

"Hể? Được sao? Bỏ từ nếu ra nghe sẽ hay hơn đấy"

•Kakuchou:

"Được thôi. Tao cũng muốn chăm sóc nó. Nhìn nó chả biết lo cho bản thân mình gì cả!"

•Rindou:

"À thì...."

Rindou thì thẳng mặt xuống bàn mà tưởng tượng viễn cảnh Yonni thích mình thật rồi đỏ mặt

•Sanzu:

"Thế nó sẽ nghe theo lời tao đúng không? Tao sẽ chia sẽ mọi loại thuốc cho nó thử"

•Kokonoi:

"Nếu nó tỏ tình thì thì chắc chắn cưới ngay"

(6). Cảm xúc khi nghe tin Yonni bị bắn?

•Mikey:

"Nếu là đi làm nhiệm vụ mà bị bắn là chuyện bình thường. Nhưng đằng này nó lại bị bắn bởi người mà nó yêu thương nhất, tao nghĩ nó sẽ buồn. A quên, lúc đó tao chỉ nghĩ không biết nó nghĩ sao khi bị Aoi bắn"

•Kakuchou:

"Lúc đầu tao tưởng cũng chỉ bị dính 1 viên. Đằng này là 3 viên. Sao nó có thể chịu được vậy? Khi đó tao muốn đánh nó vài cái cho nó hiểu ra vấn đề lắm nhưng tao không thể, mắc công nó lại đau"

•Rindou:

"Tao nhớ là lúc đó ra ngoài đi chơi. Nhưng sau đó lại nghe tin nó bị ăn hẳn 3 viên đạn. Tao biết bình thường nó sẽ không mang súng nên chỉ có thể là người ngoài bắn. Tao tin Aoi nên liền nghĩ ngay đến lũ 'chuột' kia. Tao còn định rủ Ran đi xả súng hết đám đó ấy chứ"

•Kokonoi:

"Tao đã dặn nó lúc nào cũng phải cảnh giác rồi mà có bao giờ nghe đâu? Tuy biết là nó cũng nên cầm súng mà bắn nhưng lúc ở nhà thằng đó, tao không muốn tay Yonni bị bẩn chỉ vì thằng ngu đó nên đã đưa súng cho Kakuchou"

•Ran:

"Người gọi điện báo tin là Sanzu. Lúc đó có nó ở đó mà đ*o cản? Tao hơi bị bực bội rồi nhưng vẫn phải ráng kiềm chế. Nhưng mà sau khi nghe mấy lời thằng nghiện thuốc đó nói trong bệnh viện mà tao vô ý đánh nhẹ một cái. Nếu không phải cùng là đồng nghiệp chắc tao cho nó vài viên kẹo đồng rồi"

•Sanzu:

"Rồi lỗi tao, xin lỗi được chưa?"
---------------------------------------------------------
Ôi má chương này ngắn khiếp;-; Do ít câu hỏi thôi👉👈

Etou các cô xem tin nhắn t mới đăng đi, với ảnh bìa mới nữa:))))

Ụa mà tự nhiên đọc fic lại t thấy hình như không phải mỗi Sanzu là lươn;-;

T mới đổi lại tên với phần giới thiệu truyện chút cho nó phù hợp✌🏿🐸

Salad

[Tokyo Revengers] Có con gái ở Phạm Thiên thì sẽ như thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ