Văn phòng(3)

1.2K 117 27
                                    

"a..ha..dừng lại..làm ơn..um.hức"

Bờ môi mềm mại bị đôi môi thô ráp của koko chà xát,khiên môi anh vô cùng chút khó chịu. Môi hắn bị sự mềm mại của sanzu làm cho mê mụi.Không tự chủ mà dùng lưỡi liếm nhẹ lên cánh môi đào.

Ngọt thật!!

Cảm nhận được sự ẩm ướt trên đầu môi,cả người sanzu tê cừng vô vọng cầu xin hắn dừng lại.Lưỡi lớn của koko tham lam liếm mút đôi môi hồng thuận của anh như liếm thứ mật ngọt quý hiếm,hàm răng trắng vô ý cạ vào làn môi gợi cảm khiến anh trong vô thức mà rên nhẹ một tiếng 'ưm' khe khẽ.Dù nhỏ nhưng nó đủ để gợi lên con thú hoang trong cơ thể koko,bên dưới hắn cương cứng đến phát đau,cự vật nghe tiếng rên nhỏ mà phồng to hơn in hẳn vào đũn quần.Sanzu có thể cảm nhận được thứ khủng bố đó đang cạ lên vật nhỏ của mình.Cái kích thước này làm cho anh cảm thấy sợ hãi,nó còn to gấp mấy lần anh.Mặt đỏ gấc môi nhỏ he hé lên như chuẩn bị nói gì đó.Nhưng chưa kịp nói gì thì bị chiếc lưỡi tinh ranh của koko xâm phạm khoang miệng ấm nóng.Lưỡi nóng của anh điên cuồng mà khấy đảo mọi thứ,không ngừng tìm kiếm chiếc lưởi nhỏ hồng hào mà ra sức nuốt lấy.Lưỡi nhỏ bị hắn bắt lấy,ép buột phải quấn lấy lưỡi lớn của gã.Cả hai chiếc lưỡi va nhau tạo ra tiếng 'chùn chụt' đầy tình sắc trong cái không gian im ắn đến dáng sợ.Nước bọt không tự chủ mà nhiễu xuống làn má trắng rồi dọc xuống cần cổ tinh sảo,quyến rũ.Oxi trong anh dần bị cướp lấy hết,mũi điên cuồng hít thở lấy từng ngụm không khí một nhưng tất cả đều bị tên điên kia cướp lấy.Hắn điên cuồng mút lưỡi anh,ép chiếc lưỡi nhỏ phải thè ra thuận tiện cho nụ hôn sâu của bản thân.

Nước bọt của Sanzu nhưng chất nghiện,chỉ cần nó dính vào đầu lưỡi cũng khiến cho người gã nóng rang mất tự chủ mà thèm khát thứ nước bọt đó.Tuyến nước bọt của sanzu bị koko ép đến không thể ra nỗi,nhiễu đầy xung quanh miệng nhỏ.Khoang miệng trong phút chốc mà khô khốc,bị nụ hôn dài của koko thôi miên mà trực tiếp chủ động luồng lưỡi nhỏ trêu chọc.Vụng về mà mút lấy lưỡi hắn,vô tình cắn nhẹ lên đôi môi nam tính khiến cho nó nhỏ một chút máu.Đầu óc mơ hồ,vòng tay qua hai bên cổ koko như điểm tựa nhếch đầu thè chiếc lưỡi nhỏ nộm thịt liếm sạch dòng máu đỏ.Mùi vị sắt thép xộc vào khoang miệng không hiểu sao càng khiến sanzu hưng phấn không ngừng lại mà cố tình cắn mạnh lên môi anh nhiều lần.

"nào nào không được cắn.Em hư hỏng thật đó haruchiyo"

Koko nhăn mặt, sự tê rát ở đầu môi khiến cho hắn cảm thấy khó chịu mà buông lời trách phạt con chó nhỏ biết cắn người này.

"Chỉ mới hôn thôi mà đã bày ra khuôn mặt dâm đãng như thế này.Em là tiểu lẳng lơ"

Khẩu hình miệng của hắn phát ra những lời nói dâm tục khiến cho sanzu đỏ mặt toang bật dậy mà đánh hắn.Bàn tay thon chưa chạm qua khuôn mặt của gã liền bị gã nhanh tay bắt lấy đặt lên trên đầu.Khuôn mặt phóng đại của hắn hiện lên trước mắt sanzu,lười dài thong dong mà liếm nhẹ lên làn má trắng.Sanzu cảm thấy khó chịu mà vùng vẫy kịch liệt hơn nhưng kết quả chỉ nhận được cái trừng mắt vô cùng đáng sợ của hắn.Bàn tay gân guốc nắm chặt bàn tay nhỏ phía dưới khiến nó đỏ tím.

"a..đau"

"biết đau thì em khôn hồn mà nắm yên đi,haruchiyo"

Hắn ta dở giọng mà cảnh cáo con chó nhỏ phía dưới nằm im,một tay cố định hai tay anh lên trụ đầu bàn tay còn lại thì nhẹ nhàng mà lướt nhẹ khuôn ngực trắng mịn.Xúc cảm mềm mại truyền lên đại não khiến cả người koko tê rần như điên như dại mà tiếp tục chà xát.Bàn tay hư hỏng lướt xuống cơ bụng phẳng lì mà nắn bóp,nhào nặn thành những hình thù kì lạ.Bất chợt nhéo mạnh lên vùng eo thon gọn khiến nó đỏ tím,vô vùng đau đớn mà la lên một tiếng thất thanh.

|DROP|[allsanzu]:nhiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ