Sanzu đen mặt,cả người run run đầy tức giận.Cái cơ thể bị chuốc thuốc vẫn không ngừng ngứa ngáy nóng lên trong từng đợt không khí va chạm vào làn da đã sớm nhạy cảm.Con ngươi xanh lá ngứơt nhìn căm phẫn chàng trai với đôi mắt xanh trong,toàn bộ sát khí dồn hết vào ánh mắt như muốn đâm chết cái con người nhỏ bé hơn gã một cái đầu.
Mặc cho sanzu vẫn tiếp tục trừng,takemichi không mảy may quan tâm đến gã chỉ nhẹ nhàng ngồi xuống chiếc ghế lông giữa phòng.Vắt hai chân nhắ lại câu nói trước.
"Một là mày chổng mông và bò đến chổ tao, hai thì tao sẽ đụ nát mày và nhìn trên tay tao có gì này ~"
Takemichi ranh mãnh,đôi mắt xanh híp lại quơ quơ chiếc máy ảnh đen bóng trên tay.Tức khắc cả người sanzu như cứng lại,hiểu được cậu đang tính làm gì. Đôi mắt gã bắt đầu giao động,bỏ đi sự phẫn nộ khi nãy,cả người dần run sợ trước việc làm điên rồ của người kia.
"mày..mày"Sanzu lắp bắp,giọng nói có phần sợ hãi cẩn trọng từng hành động của takemichi.
Thấy gã như vậy,một cổ hào hứng cứ dấy lên trong người cậu không chịu nổi mà bên dưới bắt đầu có dấu hiệu rục rịch.Mất kiên nhẫn với câu trả lời chậm chạp của sanzu,takemichi lại gằn giọng nhắc nhở.
"Mày quá chậm chạp rồi sanzu,hãy chọn một trong hai.Tao không có thời gian cho mày suy nghĩ đâu"
Người sanzu đỏ hồng,thật không muốn chọn một trong hai lựa chọn của nó chút nào.Chẳng có cái nào có lợi cho gã cả.Đăm chiêu một lúc đàng phải đem cái lòng tự tôn của bản thân hạ thấp xuống,từ từ chống hai tay lên sàn nhà.Người gã cong cong đem cặp mông căng vểnh nâng cao lên khỏi mặt đất,chầm chậm bò lại phía hai chân của takemichi.
Hai tay chống lên sàn khó khăn di chuyển, bị cái nhìn chăm chú của thứ cống rãnh làm cho cảm giác như hai bàn tay bị đè nặng bởi áp lực.Sự chậm chập của sanzu lại một lần nữa khiến michi không hài lòng,chân cậu gõ lên vài tiếng "cạch cạch" thiếu kiên nhẫn hối thúc tên đầu hồng kia nhanh cái chân lên.Cánh mông theo chuyển động của cơ thể không ngừng lên xuống và đối với takemichi nó chính là một sự khiêu khích gợi dục.
Bên dưới cậu nghẹn ứ đến khó chịu,con quái vật sau lớp vải dựng lên thẳng đứng như một cái trụ trời nóng bỏng.Không ngừng phát ra những luồng khí nóng vào phần đũn quần chặt cứng.Nhu cầu tình dục của takemichi bị đẩy lên cao khiến cho cậu không thể kiên nhẫn mà ngồi nhìn sự chậm chạp của con chó cái kia.Lập tức mà đứng dậy hung hăng kéo mạnh hai tay sanzu khiến gã mất đà ngã nhào ra mặt đất,không quan tâm cơn đau đang truyền ra khắp người gã trực tiếp kéo mạnh sanzu ngược về sau.Ấn mạnh đầu gã xuống phần đũn quần thô kệch.
Mùi hương nam tính đặc trưng của dương vật sộc thẳng vào khoang mũi,hương vị như thôi miên tâm trí sanzu khiến gã có chút mê man.Bàn tay thô lớn ấn mạnh dương vật cương cứng kề sát miệng sanzu,đầu óc gã choáng vàng theo bản năng liệm nhẹ vào phần đũn quần.
Nước bọt nhóp nháp từ đầu lưỡi dính đầy lên phần vải của đũn quần,sanzu mê man liếm dọc phần đũn phát họa hình ảnh con cặc nóng hổi ở phía trong.Gương mặt gợi dục đỏ hồng khiến cho takemichi phía trên không thể chịu đựng nổi.Khàn giọng ra lệnh .
"sanzu nếu mà mày cứ liếm quần tao như vậy thì sẽ không thõa mãn được cái miệng nhỏ này đâu.Dùng miệng mày thỏa mãn tao nếu làm tao bắn được thì tao sẽ tha mày."
"hiểu chứ??"
*két rẹt*
Chưa kịp để cậuu nói tiếp,sanzu trực tiếp dùng răng của bản thân kéo xuống khóa quần cậu.Giải thoát cho con quái vật khổng đang không ngừng tiết ra hơi mùi nóng hổi.Sanzu nhếch mép không để takemichi kịp phản ứng ,gã thè chiếc lưởi đỏ hỏm liếm dọc thân dương vật khiêu khích takemichi khiến cho con cặc nổi thêm nhiều gân xanh.
Đầu lưỡi rê vào lỗ tiểu kích thích cậu khiến cho miệng cũng buộc buông ra tiến ' gr gr' trong cuống họng.Khoang miệng ấm nóng nhanh chóng bao bọc toàn bộ dương vật thô cứng,lưỡi điêu luyện liếm dọc toàn thân rồi nhanh nhảu hút mạnh khiếp cho take sương đến tê người.
"miệng mày quả là tuyệt thiệt đầy sanzu"
Cậu buông lời cảm thán,sanzu dừơng như bị ảnh hưởng bởi thứ thuốc kia,hai tai ong ong phớtlờ lời nói của takemichi,chỉ chăm chăm liếm mút cây thịt lớn.Giờ đây cả đầu sanzu hoàn toàn không nghĩ thấy bất cứ thứ gì chỉ muốn thỏa mãn dục vọng thuần túy của bản thân.
*nhóp nhép*
Cũng đã được 30 phút những takemichi vẫn chưa bắn,có vẻ như cậu khá gỏi trong việc kiềm chế bản thân mình.Mặc khác quai hàm của sanzu đã bắt đầu mỏi dần.Nước bọt nhiễu đầy xuống con cặc không có dấu hiệu sẽ bắn,miệng ngậm thứ to lớn trong một quãng thời gian dài giờ đây không thể khép lại được.Tuyến nước dãi mất tự chủ mà nhiễu xuống dọc theo chiếc cỗ trắng tôn lên sức hút quyến rũ của con người gã.Miêng vẫn nghẹn ứ bới thứ to lớn đang yên vị trong khuôn miệng kia,mắt xanh ủy khuất ngướt lên nhìn cậu,long lanh như một chú chó đang cầu xin chủ nhân của mình.
Có vẻ chó cưng mệt rồi.
Dù cho cậu có ghét cay ghét đắng con ngườ này như thế nào thì trên hết takemichi vẫn có lương tâm,vộ nhẹ cánh mông tròn như an ủi.NHấc hống rút con cặc đang cương lên phát trướng kia ra khỏi khoang miệng đã mở to ra từ trước.Cảm giác trống trải từ đằng trước khiến sanzu rên nhỏ một tiếng bất mãn.
Thấy sanzu mất cảnh giác,takemichi nhếch mép thúc thẳng dương vật quay trở lại khoang miệng khiến sanzu rên lên thất thanh.
_______________________________________
tôi quên mất bản thân còn chưa hoàn thành series này nữa cơ.Tự dưng hôm qua có người nhắc tôi mới nhớ ra nó:'))))
thấy bản thân tội lỗi ghê gớm.:))))
BẠN ĐANG ĐỌC
|DROP|[allsanzu]:nhiễu
Fanficko biết nên mô tả sao nên mấy cô vô đọc đi rồi biết:))) Cái tên fic không có liên quan gì đâu mấy cô đứng để ý Cp:allsanzu Chỉ đăng ở wattpad những nơi khác đều là bản lậu