Văn phòng(cuối)

1.2K 112 39
                                    

WARNING:này là tôi viết lúc đang high nên không tránh khỏi thô tục mong mấy cô thông cảm

_____________________________

"bắt đầu phần chính thôi"

Koko không nói nhiều,lập tức lật ngược cả người sanzu xuống sopa.Mông lớn bị gã ép vễnh lên cao phơi bày lỗ nhỏ mê người đỏ hồng đang không ngừng cắn mút con cặc giả.Lỗ nhỏ cố gắng co bóp,hút chặt lấy con cặc giả không buông,đem  thứ đồ giả từ từ chui tọt hết vào trong lỗ huyệt ấm nóng.

Gã cũng tốt bụng mà giúp đỡ đẩy mạnh con hàng giả một phát lút cán,cắm sâu vào cái động dâm đãng kia.

Sanzu vô vọng quằn quại đón nhận từng cú đâm sâu vào vách tràng của bản thân,lỗ nhỏ  nhiễu đầy dâm dịch nhằm bôi trơn giảm bớt đi sự đau đớn kịch liệt mà thứ hàng kia mang lại.Nước mắt nhễ nhãi nhiễu đầy khuôn mặt thiên sứ,miệng không ngừng bật lên những tiếng rên thất thanh vang xin kẻ kia ngừng lai6.

"ah..sâu..quá..ah hức"

"Làm..ơn..van..xin..anh..ngừng..đâm..mà..hiahhh"

Nước mắt dính đầy lên phần lông ghế,thấm thành một mảng lớn.Cặp vú xưng tấy vừa bị koko chơi qua lúc này đang cọ sát mãnh liệt xuống phần ghế khiến cho đầu vú sanzu cảm thấy ngứa ngáy,khoái cảm càng lúc càng gia tăng mạnh mẽ muốn giảm bớt cũng khó.Cặc nhỏ không thể cưỡng lại luồn khoái cảm từ hai phía đang dâng trào mãnh liết mà cương lên cứng ngắc,muốn bắn nhưng bị cái nơ tía xinh xinh kia chặn lại.Cả người bức rức,tê dại đầy khó chịu,phía dưới cương lên đến phát đau bị bịt chặt lại làm cho sanzu khốn đốn vô cùng.Từng cú đẩy như điên như dại  không ngừng tăng lên,cả người anh vô lực cố gắng gượng lên thăng bằng mà chịu đựng,cặc nhỏ đu đưa trong không khí lâu lâu cọ xát vào phần ghế mà đỏ ửng trông vô cùng dâm dục.

"xem kìa vật nhỏ của em muốn bắn lắm rồi sao.Nhìn nó cứng ngắt mà đỏ hồng như thế này trông thật dễ thương vô cùng giống y chang chủ nhân của nó vậy.Còn cái miêng dưới này nữa,tham lam như thế khác gì lỗ l*n phụ nữ không"Câu từ tục tĩu cứ tuông ra từ miệng koko nhưng sanzu giờ không mảy may nghe thấy gì.Đầu óc anh ong ong,hai lỗ tai ù ù không nghe thấy những lời mà koko mới nói.Tâm trí bây giờ trống rỗng chỉ mơ hồ cảm nhận khóa cảm điên daui5 mà gã đem tới,trong vô thức sanzu đưa đẩy hông mình nhè nhẹ.

"cái quái,em vừa nhấp hông sao haruchiyo?Dâm đãng đến mức tự động nhấp1 hông trước mặt anh luôn sao,quả là tiểu lẳng lơ"

Koko thích thú với hành động nhỏ của sanzu,vô cùng hưởng ứng mà đưa đẩy tay nhanh hơn đem toàn bộ con cặc giả nhét vào trong huyệt động.Bụng anh trướng đau in hằng lên hình dáng gân guốc của con hàng giả,tạo ra một đỉnh lồi trên chiếc bụng trắng mềm.Koko luồng một tay xuống phía dưới bụng mà nhẹ nhàng xoa nắn đỉnh lồi kia,xấu tính mà nhấn mạnh k1hiếntoàn thân sanzu tê rần.Tinh dịch bên trong vật nhỏ bị tích tụ không thể phóng thích,tụ lại một chỗ khiến cho con cặc của anh lại to lên phát đau.Một chút tinh dịch nhỏ nhiểu xuống dưới ghế ám lên mùi tanh nồng đặc trưng của tinh trùng,nó cứ sộc thẳng lên mũi koko khiến anh càng thêm hưng phấn.

Con cặc bự cứ thế mà bị kích thích bởi mùi hương của người kia,to lớn lên một vòng bị kiềm hãm bởi chiếc quần đen đến phát trướng.Muốn bật đậy mà đè chết tiểu yêu tinh kia,đem toàn bộ hình dáng con cặc gã hằng sâu trong cái lỗ nhỏ đầy nước kia,khiến sanzu chỉ có thể nghĩ và ham muốn với một mình gã mà thôi.

|DROP|[allsanzu]:nhiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ