Thiên thần(1)

3K 165 24
                                    

Cp:ransan
Warning:ooc,tính cách của sanzu không giống trong nguyên tắc.
Xưng hô:
Ran-anh
Sanzu- cậu
++++++++++++++++++++++++++++++

Sanzu là một thiên thần-một thiên thần thiện chiến.

Cậu dành hầu hết thời gian của bản thân vào các cuộc xung đột và nội chiến của thiên giới cả phàm trần.Ở dưới phàm,con người nêu danh cậu như anh hùng,như một đấng cứu thế hiện lên giúp họ trong những phút sinh tử.Cậu yêu con người lắm,trái với vẻ ngoài hung bạo cùng mùi máu tanh phản phất quanh cơ thể thì chung quy cậu vẫn là thiên thần.Mà mỗi thiên thần đều giành một số tình cảm nhất định cho nhân loại phía dưới,có thể là sự yêu thích hoặc có thể thương cảm cho sự sống mỏng manh của loài người.Đối với thiên thần loài người như một linh hồn nhỏ bé dể bị tổn thương,ranh giới giữa sự sống và cái chết của họ mỏng manh đến mức chỉ cần một sai sót nhỏ thì họ cũng có thể chết đi.

Lối suy nghĩ đó được áp đặt lên tất cả các thiên thần khiến cho một số ít các thiên thần cảm thấy đắc ý mà có một số hành vi khiêu khích loài người bằng cách đánh mạnh vào lòng tham của họ khiến cho họ chém giết lẫn nhau.Dần dần mà mối hiềm khích của loài người và thiên thần trở nên gay gắt.Thiên thần thì luôn sử dụng loài người như một thú vui, điều khiển họ làm những mục đích mà chính họ còn không muốn bẩn tay.Con người thì luôn khao khát sức mạnh mà lợi dụng những thiên thần có ý định tốt đẹp,hòa bình với họ, mượn tay thiên thần để tàn sát những đồng loại của mình.

Cả hai đều thật dơ bẩn.

 Sanzu là một số ít thiên thần được con người chào đón không phải là mũi dao mà bằng những lời hâng hoan chào đón.Cũng phải- vì cậu đâu giống nhưng đồng loại của mình.Kể cả màu cánh và lối suy nghĩ cậu không giống như bất cứ thiên thần nào mà con người từng nhìn thấy.

Một thiên thần có một đôi cánh xám hơi pha chút đỏ ở đấu cánh thay vì màu trắng tính khiết như các thiên thần kia.Đó là li do mà cậu ấy có phần dị biệt và xa cách so với đồng loại.Màu cánh trắng tinh là một thứ tiêu chuẩn mặc định ở thiên giới, là một thứ mà bất cứ thiên thần nào cũng sở hữu vậy mà sanzu không có nó.Cậu bị xa lánh,miệt thị bởi chình đồng loại mình nhưng cậu có đủ can đảm mà bở ngoài tai những thứ tiếng khó nghe đó.Sanzu danh một sự đồng cảm lớn dành cho loài người,họ giống cậu không hoàn hảo,toàn diện.Ai cũng có khuyết điểm và loài người có một ý chí sống còn vô cùng phi thường.Nhỏ bé,yếu đuối nhưng họ vẫn có khả năng vượt qua nghịch cảnh thứ mà hầu hết các thiên thần được sống trong sự bảo hộ của dòng chảy sức mạnh chưa bao giờ làm được.Đó là lí do tại sao sanzu luôn có mặt trên mặt trận của con người,dùng sức mạnh để thống nhất và bảo vệ họ,cậu cho nó như một nghĩ vụ,một mục đích sống của bản thân.

Nhưng để giữ được cái mục đích có phần ngược lại với tư tưởng của thiên giới đó sanzu đã phải chịu bao nhiêu lời chê trách, miệt thị.

Nếu mà con người tôn trọng và quý trọng cậu thì thiên thần thì khác.Họ châm biếm,cợt nhã những chiến tích của cậu biến cậu trở thành một trò  hề mua vui  cho bọn họ.Ánh mắt khinh miệt của họ trái ngược hoàn  toàn vời con người dưới kia.

Cùng có suy nghĩ những sao cả hai lại khác nhau đến vậy??
_________________________
"Này sanzu-san,anh đang nghĩ cái gì vậy??"
Cô gái nhỏ nhắn với mái tóc hồng nhạt nhòa như cánh sen nghiêng đầu hỏi,đôi mắt xanh xinh đẹp như những tán lá xanh tươi mới và đầy sức sống khẽ chớp chớp làm tăng phần đáng yêu cho cô nàng.
"Không có gì senju chỉ là nghĩ đến vài chuyện cũ" sanzu né tránh câu hỏi của cô gái Nhỏ, chỉ trả lời một câu rồi im bặt.

Cô gái tên senju đó có phần không hài lòng với câu trả lời của sanzu,phụng phịu mà nói bất mãn.

"Một vài chuyện là chuyện như thế nào.Sanzu-san ngày nào cũng chỉ biết lao đầu vào các cuộc chiến chẳng bao giờ ngồi tâm sự chuyện của bản thân hết"

Akashi senju- là một cô gái được sinh ra ở phía bắc lục địa X.Ở nơi đây,chiến tranh và nội chiến xảy ra triền miên.Nó biến một vùng đất từng được coi là nơi đẹp nhất trở thành một mảnh đất khô hoang tàn không sự sống.Cô bé senju được sinh ra ở Đó,một nơi mà tới tận bây giờ không một ai có thể ngang nhiên đi tới mà không có sự bảo hộ của một pháp sư.Vùng đất nơi xảy ra cuộc chiến tranh đẩy máu đã bị ảnh hưởng bởi luồng ma thuật đen,thứ được cho là có thể giết chết tất cả nêu như tiếp xúc với chúng.Và còn ngạc nhiên hơn khi cô bé có thể sống được ở một nơi như thế.Nó làm sanzu càng thêm ngưỡng mộ ý chí sống của con người.

QUẢ NHIÊN CON NGƯỜI THẬT THÚ VỊ!

Cả hai gặp được nhau khi sanzu tình cơ bay ngang qua khu lục địa và bị senju tập khích.Lúc đó cậu còn tưởng mình đi đời rồi cơ,nhưng con bé này chỉ muốn nhìn ngắm đôi cánh của cậu nên mới bày ra trò Này,senju cũng là người đầu tiên Khen cánh của sanzu đẹp.Nó làm cậu có phần ngại khi chưa từng nghe ai khen cánh mình nhiều như thế và không hiểu vì lí do gì mà anh lại đồng ý cho con bé đi theo mình phụng sự.

Thiệt thì lúc đầu cậu có phần nghi ngờ khả năng của senju nhưng cũng phải rút lại khi tận mắt nhìn thấy cô bé tay không đánh chết một con gấu.Từ đó,senju cũng trở thành một cánh tay đắc lực cho cậu,giúp sanzu rất nhiều trong các cuộc chiến.Con bé như gia đình cậu vậy.
___________________^^___
"Anh đã bảo là không có gì đâu"sanzu vẫn nhàn nhã cầm tách trà mà nhấp vài ngụm.

Quả là trà hoa cúc là tuyệt vời nhất.

"Em không tin,sanzu nói đi mà"senju mắt long lanh,nhìn về sanzu đầy mong chờ.
"Không,và đừng đừng ánh mắt cún con với anh không có hiệu quả đâu" vẫn ngồi đó thư thái hưởng trà,chân vất qua chân còn lại trông vô cùng duyên dáng.
" đồ đáng ghét,hứ" giận dỗi quay đầu đi không thèm nhìn mặt.
"Em lo mà chuẩn bị đồ đi,ta chuẩn bị đi tới thủ đô magon đó"
"Rồi hay mình đi luôn đi sanzu-san" nghe thấy được đi tới thủ đô,senju phấn khích quên luôn giận hờn.Hối hả kêu sanzu cho đi.
"Chuẩn bị trước đi rồi cả hai đi luôn" phì cười trước độ lật mặt của vị cô nương này,sanzu hối thúc.
"Vâng"
Nói rồi cô phóng thật nhanh mà đi chuẩn bị để lại sanzu đang nhìn theo bóng lưng cô mà cười khúc khích.
_____________________________________
Cái series thiên thần này có vẻ sẽ hơi dài nha mấy cô^^
Với lại đừng ai thắc mắc tại sao sanzu trong đây lại hiền lành và thân thiện như vậy.Bởi vị tôi thích vậy.
Vã  sanzu sofl vầy.
Với lại fic này sẽ toàn ngọt thui còn H thì để lúc nào rồi tính😌
Spoiler chap sau:ran ran lên sàn:)))
Mấy cô nhớ vote và bình luận nha

|DROP|[allsanzu]:nhiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ