Cánh môi hồng va chạm với phần môi thô ráp của anh,xúc cảm mềm mại truyền lên đôi môi takeomi khiến nó ngứa ngáy, vô cùng khó chịu tự động mà mút lấy đôi môi yêu kiều kia.Haru bất động trong vài phút rồi nhiệt tình đáp lại nụ hôn nhẹ nhàng của anh trai mình,nó thật sự là một cái hôn ngọt ngào nhất mà cậu nhận được kể từ khi làm quen với loại chuyện này.Không như những nụ hôn mạnh bạo mang đầy sự chiếm hữu cùng với ham muốn xác thịt suy đồi mà nó nhẹ nhàng đằm thắm nhưng chính anh đang hôn,nâng niu một cánh hoa nhỏ bé.
Sự ngọt ngào từ nụ hôn của takeomi khiến cho sanzu tan chảy,không dồn dập không mãnh liệt mà nó chậm rãi hòa quyện mùi vị của cả hai biến nó thành một chất kích thích còn mạnh hơn cả rượu.
Cậu như bị dính bởi mật ngọt,không thể chối từ cái nụ hôn yêu chiều này của anh hai mà buông thả để cho anh từ từ luồng chiếc lưỡi nóng vào khoang miệng nhỏ xinh.Lưỡi anh cứ quấy động toàn bộ bên trong,cuốn lấy chiếc lưỡi đỏ nộm thịt mà mút lấy thứ chất lỏng trong suốt ngọt ngào của em trai.Đầu lưỡi haru tê dại hưởng ứng cái nuốt lưỡi mạnh mẽ của takeomi,làm theo anh cũng cuốn quýt cái lưỡi rắn,dây dưa nước bọt với anh.
Từ từ takeomi đẩy nhanh tốc độ,lưỡi cũng nhanh hơn mà làm loạn cả khoang miệng cậu,hai cánh môi thô ráp cứ chà sáp lấy cánh môi hồng mà va chạm tạo ra những âm thanh "chùn chụt" rõ ràng đến đỏ mặt.Cả người haru không chịu nổi sự nồng nhiệt này của anh mà vô tình ngã bật ra phía sau,nhưng đều bị bàn tay anh trai mình đở kịp mà nâng lên đối diện với anh.
"em mệt rồi sao,haruchiyo?"
Anh cuối xuống phần tai đã đỏ ửng,thì thầm lời hỏi thăm đầy trân thành vào đôi tai nhỏ phiến hồng của haru.Chất giọng trầm thấp của người đàn ông đã gần 30 khiến cho haruchiyo hoàn toàn bị đổ gục.
Làm sao anh ta lại có thể ngọt ngào đến như vậy??
Đây là lần đầu tên cậu nghe anh gọi thẳng tên thật của mình,từ lúc mà cơ thể này bị vấy bẩn thì cậu cũng đã sử dụng tên giả-sanzu haruchiyo thay cho cái tên thật kia.Cái chất giọng tràn ngập lo lắng xen lẫn sự yêu thương kia khiến cho cậu cảm thấy như mình đang được chính bạn trai của mình yêu chiều.Dù cho đã trải qua bao nhiều người thì đó vẫn chỉ với danh nghĩa bạn tình,cả hai cá nhân vẫn chưa bao giờ muốn tiến xa đến cái mức trở thành người quan trọng của nhau.Nhưng bây giờ thì khác,chính cậu cũng nhận ra được cái cảm giác rung rinh trước anh trai ruột của mình nó kì cục đến mức nào.Nhưng cậu vẫn không muốn chối bỏ nó dù cho chính haru cũng đã ghét anh đến mức nào.
Thật quá kì quặc rồi!!
"có chuyện gì sao,haru"
Takeomi vẫn nghiêm nghị ngắm nhìn biểu cảm trên khuôn mặt yêu kiều của em trai.Đáy mắt thể hiện tia mất kiên nhẫn nhưng giọng điệu của anh vẫn nhẹ nhàng mà hỏi hang người em trai nhỏ.Quả là người trưởng thành,cả nét mặt và giọng nói đều mang dến sự nam tính và an toàn đến lạ.Cả người cậu chỉ muốn dựa vào người trước mắt mà thôi.
Cậu cũng không nói cũng không rằng ,mạnh bạo mà quàn đôi tay mãnh khảnh vòng qua phần cổ nam tính mạnh mẽ của anh trai.Tay vô ý mà chạm vào yếu hầu kích thích anh khiến cho takeomi coi nó như môt sự khiêu khích của haru đối với mình.Miệng anh khẽ nhếch lên một đường cong nham hiểm,ánh mắt mong chờ động thái tiếp theo của người em trai yêu quý.
Như hiểu được suy ngĩ của takeomi,cậu chủ động đưa anh vào một nụ hôn nữa.Lần này khác xa với sự nhẹ nhàng mà takeomi mang lại lúc trước.Nụ hôn của haru nó khác xa,mang đậm sự cuống bạo cùng với ham muốn thể xác mãnh liệt khiến cho takeomi suýt nữa bị cậu chiếm chọn.
Môi lưỡi cả hai cứ điên cuồng mà quấn lấy,nước bọt từ khoang miệng cả hai cứ chảy xuống dọc hai mép miệng.Nhễ nhại dính đầy lên tấm áo khiến nó ướt cả một mảng to.Nước bọt cả hai cũng bị hai chiếc lưỡi điên kia đẩy đầy vào khoang miệng của đối phương.Cả hai như say đắm trong biển tình,bị chuốc say bởi thứ chất sóng sánh nhạt màu kia giống như đang uống phải một loại rượu cực mạnh mà cả hai từ tạo ra.
Takeomi và haru mông lung mà giao nhau môi lưỡi,anh cũng đè mạnh cậu xuống giường mà hôn mạnh bạo hơn nữa ,giành lại quyền chủ động từ đôi môi của chính em.Haru dù cho có mơ màng như thế nào vẫn cứ ôm khư khứ cái cổ nam tính của anh không rời.Nước mắt sinh lí tù từ chảy xuống gò má ửng hồng,cũng là lần đầu tiên mà chính sanzu bị đám chìm vào một nụ hôn như thế,cảm giác còn sướng hơn kể cả khi chưa làm tới cái bước kia.
Quả nhiên takeomi là người tuyệt nhất.
Em cứ nhắm chặt mắt hưởng thụ từng cái hôn của anh,không khó thở mà ngược lại còn mong muốn nhiều hơn nữa.Takeomi cũng không chỉ chăm chăm vào làn môi ấy quá nhiều được,từ từ chuyển dần tới cầm cổ trắng sáng mà cắn mút.Từng dấu ấn đỏ chói hiện lên trên làn da trắng,xúc cảm từ bờ môi của haru và làn da của em ấy quả là cực phẩm như một miếng thịt béo bở sinh ra là dành cho người khác day cắn.
"Haruchiyo,em luôn tuyệt vời như vậy sao?"
Nó là một lời khen sao??
Cái cơ thể này đã qua tay biết bao nhiêu người từng được biết bao tên khen ngợi tán thưởng nhưng sao chỉ có riêng takeomi mới khiến em cảm thấy run động thế này.
Chính haruchiyo cũng nhận ra thứ tình cảm đặc biệt đang dần nở rộn trong trái tim em.Chính anh trai mình là người đã tạo ra nó,thứ cảm xúc trân thành và sự dịu dàng đó đã và đang dần đánh gục trái tim nhỏ bé của cậu.
Mỉm cười thật trân thành mà nhìn anh bằng đôi mắt chứa chan sự ngọt ngào.nâng đầu trao cho anh một nụ hôn nhẹ,rạng rở nói:
"đồ anh hai ngu ngốc"
_____________________________\
Một chap r16 ngọt ngào cho buổi tối=)))
tôi thề là tôi đã cố gắng miêu tả cảnh hôn ngắn đi một chút mà nó hông được.
Nên r18 bữa nào bù lại nha:)))
Bữa nay ăn ngọt cho ngán thì thôi.Tại dạo này khoái ngọt ngào lắm luôn:3
BẠN ĐANG ĐỌC
|DROP|[allsanzu]:nhiễu
Fanficko biết nên mô tả sao nên mấy cô vô đọc đi rồi biết:))) Cái tên fic không có liên quan gì đâu mấy cô đứng để ý Cp:allsanzu Chỉ đăng ở wattpad những nơi khác đều là bản lậu